Chia sẻ

Tre Làng

Phong này là Phong Hủi

Khoai@

Phong này là Phong hủi.

Từng là Phó Tổng biên tập tờ Công an Nhân dân, rồi chuyển sang làm Tổng Biên tập tờ Petrotimes, sau đó bị kỷ luật, rút thẻ, về vườn...Bây giờ Phong thành ra thế này.

Phong có nhiều bài viết chỉ trích hệ thống pháp luật Việt Nam, nhưng lại rất cảm tính, không hiểu gì về luật và bị dân mạng chỉ trích thậm tệ. Có bận, Phan Văn Vĩnh đã bị bắt, đang ngồi trong trại tạm giam mà Phong con liều lĩnh viết bài đăng báo rằng, Phogn đang ngồi uống nước chè, hút điều cày bàn sự đời với ông Vĩnh tại vườn nhà ông này, kèm theo một bức ảnh làm minh chứng. Bài nhận được gạch đá đủ để phong xây mồ.

Mới đây, Phong lên FB ý kiến ý cò về vụ LS bị đuổi khỏi phiên tòa xét xử Trần Vũ Hải trốn thuế, và gần nhất là vụ Phong nói nhà nước miễn phí khám chữa chi những người mắc Covid-19 là mỵ dân (tôi đã viết trên Tre Làng Blog: "Những phát biểu bố láo của cựu nhà báo Nguyễn Như Phong").

Nói thật, càng đọc những gì Phong viết càng thất vọng. Biểu hiện tâm thần hoang tưởng khá nặng đến mức cái gì cũng chĩa vào Trung Quốc, đổ cho Trung Quốc. Có lẽ vì thế, Phong ủng hộ bất kể ai nói xấu, vu cáo Trung quốc, trong đó có Đại Kỷ Nguyên (Của Pháp Luân Công). Tôi không ưa gì Trung Quốc, nhưng khi nói ra điều gì đó thì cần có chứng cứ.

Hôm qua, Phong coi những gì mà một biến thể của Đại Kỷ Nguyên viết là chứng cứ để hô hào người đọc cùng bầy đàn căm ghét Trung Quốc. Từ bao giờ cái trang NTDVN.COM lại là nguồn chính thống tin cậy thế hả Phong?



Nghĩ nó chán.

4 nhận xét:

  1. Như Gió lại sủa à, ai có bãi cư..t thối nào cho Gió bãi để Như Gió im cái miệng lại vậy.

    Trả lờiXóa
  2. là một người có trình độ, có chức vụ và từng làm qua nhiều việc về báo chí mà có những phát ngôn cảm tính thiếu cơ sở như vậy, lại còn đưa ra những tin sai sự thật rõ ràng, ví dụ như bức ảnh về việc ngồi uống nwuocs chè với Phan Văn Vinh trong khi ông đang bị tạm giam thì mọi người đều đều biết rõ bộ mặt thật xảo trá của Y

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog