Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG TIN BAN ĐẦU VỤ CHI CỤC TRƯỞNG THI HÀNH ÁN TP THANH HÓA TỬ VONG

GiadinhNet – Trước khi bị ngộ độc dẫn tới tử vong bất thường, ông Đ.P.V. - Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa - có ăn cơm cùng chủ tịch HĐQT và giám đốc một công ty bất động sản.

Như thông tin đã đưa, vào trưa ngày 20/4, sau khi dùng bữa trưa, có 4 người ở TP. Thanh Hóa đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người trong số đó đã tử vong bất thường là Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa và 1 chủ tiệm vàng.

Sáng ngày 21/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin ban đầu về vụ việc. Theo đó, vào khoảng 12h20 ngày 20/4, có 7 người ăn uống tại Công ty bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh và có dùng rượu của gia đình chị L.T.Ph. (SN 1982) ở 50 Quang Trung, TP Thanh Hóa.

Trong những người trên có ông Đ.P.V. (SN 1967), Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa; ông Nguyễn Văn Th. (SN 1981), Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Á Âu và bà Lê Thị Ph. (SN; 1982), Giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu.

Hiện công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra vụ việc

Tại đây, ông V. có dùng thử rượu của gia đình bà Ph. và bị ngộ độc, phải đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Cũng ở đây, một người phụ nữ tên X. cũng thử loại rượu này nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Ph. ở tiệm vàng M.Ph. (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) cũng có 6 người đang ăn uống. Trong đó có chồng bà Ph. là ông T.X.M. (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và tử vong khi tới bệnh viện cấp cứu.

Trước sự việc trên, chiều ngày 20/4, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo nhanh gửi Bộ Tư pháp và Tổng cục Thi hành án dân sự về việc ông Đ.P.V. tử vong.

Theo Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa, sáng cùng ngày 20/4, ông V. vẫn tới cơ quan làm việc bình thường, sau đó có điều xe ô tô của cơ quan chở đi thị xã Bỉm Sơn công tác.

Khoảng 12 giờ 10 phút, ông V. về đến TP Thanh Hóa, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa. Khoảng 13 giờ cùng ngày có người gọi điện báo cho bảo vệ của Chi cục là ông V. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo cho người nhà được biết. Sau đó, do bệnh tình nguy kịch, ông V. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và tử vong tại đây.

Gia Hân

2 nhận xét:

  1. một cán bộ chi cụ của tỉnh Thanh hóa tử vong là một việc hết sưc nghiêm trọng không thể xử lý qua loa được ,thông tin ban đầu tiếp nhận là như vậy tuy nhiên phải xem xét kỹ càng nếu không sẽ bỏ sót dấu vết và không tim được nguyên nhân chính đáng. Mong rằng cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ nguyên nhân tử vong

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc này cần phải điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong như vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog