Chia sẻ

Tre Làng

"GIÁO SƯ HỚT TÓC" NGUYỄN XUÂN NGHIÊM ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@ 

Tin vui cho người chơi mạng lành mạnh là công an tỉnh Hòa Bình vừa khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Nghiêm 4 tháng về hành vi "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm có nội dung xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân, có nội dung bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân".

Nguyễn Văn Nghiêm hành nghề cắt tóc tại Hòa Bình và cũng là đối tượng chuyên làm các clip phát trực tiếp trên YouTube xuyên tạc xúc phạm đến các cá nhân lãnh đạo Việt Nam và chính quyền. Nguyễn Xuân Nghiêm "nổi danh" với Nickname "Giáo sư hớt tóc" bởi  những "thành tích" chống phá nhà nước.

Trước khi bị bắt, Nguyễn Văn Nghiêm đã được chính quyền và cơ quan an ninh tỉnh Hoà Bình mời lên làm việc nhiều lần và nhắc nhở. Tuy nhiên, bất chấp những lời nhắc nhở, thậm chí cảnh báo, Nguyên Văn Nghiêm vẫn chứng nào tật ấy không chịu sửa đổi và tiếp tục có các hành vi vi phạm pháp luật. Và ngày mùng 5/11/2019 cơ quan an ninh điều tra công an tỉnh Hoà Bình đã buộc phải ra lệnh khởi tố bắt giam và viện kiểm sát cùng cấp đã phê chuẩn lệnh bắt khám xét.

Được biết, Nguyễn Văn Nghiêm từng bị cơ quan chức năng phạt hành chính vì phát livestream những luận điệu xuyên tạc. Nguyễn Văn Nghiêm cũng chây ì không chịu đóng khoản tiền phạt hành chính 49 triệu đồng. Có thể kể đến hàng loạt bài trên kênh YouTube với các chủ đề được ghi nhận gần đây là: "Dấu hiệu Trung Quốc tiếp tục xâm lược bãi Tư Chính của Việt Nam” (phát hôm 4/11/2019), “Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh liệu có vào lò (hôm 4/11/2019), “Bài học sâu sắc là bài học nào?” (hôm 4/11/2019), “Tướng hèn đông như quân Nguyên, 3/11/2019), “Xin đừng gọi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là ''cóc", 3/11/2019)...”.

Nguyễn Xuân Nghiêm bị bắt quả tang khi đang livetream clip có nội dung chống nhà nước. Công an cũng thu nhiều tài liệu, chứng cứ quan trọng.

Khi Nguyễn Xuân Nghiêm bị bắt, dưới sự "giúp đỡ của đồng nghiệp", bà vợ của gã là Phạm Thị Xuân đã nhờ Luật sư Hà Huy Sơn trợ giúp pháp lý.

Việc Nguyễn Xuân Nghiêm bị bắt sẽ là lời cảnh báo nghiêm khắc tới những ai còn đang ảo tưởng sử dụng mạng xã hội để làm ra, tán phát các thông tin tài liệu có nội dung xấu.

25 nhận xét:

  1. Việc "giáo sư hớt tóc" bị tóm ngay tại trận là bài học cho những kẻ thích lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền, rao giảng chống phá Đảng Nhà nước. Người ta bảo đi đêm lắm có ngày gặp ma quả thực không sai. Ông này đã nhiều lần bị công an tỉnh Hòa Bình nhắc nhở nhưng ông ta cố tình bỏ ngoài tai, vậy thì thôi ông Nghiêm đi rồi ông giáo ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là cái kết đã được đoán từ trước đối với Nguyễn Văn Nghiêm khi mạng ảo nhưng tù thật khi trước đó Nghiêm cũng đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính nhưng lại không biết rút kinh nghiệm và càng ngày càng lấn sâu. Đất nước đã gô cổ thêm được một thằng phản động. Đặc biệt là CA Hòa Bình, các anh làm tốt lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Để biết Nghiêm là ai thì chính người vợ là điểm mấu chốt vì những video chống phá của Nghiêm đã nhanh chóng bị xóa trên mạng xã hội. Đúng theo kịch bản mà một số báo chí Việt Nam đưa tin về tội phạm gần đây theo mô típ quen thuộc đó là cháu nó ở nhà hiền lành, ngoan ngoãn… Đúng là nồi nào úp vung nấy, nhưng rất tiếc là Nghiêm đã đi rồi bà con ơi.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Nghiêm đi thật rồi ông giáo ạ, đúng là luật nhân quả không trừ 1 ai, cứ lai chim chống phá Nhà nước ác liệt vào và giờ nhận hậu quả. Đây là cái kết có hậu cho những kẻ thích tuyên truyền, xuyên tạc chống phá Đảng, chúng cứ nghĩ không ai làm gì được mình, ai ngờ đang lai chim thì bị gông cổ, ôi nhục nhã thay

    Trả lờiXóa
  5. Cái miệng hại cái thân có sai đâu. Chống Đảng, chính quyền nhà nước, đưa ra nhưng điều sai trái, lệch lạc, tầm bậy thì bị bắt là thích đáng. May quá lại gông cổ được một kẻ bất lương cho xã hội đỡ thêm phần nào ô uế, nếu vẫn tiếp tục không biết quay đầu thì e rằng những cái án nặng hơn sẽ chờ đợi ông đấy ông Nghiêm ạ!

    Trả lờiXóa
  6. hành động của "giáo sư hớt tóc "kia thật đáng lên án, khinh bỉ, cần phải xử lý khắt khe và nghiêm minh. việc bắt giữ được tên này : một là sẽ hạn chế được những âm mưu thủ đoạn của bọn phản động, một lời cảnh tỉnh cho những kẻ giám đả đảo chế độ, hai là thể hiện hành động quyết liệt của Đảng và nhà nước ta trong việc đối phó xử lý triệt để với kẻ rắc tâm dám gây hại đến chính quyền nhân dân

    Trả lờiXóa
  7. những video clip của Nguyễn Xuân Nghiêm nhanh chóng bị xóa trên các trang mạng xã hội sau khi tên này bị bắt. Điều này cho thấy thủ đoạn cũng như sự dơ dáy của những tên phản động này. Cần xử lí tên này thật nghiêm khắc để cảnh cáo những kể đang và sẽ có ý định lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền chống phá chính quyền, vì xem ra vẫn lắm kẻ đứng ra bênh vực Nghiêm mù quáng.

    Trả lờiXóa
  8. Cứ kiểu này nố thằng nào dám chống tham nhũng

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh08:57 8/11/19

    Nguyễn Xuân Nghiêm đã từng nói rằng kể từ khi Hồ Chí Minh ló cái mặt quái dị vào lịch sử VN là nước Việt bắt đầu bất ổn và kế tiếp là chiến tranh, loạn lạc, đói khổ ,nghèo nàn lạc hậu, chia rẽ .Nghiêm nói rằng sở dĩ ngày nay dân VN có những tật xấu như khôn nhà dại chợ, vọng ngoại, điên điên khùng khùng, ở dơ , vô kỷ luật, khôn vặt , gian vặt, thù vặt, ưa cãi lộn,ưa chửi lộn, gian xảo, ưa nói láo, sống bầy đàn, bè phái ,ba gai, ba trợn là do bị buộc phải sống, làm việc, học tập theo cuộc đời kỳ quái, đầy xạo sự của Hồ bởi đời Hồ là y chang như vậy và dân VN bị căng đầu thành điên khùng do phải nghe, đọc, nhìn những lời tuyên truyền xạo láo về các thành tích của đảng và Hồ trong suốt hàng 70 năm qua.Nghiêm nói rằng sẵn sang chịu tù đày nếu cộng sản ăn năn, thú tội trước dân, nói rõ về con người thật của Hồ vốn đầy xấu xa, dơ bẩn và từ bỏ quyền lãnh đạo đất nước .
    Cũng dám cha nội Nghiêm này nói chuyện nghiêm chỉnh lắm đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng !Đâu giống như tư bản ,dân chủ cuội giãy chết nói một đằng lm một nẻo khi ủng hộ thì anh em này nọ,rồi tài trợ tiền các kiểu tới kì già rồi thì bị vứt đi như 1 con "Chó rách" Nhìn thấy mà tội , kêu gào đứng lên biểu tình thì ai nghe? Chỉ có mấy lũ dân ngu cu đen mới nghe thôi,nhìn gương Bùi Tín đi con trai sớm muộn cũng ân hận thôi

      Xóa
    2. Tiếp,nói Bác Hồ quái dị vậy chắc lũ tư bản giãy chết chúng mày ko quái dị chắc,thằng Trump nghe nói mới đây thua kiện cả.......gái mại dâm mày có thể đọc ở Global News https://globalnews.ca/news/5033084/stormy-daniels-lawsuit-tossed-victory/,hơn nữa tham nhũng,bạo lực thì tràn lan,đến nỗi còn có cả "Thủ đô tham nhũng" Của cả nước Mỹ và toàn thế giới là Chicago ???? Trong khi điều này ở Việt Nam thì các chuyên gia của Mẽo nhận định là ,ko có ??https://chicago.cbslocal.com/2019/02/11/chicago-most-corrupt-city/ bạo lực thì tràn lan ,đến nỗi Detroit từ thủ phủ ô tô bây giờ trở thành nơi hoang tàn,tệ nạn thì đầy và phải làm cái điều chưa từng có trong lịch sử ,nộp đơn bảo hộ xin PHÁ SẢN https://en.wikipedia.org/wiki/Detroit_bankruptcy ,nợ công hiện tại bây h thì lên tới 62000USD (theo Business Insider) trong khi ở Việt Nam thì nợ tầm khoảng......35 triệu đồng,ở Châu Âu thì đang chia rẽ nội bộ,mà minh chứng cho việc đó là Anh đang chuẩn bị cho quá trình "Brexit" Khỏi EU ,Catalunya thì bị cùm cụp,không thể độc lập đc do bị thằng Tây Ban Nha và mấy anh trong EU,bố Mẽo phản đối,Pháp thì bạo loạn Áo Vàng tiếp tục diễn ra để phản đối anh Tổng thống "Dân bầu" Emmanuel Macron ,thậm chí các anh cảnh sát còn thể hiện sự "Dân chủ,nhân quyền" bằng hơi cay,dùi cui,vòi ròng https://www.bbc.com/vietnamese/world-50451427
      Vâng ! Xin thưa với những dẫn chứng vừa rồi thì ko ai thèm để ý tới lời kêu gào sủa bậy của mày đâu,dân bọn tao khôn lm vì bọn tao theo dõi tin tức mỗi ngày,thậm chí bọn tao còn xem tin tức nước ngoài nữa nên bọn tao mới biết đc bộ mặt giả tạo ,dân chủ giả cầy của bọn mày,thực chất rêu rao"Dân chủ,nhân quyền" mà bên trong thì"Bẩn thỉu",thua cả 1 con "Chó rách" nữa đúng là "Mấy thằng nói đạo lí thường hay sống như lồn ấy" Mà hễ cứ động tới là bắt đầu tự ái lên chê bọn tao "Bò đỏ,DLV,.."Thứ như mày ấy tốt nhất nên xóa cmt rồi lượn đi cho nước nó trong !

      Xóa
  10. Lũ này là lũ bò đỏ nghe Thông tin 1 chiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. chỉ sủa được thế thôi à ,thôi lượn đi cho nước nó trong

      Xóa
  11. Gieo gió thì gặt bão, cái gì đến thì phải đến. Việc Công an Hòa Bình bắt, khởi tố Nguyễn Văn Nghiêm là hoàn toàn xác đáng hòng ngăn chặn những hành vi chống phá nguy hiểm của đối tượng này. Rồi đây “Giáo sư hớt tóc” sẽ có những ngày tháng chăn kiến trong trại để suy ngẫm về hành vi của mình.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh21:44 8/11/19

    Thằng này phai nói là đeu cáng khốn nạn nhất từ trước đến nay mà tôi từng gag

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn, thằng nào dám nói đúng, dám yêu nước bắt hết, bỏ tù hết nha bạn, hoan hô bạn.

      Xóa
  13. Ông nầy bắt là phải rồi, dám nói đúng àh. Bải Tư Chính đâu phải của nhà ổng,Đảng muốn làm gì là việc của Đang, việc gì ông lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng già này nói chuyện rất mất dạy, khóa mõm nó là chính xác

    Trả lờiXóa
  15. Bắt luôn cả Vượng Râu, Tuấn Khanh, Ling cẩu Nam luôn, giao cho đội CSCĐ là bao tập đấm đá.

    Trả lờiXóa
  16. Thằng này cho nó tù mọt gông đi. Vô học, vô văn hoá, chống phá... loại người này càn cách ly xã hội láu dài! Hoan hô CA Hoà Bình

    Trả lờiXóa
  17. Tre làng ơi bạn không giỏi bằng anh Nghiêm đâu. Những gì anh nghiêm nói toàn là sự thật. Tôi làm trong các nhà nước 15 năm, tôi thấy ghê tởm hơn a nghiêm nói nhiều.!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ghê tởm??Xin thưa với bạn tôi cũng lm trong nhà nước đây ,tôi chưa bao giờ thấy nó ghê tởm chút nào cả,tôi có thể khẳng định với bạn rằng 100% ông Nghiêm này chỉ giỏi bịa đặt thôi và Tre Làng nói ở đây đều là sự thật,chính bạn đang bị chúng nó + truyền thông phương Tây dắt mũi đấy

      Xóa
  18. Mà 1 người cán bộ ,nhân sĩ ,tri thức dù thế nào cũng phải cư xử đàng hoàng trc người dân,mà ông ta thường khi quay hoặc viết thì dùng từ ngữ 1 cách rất mất dạy,vô văn hóa nên bị bắt cũng đáng mà thôi

    Trả lờiXóa
  19. Vừa qua công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Văn Nghiêm vì đã: Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm có nội dung xuyên tạc, phỉ báng chính quyền, gây hoang mang trong nhân dân; đây là việc làm cần thiết nhằm ngăn chặn hành vi chống phá nguy hiểm của đối tượng này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog