Chia sẻ

Tre Làng

NẾU CẦN, HÀ NỘI SẼ TRIỂN KHAI XÂY DỰNG BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN TRONG VÒNG 10 NGÀY

Ong Bắp Cày

Hà Nội đã dự kiến việc xây dựng Bệnh viện Dã chiến số 2, phòng xa khi có tình huống khẩn cấp. Đó là khi tình hình dịch COVID-19 gây ra ở cấp độ 4 (cấp độ khi có trên 1.000 ca bệnh) thì Hà Nội có thể triển khai xây dựng Bệnh viện dã chiến số 2 trong 10 ngày.


Với những gì mà Hà Nội đang triển khai để phòng, chống dịch Covid-19, hi vọng phương án này chỉ là dự phòng mà không phải triển khai trên thực tế.

12 nhận xét:

  1. Nặc danh19:31 13/3/20

    Hy vọng!

    Trả lờiXóa
  2. Các nhà lãnh đạo cấp cao của nhà nước đã có bước nhìn xa trông rộng, luon tính trước tình huống xấu nhất để tình huống xấu nhất không xảy ra, luôn tâm huyết trong công tác phòng chống dịch bệnh. Họ là tất cả chỉ vì sức khỏe của nhân dân, nhàn ước không tiếc tiền của, tiền bạc mất đi có thể làm ra nhưng tính mạng con người mất đi thì không thể lấy lại được. Hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của nhà nước

    Trả lờiXóa
  3. Chính quyền và các tổ chức đoàn thể đang quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, từ việc cung cấp nhu yếu phẩm đảm bảo đời sống người dân cho tới việc dự kiến các tình huống xấu nhất có thể xảy ra để chủ động trong công tác phòng ngừa và chữa trị. Cuộc đấu tranh với dịch bệnh là nhiệm vụ của toàn xã hội, bên cạnh sự quyết tâm của chính quyền thì mỗi chúng ta cần phải thực hiện tốt việc phòng ngừa, cách ly để đoàn kết, đồng lòng xóa sổ bệnh dịch.

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả các phương án đã được tính tới dù đó là xấu nhất. Một cuộc chiến thực sự đang diễn ra để đối phó lại với tình hình của dịch bệnh. Bệnh tình đang diễn biến phức tạp thế nhưng với sự chủ động của chính quyền cũng như với sự đoàn kết của cả cộng đồng thì chúng ta có thể giành chiến thắng trong công cuộc chống dịch này.

    Trả lờiXóa
  5. Việc dự kiến xây dựng Bệnh viện Dã chiến số 2, phòng xa khi cần thiết trong trường hợp tình hình diễn biết xấu đi, tuy nhiên chúng ta tin tưởng với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, đồng lòng hợp sức của tất cả mọi người chúng ta sẽ chiến thắng bệnh dịch một cách nhanh nhất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng mong muốn chúng ta chiến thắng dịch bệnh sớm nhất

      Xóa
  6. Tất cả những phương án dự phòng cho diễn biến dịch bệnh đã được dự trù và sẽ được nhanh chóng triển khai nếu tình hình tiếp xấu đi. Luôn tin rằng Chính phủ Việt Nam luôn làm tốt công tác phòng dịch và kiểm soát tốt những trường hợp nhiễm và nghi nhiễm

    Trả lờiXóa
  7. Hà Nội là thủ đô của đất nước, là nơi thường xuyên tụ tập đông người trong khi các ca nhiễm đã bắt đầu lây lan tại đây, số ca nhiễm lên đến con số 1000 hoàn toàn có khả năng xảy ra. Cho nên việc phòng ngừa các trường khẩn cấp là rất cần thiết, và việc xây thêm bệnh viện dã chiến cũng là để thực hiện các biện pháp chống dịch tốt nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa
  8. Hà Nội có trách nhiệm rất cao trong phòng, chống dịch bệnh covid19; cảm ơn sự quan tâm của các vị lãnh đạo Thành phố Hà Nội; hy vọng dịch bệnh nhanh chóng bị đẩy lùi.

    Trả lờiXóa
  9. đối với tình hình dịch bệnh như hiện nay thì chủ động phòng ngừa, cách ly đúng và đủ là biện pháp hiệu quả và tốt nhất. Hà nội dã công bố kế hoạch xây dựng bệnh viện dã chiến trong vòng 10 ngày nếu như mức độ dịch bệnh tăng lên. Đây là kế hoạch cân thiết và cấp bách nhất hiện này đối với VIệt Nam

    Trả lờiXóa
  10. Cần chuẩn bị các phương án để ứng phó với dịch bệnh khi bùng phát

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog