Chia sẻ

Tre Làng

Trò hèn mạt, tanh tưởi của "Nhật Ký Yêu Nước"

Ong Bắp Cày 

Chiều tối nay 7/4/2020 trang mạng "Nhật Ký yêu Nước" có bài viết: "Hà Nội: Một điểm từ thiện phát quà vừa mới nhen nhóm đã bị dập tắt". Bài viết này ngay lập tức được những kẻ chống phá đất nước và đám đầu đất óc lợn chia sẻ. Mời các anh chị xem hình bên.

Bài viết mô tả việc chính quyền phường Nam Đồng sách nhiễu, gây khó khăn và ngăn cản người dân phát quà từ thiện cho người dân nghèo. Câu chuyện này nếu có thì kinh khủng quá bởi tính chất vô nhân đạo của nó và bởi nó đi ngược với chủ trương và hành động trên thực tế của chính quyền thành phố.

Trong điều kiện hiện nay, không khó để kiểm chứng những thông tin trên. Qua tìm hiểu với UBND P.Nam Đồng và người dân khu vực này được biết, chị Đỗ Thị Nhan chính là người đã dự định tổ chức phát quà từ thiện ngay tại nhà của chị tại địa chỉ số 72 phố Nam Đồng

Chị Nhan kể, ngày 1/4/2020 chị có ý định và đăng trên facebook nội dung thông báo việc sẽ phát quà từ thiện hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng do bệnh dịch Covid-19. Tuy nhiên, sau đó thấy việc phát quà này sẽ dẫn đến tập trung đông người, không đảm bảo công tác phòng chống dịch theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nên đã làm đơn đề nghị chính quyền phường Nam Đồng hỗ trợ bằng cách "căn cứ vào danh sách hộ nghèo và cận nghèo để phát đến tận tay họ". Trong Đơn đề nghị, chị Nhan còn nói chị cùng gia đình sẽ chủ động chuyển các phần quà đến UBND Phường Nam Đồng để nhờ chính quyền phát cho người cần giúp đỡ. Mời xem đơn viết tay của chị Nhan: 


Chị Nhan cho biết thêm, hoạt động của chị được chính quyền P. Nam Đồng ủng hộ và tạo mợi điều kiện để chị thể hiện tấm lòng thơm thảo của mình đối với cộng đồng. Không có chuyện "vừa mới nhen nhóm đã bị dập tắt" như một số trang mạng nêu.

Ảnh dưới đây là hình ảnh UBND P.Nam Đồng nhận quà tự thiện của chị Nhan để chuyển đế các hộ nghèo và cận nghèo của phường:

Thật không thể tin nổi khi một sự thật đáng ngưỡng mộ lại có thể bị những kẻ chống phá đất nước và đám bò đội nón xuyên tạc thành một tội ác. Một sự vụ rõ như ban ngày như thế mà lũ điếm bút cũng có thể bẻ cong ngòi bút để mà ngồi thẩm du, sóc lọ tự sướng với nhau. Thật tanh tưởi!

Phải chăng đây là phương thức tiến hành canh tân đất nước, ngõ hầu xây dựng một Việt Nam cường thịnh và dân chủ của những kẻ khoác cái mác "Nhật Ký Yêu Nước"? 

15 nhận xét:

  1. Cái lũ "Nhật ký yêu nước" chẳng qua chỉ là một nhúm mấy đứa đầu óc ngu dại, chủ yếu muốn kiếm cái cớ để tự xóc lọ tự xướng với nhau thôi chứ "yêu nước" gì cái lũ ăn tham nói điêu, ai tin gì chúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả những kẻ phản dân hại nước đều phải bị nghiêm trị

      Xóa
  2. Ẩn nấp dưới cái tên nghe thì có vẻ chính thống nhưng thực chất Nhật ký yêu nước là trang được Phạm Đoan Trang và một số kẻ dân chủ tạo ra để truyền tải cho những luận điệu chống phá, đưa thông tin xuyên tạc chống phá nhà nước ta. KHi dịch bệnh phức tạp, Nhật ký yêu nước như được mùa, lợi dụng nước đục thả câu đang đăng tải những thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận, gây khó khăn cho công tác chống dịch của Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  3. Trong khi đám người này không có lấy một hành động giúp đồng bào vượt qua khó khăn trong thời Covid-19 thì chúng lại đang cố xuyên tạc những việc làm ý nghĩa của người khác để biến thành công cụ chống phá trong nước của chúng. Hỏi thật các bạn một câu: các bạn có muốn rước những con người này về để làm lãnh đạo đất nước hay không?

    Trả lờiXóa
  4. Không từ một thủ đoạn nào để xuyên tạc chống phá ! Đúng là lòng tự trọng của bọn “ yêu nước “ này thật ghê tởm, may mà chính quyền Phường còn giữ lại bức thư của của người làm từ thiện. Nên để bọn này làm “ Nhật ký trong tù”. Tôi xin vái lạy các anh, các anh không đóng góp gì cho đất nước thì ngậm miệng lại, đừng cố gắng đâm bị thóc, chọc bị gạo nữa. Đúng là phường mất dạy

    Trả lờiXóa
  5. Trong bối cảnh Thủ tướng ban hành Chỉ thị 16, yêu cầu giãn cách xã hội, việc làm ý nghĩa đó vô hình chung lại phản tác dụng, nhất là không may có ai trong số người nhận quà mang trong mình mầm bệnh. Chính quyền phường đã vận động cô Nha trao tặng cho phường, để phương tiến hành trao cho các hộ khó khăn, tiện cả đôi đường. Và nhà mạnh thường quân này đã vui vẻ đồng ý. Vậy mà cái lũ trá hình "nhật kí yêu nước" lại xuyên tạc đủ điều, đúng là không thích uống rượu mừng mà đâm đầu vào uống rượu phạt và cơm tù hả!

    Trả lờiXóa
  6. Cái đám rác rưởi ấy chúng giống như những con kền kền,chỉ chực chờ đánh hơi chỗ nào có mùi là lao vào,không có mùi thì chúng tự vẩy lên mặt để lu loa ăn vạ . Đúng là quân đốn mạt,phường thối tha. Tất cả chúng ta hãy 1 lòng tin tưởng vào Đảng ,nhà nc,chính phủ thì không có thế lực nào phá nổi chúng ta đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Cái gì gọi là " Nhật ký yêu nước" chứ, thực chât đó chỉ là trò tởm lợn của lũ kền kền. Người ta đi làm tự thiện cũng không được yên, chúng lợi dụng điều đó nhằm xuyên tạc về chính quyền, chống phá Đảng, Nhà nước. Lũ bọn rận chủ này thật thâm độc và thối tha, Nhưng âm mưu của chúng có dễ dàng đâu bởi vì người dân luôn luôn tin vào sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, bọn dân chủ cuội này chỉ mượn từ yêu nước mà thôi

      Xóa
  8. Trò cũ của lũ chống phá chính quyền, chắc từ giờ cho đến lúc hết dịch chúng sẽ không ngừng xuyên tạc tuyền tuyền thông tin sai sự thật nhằm hướng lái dư luận theo đúng âm mưu của chúng. Đúng là lũ rận. Mong rằng sẽ có biện pháp xử lý cái lũ lòng lang dạ soi này, đừng để chúng quấy nhiễu

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ đến cả chuyện đi làm từ thiện cũng bị lôi ra làm trò xuyên tạc của bọn phản động. Chúng lại còn tinh vi hơn khi đăng tải trên trang facebook có tên nghe rất hợp tình, hợp lí làm mọi người hiểu lầm và liên tục chia sẻ. Những bản chất sự việc thì vẫn còn đó và chúng ta nên hiểu đúng, hiểu đủ về sự việc

    Trả lờiXóa
  10. những người dân nghèo được hỗ trợ gạo và tiền , có chuyện chính quyền địa phương hủy buổi trao quà và từ đó dẫn đến cái cớ để bọn xuyên tạc nhảy vào nói này nói kia cho rằng chính quyền đang sách nhiễn dân. Tuy nhiên thực tế là chính quyền không phải không trao qua mà đã chuyển tận tay cho người dân để thực hiện đúng chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ

    Trả lờiXóa
  11. Không làm được việc có ích cho xã hội, nhân lúc rảnh rỗi vẫn không quên cắn trộm chính quyền. Một hành vi đẹp đẽ như thế không ai lại đi ngăn cấm, ngăn cản. Chỉ được cái đi cắn trộm, xuyên tạc, đưa thông tin sai nhằm đả kích chính quyền P.Nam Đồng. Đề nghị cục an ninh mạng vào cuộc điều tra và xử lý đối tượng này để không đi vạ miệng lung tung nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog