Chia sẻ

Tre Làng

VỤ PHÓNG HỎA GIẾT 5 NGƯỜI: HUNG THỦ ĐÃ YÊN VỊ CHỐN ĐẠI LAO

Ong Bắp Cày

Đây là Nguyễn Hữu Phước, kẻ đã dùng bom xăng hiệu Hoành Thôn, phiên bản Kình Công để giết 5 mạng người hàng xóm ở quận 9 Tp HCM.

Sáng nay 23/1, Nha cam TP.HCM thông tin, đã bắt được Nguyễn Hữu Phước, tự "Hiền", sinh năm 1982. Phước chính là hàng xóm sát vách của gia đình nạn nhân.

Tại nha môn, Nguyễn Hữu Phước đã thừa nhận hành vi của mình. Phước khai, nguyên nhân dẫn đến vụ là do gã muốn mua nhà hàng xóm, nhưng nạn nhân là Huệ Thị dứt khoát không bán. 

Bực tức vì không thể mua được căn nhà này, nên Phước quyết định dùng Hỏa công kế.

Tầm rạng sáng 21/1/2020, Phước dùng bom xăng châm lửa rồi ném vào chỗ 4 chiếc xe máy của gia đình Huệ Thị đang dựng trước nhà. Quả bom xăng được ném đi với quỹ đạo cầu vồng, rơi xuống đất khiến chai xăng vỡ toang và lửa bén từ bùi nhùi lan tỏa nhanh chóng theo vết loang của xăng. Rất nhanh, chỉ vài phút, khi chủ nhà chưa kịp phát hiện, ngọn lửa đã trùm lên ngôi nhà, thiêu rụi mọi thứ, kể cả chữ PHƯỚC của hung thủ.

Như vậy, chỉ sau 2 ngày gây án, hung thủ đã bị tóm về Nha phủ chờ ngày phán xử. 5 người đã chết, tôi R.I.P họ. 

Đây là trọng án đơn thuần về kinh tế, nó khác hẳn vụ khủng bố vừa mang màu sắc kinh tế lại vừa mang tính chất chống phá nhà nước ở Đồng Tâm. 

Tôi ước thằng súc vật Nguyễn Hữu Phước sớm về địa ngục để gặp tên trùm khủng bố máu lạnh Lê Đình Kình.

9 nhận xét:

  1. Cùng là con người với nhau, lại là hàng xóm bao nhiêu năm tháng ấy vậy mà nỡ lòng nào ra tay tàn độc như vậy. Cũng có khả năng là Phước chỉ muốn đe dọa gia đình nạn nhân để mua đc miếng đất chứ k có ý định giết hại cả nhà, nhưng kết quả thì ai cũng biết.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn22:47 23/1/20

    Cuộc sống không có chữ nếu - Chỉ có kết quả và hậu quả. Phóng hỏa đốt nhà người ta xưa nay chỉ những kẻ không còn nhân tính mới làm được.

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng hiểu sao càng ngày càng thấy loài người thật đáng sợ. Chỉ vì không ưa hàng xóm, gạ bán nhà không thành mà tính "hù dọa" để người ta bán nhà cho mình thế cũng phóng hỏa và "vô tình" giết luôn 5 người. Mà tính "dọa" nhưng lại đốt ngay đường đi duy nhất của họ thì không hiểu ông ta nghĩ cái gì? Thôi dù sao thì cũng tử hình chứ chẳng cần khoan nhượng làm gì

    Trả lờiXóa
  4. Ôi giá mà có thể xác định được có đồng phạm hay không rồi tử hình luôn chứ cảm thấy loại suy tàn đạo đức này sống thêm ngày nào là cảm thấy chật đất ngày đó, tốn cơm nhà người ngày đó. Bố mẹ nuôi ăn học, nuôi lớn tầm đó, tuổi cũng chẳng còn trẻ trung mà hành động nông cạn một cách đáng sợ, mà hậu quả để lại thì vô cùng to lớn là thiệt mạng tới 5 người..

    Trả lờiXóa
  5. Loại cầm thú chứ đâu. Nó khai là nó chỉ dọa chứ chắc gì nó đã muốn dọa, hay là nó ôm ân oán rồi nó tính toán giết người luôn chứ đốt dọa mà đốt luôn cái đường đi duy nhất của người ta mà còn là chỗ tập trung xe máy có nghĩ là dễ bén lửa và cháy nhất thì không hiểu ý nó là dọa cái gì? Mà có cố tình hay không thì cũng tử hình hết

    Trả lờiXóa
  6. Ghê gớm là vậy nhưng đây là trọng án đơn thuần về kinh tế, nó khác hẳn vụ khủng bố vừa mang màu sắc kinh tế lại vừa mang tính chất chống phá nhà nước ở Đồng Tâm. Tôi ước thằng súc vật Nguyễn Hữu Phước sớm về địa ngục để gặp tên trùm khủng bố máu lạnh Lê Đình Kình. Xã hội càng tóm được kẻ như hắn thì mới cả thể yên được

    Trả lờiXóa
  7. Dù là có phải chỉ tính hù dọa rồi vô tình xảy ra chuyện như vậy hay hắn có cố tình thì cũng sẽ có những án phạt thật nặng dành tặng cho kẻ máu lạnh như hắn ta. Tình nghĩa hàng xóm bao năm cuối cùng kết thúc như vậy. Thế mới thấy xã hội và lòng người ngày nay khó đoán, ta nên cẩn thận trước những mối quan hệ có những tranh chấp để tránh gây thiệt hại cho mình

    Trả lờiXóa
  8. Nên thiêu sống thằng chó chết này. Tiêm thì nhẹ quá

    Trả lờiXóa
  9. Hành động của Phước phóng hỏa giết chết 5 người là không thể chấp nhận được. Những kẻ có máu lạnh như Phước cần phải có hình phạt nặng nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog