Chia sẻ

Tre Làng

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Bộ Chính trị

Ngày 15/5/2019, tại trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Bộ Chính trị để cho ý kiến về công tác chuẩn bị cho Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV và một số vấn đề quan trọng khác.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc họp Bộ Chính trị. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Sau khi nghe Đảng đoàn Quốc hội, Ban Tổ chức Trung ương và Văn phòng Trung ương Đảng báo cáo, các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị thảo luận, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã kết luận: Bộ Chính trị hoan nghênh, đánh giá cao các Tiểu ban chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng, Đảng đoàn Quốc hội, Ban cán sự đảng Chính phủ, các ban đảng và các cơ quan chức năng có liên quan trong một thời gian ngắn đã nghiêm túc, tích cực chỉ đạo xây dựng các tờ trình, báo cáo, đề án, các dự án luật để chuẩn bị trình Hội nghị Trung ương 10 khóa XII và Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV. Bộ Chính trị yêu cầu các cơ quan chức năng cần tiếp tục chuẩn bị, xem xét, rà soát lần cuối các công việc, bảo đảm để các kỳ họp thành công tốt đẹp. 

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Bộ Chính trị. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh: Kỳ họp Quốc hội sắp tới rất quan trọng, dự kiến Quốc hội sẽ thông qua và cho ý kiến về nhiều dự án luật và một số nghị quyết. Quan trọng là Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan liên quan bàn bạc thật kỹ, chuẩn bị chu đáo các nội dung trình Quốc hội; tiếp tục đổi mới cách thức tổ chức và điều hành tại kỳ họp, phát huy cao độ trí tuệ và trách nhiệm của các đại biểu Quốc hội, bảo đảm hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian và công sức. Tất cả những công việc đã có trong chương trình, kế hoạch, hằng tháng lãnh đạo chủ chốt đã họp và có văn bản chỉ đạo, từng đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư phụ trách lĩnh vực phải chỉ đạo làm thật tốt, khẩn trương, dứt điểm, không để kéo dài, còn vướng mắc gì thì phải kịp thời đưa ra bàn, tìm giải pháp giải quyết ngay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc họp Bộ Chính trị. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Năm 2019, 2020, chúng ta đã và sẽ tiếp tục chỉ đạo Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng, lần này phải quan tâm, chỉ đạo sâu sát hơn Đại hội đảng bộ các cấp từ nội dung cho đến công tác nhân sự của Đại hội, tránh tình trạng cứ sắp đến Đại hội là chỉ lo cho công tác nhân sự mà sao nhãng các công việc thường xuyên; kiên quyết chống chạy chức, chạy quyền, đã chạy là không dùng. Đề nghị các đồng chí Bộ Chính trị, Ban Bí thư thống nhất cao tinh thần này và chỉ đạo các cấp, các ngành. Công việc sắp tới rất nhiều, phức tạp, thời gian còn lại rất ít, các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Mặt trận, đoàn thể cần phải phối hợp chặt chẽ hơn, kịp thời hơn, bảo đảm để các hoạt động của Đảng, Nhà nước, của hệ thống chính trị thông suốt, nhịp nhàng, hiệu quả cao.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Cũng tại Hội nghị này, trên cơ sở xem xét Tờ trình của Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Chính trị đã quyết định một số trường hợp nhân sự thuộc diện Bộ Chính trị quản lý.

TTXVN/Báo Tin tức

10 nhận xét:

  1. Ngày 15/5/2019, tại trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Bộ Chính trị để cho ý kiến về công tác chuẩn bị cho Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV và một số vấn đề quan trọng khác.Qua đó cho thấy sức khỏe của bác đã khá ổn định, mọi lời xuyên tạc của bọn zận chủ giờ đều đãbị vô hiệu hóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Bộ Chính trị cho thấy tình trạng sức khỏe của bác đã khá ổn định, có thế quay lại hoạt động làm việc như bình thường.Việc chỉnh đốn Đảng, điều hành bộ máy nhà nước sẽ được thực hiện gắt gao,mong rằng sức khỏe của bác sẽ ổn định như bình thường để Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV diễn ra tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  3. Sự quay trở lại làm việc của cụ Tổng thông qua việc bác chủ trì họp Bộ Chính trị để cho ý kiến về công tác chuẩn bị cho Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV và một số vấn đề quan trọng khác đã khiến lòng dân được vững tin hơn và hi vọng công cuộc đốt lò sẽ lại càng nóng hơn nữa. Còn bọn zận chủ thì chắc có lẽ cứng họng không nói thêm được gì.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là việc gì đến cũng đến, đám zận chủ có lẽ đang tức sôi máu mắt vì sức khỏe của bác Trọng đã đi vào ổn định, có thể điều hành cuộc họp Bộ chính trị để cho ý kiến về công tác chuẩn bị cho Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV. Công tác chuẩn bị phải hết sức thận trọng, chu đáo để mọi chuyện trong tầm kiểm soát của ta, tránh bọn ba que xỏ lá bợ đít phương Tây phá hoại,xuyên tạc làm liều.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn chống + sáng mắt ra nhé..bọn mất dạy giám nói cụ chết rồi..đúng là mất dậy

    Trả lờiXóa
  6. Suốt thời gian qua đã có không biết bao nhiêu những câu chuyện được đám lâu la, những kẻ độc mồm độc miệng thêu dệt câu chuyện thế này thế kia về Tổng bí thư Chủ nước nước Nguyễn Phú Trọng. Giờ thì nhìn những hình ảnh này thì một lần nưã lại khằng định bản chất lừa lọc, xuyên tạc thật sự của chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Trong suốt những ngày qua, thông tin về tình hình sức khỏe của TBT, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng được đông đảo quần chúng nhân dân và cử tri cả nước đặc biệt quan tâm. Trong các buổi tiếp xúc cử tri của lãnh đạo Đảng, Nhà nước ở nhiều địa phương, một trong những câu hỏi được cử tri đặt ra đó là về tình hình sức khỏe của TBT, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Điều đó cho thấy sự quan tâm của người dân đến TBT, Chủ tịch nước – người lãnh đạo được nhân dân tin tưởng, tôn trọng vì những gì mà ông đã làm được cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay (14/5/2019), tại Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước. điều này là một lời khẳng định cho tình hình sức khoẻ của đồng chí vẫn đang bình thường không going như lời bịa đặt và tung tin thiếu chính xác của các đối tượng xấu và khằng định bản chất xấu xa của các đối tượng xấu.

    Trả lờiXóa
  9. Tinh thần phục vụ dân tộc, đất nước của cụ Tổng khiển mình khâm phục thực sự. vì dân mà dù đang trong thời gian nghỉ dưỡng bệnh ông vẫn cố gượng dậy để chỉ đạo, điều hành bộ máy Đảng cộng sản, nhà nước. Để sự vắng mặt chữa bệnh của ông không ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của Đảng và với những sứ mệnh mà Đảng, nhà nước đang thực hiện

    Trả lờiXóa
  10. Tất cả mọi vấn đề đều phải có sự chuẩn bị và công tác chuẩn bị quyết định 50% mức độ hoàn thành nhiệm vụ; lần này Bộ Chính trị đã họp để cho ý kiến về công tác chuẩn bị cho Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; chúc cho Hội nghị thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog