Chia sẻ

Tre Làng

BẮT ĐẠI ÚY CẢNH SÁT LIÊN QUAN VỤ "HUY NẤM ĐỘC" TRỐN TRẠI

Bắt đại úy cảnh sát liên quan vụ Huy 'Nấm Độc' vượt ngục


Bằng điện thoại di động của cán bộ trại giam, Huy "Nấm Độc" và bạn tù đã gọi ra ngoài nhờ người tuồn lưỡi cưa sắt vào tù để thực hiện cuộc vượt ngục.

Ngày 2/8, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao thi hành lệnh bắt giam đối với đại úy Lê Minh Sơn, cán bộ trại tạm giam Công an tỉnh Bình Thuận, để điều tra về hành vi Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Huy "Nấm Độc" (ảnh trên) và bạn tù Nguyễn Văn Nưng. Ảnh: C.A.

Theo cơ quan điều tra, đại úy Lê Minh Sơn đã mang điện thoại di động vào khu vực giam giữ để đưa cho phạm nhân tự giác. Những phạm nhân này sau đó đưa cho bị can Nguyễn Viết Huy (33 tuổi, tức Huy "Nấm Độc") và Nguyễn Văn Nưng (37 tuổi, cùng ngụ tại tỉnh Bình Thuận) gọi cho người thân.

Làm việc này, Huy đã nhận của gia đình các bị can này số tiền 91 triệu đồng.

Khi được liên lạc với bên ngoài, Huy "Nấm Độc" và đồng phạm đã móc nối để tuồn cưa sắt vào trại giam. Những lưỡi cưa được giấu vào trong các cây chả lụa. Sau đó, Huy và Nưng thay nhau cưa song sắt lỗ thông gió của buồng giam rồi trốn ra ngoài.

Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Vụ vượt ngục xảy ra sáng 30/6. Nguyễn Viết Huy phạm tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, còn Nguyễn Văn Nưng phạm tội Giết người bị giam cùng buồng giam số 5, khu B, trại tạm giam Công an tỉnh Bình Thuận.

Ngày 5/7, Huy bị bắt tại một khách sạn ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Đến 10/7, Nưng sa lưới khi lẩn trốn tại nhà người quen ở Lâm Đồng.

2 nhận xét:

  1. Đại úy Lê Minh Sơn đã mang điện thoại di động vào khu vực giam giữ để đưa cho phạm nhân tự giác. Những phạm nhân này sau đó đưa cho bị can Nguyễn Viết Huy (33 tuổi, tức Huy "Nấm Độc") và Nguyễn Văn Nưng (37 tuổi, cùng ngụ tại tỉnh Bình Thuận) gọi cho người thân.Làm việc này, Huy đã nhận của gia đình các bị can này số tiền 91 triệu đồng.Đúng là làm xấu mặt lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà tù không thể trốn thoát dễ dàng bởi tay không được mà cần phải có công cụ hỗ trợ. Nếu một người tay không tấc sắt không thể làm đứt được song cửa sắt đó được. Ở đây đại uy công an Lê MInh Sơn đã tạo điều kiện cho những tù nhân trong trại trốn thoát, hành động này là trái pháp luật, làm xấu hình ảnh lực lượng công an trong mắt người dân đề nghị xử lý nặng để răn đe

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog