Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở Nghệ An: NÓI KHY CHƯA HỌP BÁO (stt1)

Bài của cụ Lăng Khắc Trọng 

NÓI KHY CHƯA HỌP BÁO (stt1)

Vụ việc cháu 6 tuổi ở Nghệ an theo bản năng tui nhận định ngay từ đầu nên tui ko đăng 1 bài nào trên web, có nghĩa là vụ này có vấn đề, mặc dù có rất nhiều người hỏi tui và tui vẫn trả lời: Chuyện còn do CATP trả lời nhưng ý kiến riêng là không bao giờ có chuyện này bởi nhiều lý do theo quy luật của tội phạm.

Báo BVPL là 1 trong nhưng tờ báo tích cực nhất trong vụ này và hình như muốn cố tình vớt vát dư luận trong mấy ngày qua, sáng nay báo BVPL cho rằng "nóng": gì An có 2 ngày sinh. Xin thưa: 2 ngày sinh chứ 20 ngày sinh thỳ kệ nó,cơ quan điều tra vẫn áp dụng giấy khai sinh của An là căn cứ tài liệu có cơ sở để củng cố hồ sơ. Nếu BVPL có giấy khai sinh 2002 thỳ cứ trưng ra

Một số báo mà đặc biệt là báo BVPL rất nhiệt tình với cách viết bài cảm tính,mặc dù bài viết không có gì sai nhưng vô tình đã thổi bùng lên sự tò mò của công chúng đã à dua theo tính bầy đàn chửi rủa CATP Vinh hết sức thậm tệ. Đây là nguyên nhân chính đẩy Trung (Cong) phải chấp nhận những hậu quả như bây giờ.

Có người còm trên fb tui nói rằng "Tình-Lý" Đúng là nghề CA cũng có tình lý thật. Nhưng trong lúc mạng họ chửi CATP như thế thỳ buộc CA cụng phải làm theo lý, bởi chỉ có lý mới chứng minh được sự thật. Còn lại nếu như Trung có nói thế, clip thế, đơn thư thế, nhưng CA cũng thừa hiểu Trung là người như thế nào rồi. CA không thừa hơi để đi theo những vụ như thế này và sẵn sàng bỏ qua. Ý là không chấp

Rồi báo BVPL nói "bộ công an chỉ đạo" xin thưa: Trung nó gửi đơn ra bộ CA thỳ bộ CA phải có trách nhiệm trả lời chứ sao ! Đó là thủ tục hành chính. Đừng tưởng bộ có công văn mà đẩy vụ việc lên phức tạp

Tui không hiểu động cơ nào thúc đẩy báo BVPL phải ra tận Hà nội gặp Trung, rồi vào tận Hậu giang xác minh ngày sinh của An? 

Lại xin thưa: 1 phó thủ trưởng cơ quan điều tra không dại gì ký 1 lệnh tạm giam khi đang lờ mờ về tội danh.

Chúng tôi vẫn thường thắc mắc rằng: Viện kiểm sát là cơ quan giám sát thy hành tố tụng của công an vậy thỳ ai giám sát công việc của Viện ? Anh giám sát tôi thỳ ai giám sát anh?

Nếu đà này, Trung sẽ không dừng lại ở tội giao cấu với người dưới 18t mà còn có tội vu khống còn treo lơ lửng nếu báo và dân mạng còn chửi CA.

Rất mong báo BVPL lật lại được thế cờ tui xin ngả mũ ! (Hết stt1)

Ảnh minh họa lấy trên báo BVPL

9 nhận xét:

  1. Đúng là toàn các thám tử online thích thay cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc, chưa biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào nhưng cứ thích là nói, thích là vẽ chuyện. Cơ quan điều tra có đủ căn cứ thì họ mới đưa ra kết luận cuối cùng, chứ không hùng hổ võ mồm để rồi chẳng làm được cái vẹo gì như bọn lều báo.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ này ngay từ đầu đã có nhiều uẩn khúc, quá nhiều vấn đề cần triển khai làm rõ, vậy mà các anh chị cào bàn phím tay nhanh hơn não cứ thích phá án thay cơ quan điều tra, và rồi thông qua các lời khai không đồng nhất của anh Trung,cơ quan chức năng lại càng cần tìm rõ ngọn ngành sự việc. Vả lại anh Trung này vừa bị bắt giữ vì tội mua bán mại dâm, vậy thì liệu đây có chính xác là 1 vụ dàn dựng? Đâu đơn thuần như các anh chị lều báo phán xét.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là nhiều người vẫn chưa hiểu rõ ngọn ngành sự việc về cháu bé ở Nghệ An. Nếu đúng như lời anh Trung khai báo thì sau khi con mình "gặp nạn" 10 ngày anh ta mới khai báo, vậy còn đâu chứng cứ mà điều tra, mọi dấu vết gần như không có, cơ quan điều tra lại gặp phải áp lực dư luận, mà người tạo ra không ai khác chính là bố đứa bé, anh ta cố tình kích động, đả kích chính quyền. và vụ việc đã dần sáng tỏ rồi, đây là 1 màn kịch hoàn hảo do tên Trung này bịa ra ép con gái thực hiện. Có lẽ các thám tử online im họng được rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Bé gái 6 tuổi con của Trung (Tên thường gọi là Cong) Nghệ An không hề bị "Xâm hại" như những gì Trung đã nói và công bố với mọi người.Một số người được cho là bác sỹ, rồi người đi đòi công lý công bằng, chửi chính quyền...cũng đã âm thầm xoá bài hoặc đăng đàn thanh minh sự việc. TẤT CẢ BỌN HỌ ĐÃ BỊ TRUNG LỪA DỐI TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI.

    Trả lờiXóa
  5. Về việc cháu bé khai "có người xâm hại" và những nội dung trong clip mà Trung đăng tải thực chất là được dàn dựng, được mớm lời bởi bố cháu bé ép con bé rằng: "Con không nói thế bố thắt cổ tự tử, khi đó con ở với ai". Nên toàn bộ lời xác nhận đó trong clip Cháu bé đã xác nhận là nói dựa trên lời Trung hướng dẫn.Một phần từ việc này cũng xuất phát từ việc Đâm lao phải theo lao và được sự tư vấn của 1 số người nên Trung đã gây nên hiểu lầm rối ren suốt giai đoạn vừa qua.Không còn nghi ngờ gì nữa, vụ việc đã được sáng tỏ quá rõ ràng,lo lắng thay cho 1 số tờ báo thích "nổi bật"!

    Trả lờiXóa
  6. Nếu đúng như lời anh Trung khai báo thì sau khi con mình "gặp nạn" 10 ngày anh ta mới khai báo, vậy còn đâu chứng cứ mà điều tra, mọi dấu vết gần như không có, cơ quan điều tra lại gặp phải áp lực dư luận, mà người tạo ra không ai khác chính là bố đứa bé, anh ta cố tình kích động, đả kích chính quyền. và vụ việc đã dần sáng tỏ rồi, đây là 1 màn kịch hoàn hảo do tên Trung này bịa ra ép con gái thực hiện. Có lẽ các thám tử online im họng được rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Sự việc này chắc chắn cần được xác minh làm rõ một cách cụ thể, không thể xuất phát từ lời nói của trung cùng với clip chưa xác định được tính chính xác của nó, việc kết luận bây giờ là còn quá sớm. Nếu như trung nói, sự việc này là chính xác thì chắc chắn rằng lực lương chức năng sẽ xử lý nghiêm những kẻ có tội

    Trả lờiXóa
  8. vụ việc này vẫn còn nhiều uẩn khúc, cần chờ sự điều tra của cơ quan công an. Mấy anh chị nhà báo tự cho mình cái quyền điều tra online lại cầm đèn chạy trước ô tô, lợi dụng cái tình để lấp liếm cái chữ, dùng cái chữ đục khoét sự việc, chẳng ra làm sao.

    Trả lờiXóa
  9. Làm nghề báo thì phải trung thực và viết bài phải tạo ra dư luận tích cực; nhưng một số báo đã đăng tin bài kích thích sự tò mò của công chúng; dẫn đến hàng loạt những lời lẽ chửi bới, xúc phạm công an TP Vinh; gây khó khăn cho cơ quan chức năng làm việc; người viết các bài báo trên cần xem lại chính mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog