Chia sẻ

Tre Làng

Phó Thủ tướng yêu cầu điều tra làm rõ vụ một ni cô bị cướp của, hiếp dâm

Phó Thủ tướng Thường trực yêu cầu điều tra, làm rõ vụ án một ni cô bị cướp của, hiếp dâm

Chiều 18/7, Văn phòng Chính phủ ra thông báo truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Phòng chống tội phạm của Chính phủ yêu cầu điều tra, làm rõ vụ án ni cô bị cướp của, hiếp dâm xảy ra ở Quảng Nam.

Văn bản nêu rõ: Ngày 17/7, tại xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ việc nhóm 3 đối tượng sau khi đột nhập tịnh thất Từ Long để trộm cắp tài sản, đã khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản đối với ni cô đang tu hành tại tịnh thất.

Đây là hành vi vi phạm pháp luật đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc xã hội.

Vì vậy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các lực lượng chức năng áp dụng các biện pháp khẩn trương truy bắt, điều tra làm rõ, sớm đưa các đối tượng ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Lê Sơn

4 nhận xét:

  1. Thật sự có những người nhận thức không bằng bọn sukvat, nói thế lại oan cho sukvat quá. Những chuyện tưởng như không thể xảy ra nhưng lại diễn ra, phải trừng phạt thật nghiêm những kẻ có hành vi thú tính như vậy để thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật, không thể để chúng nhởn nhơ ngoài vòng lao lý như vậy được.

    Trả lờiXóa
  2. Phải trừng trị nghiêm những kẻ phạm tội gây bức xúc trong dư luận xã hội như thế này, không thể để bọn chúng lộng hành và tác oai tác quái như vậy được. Cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm vì hi vọng sự nghiêm minh của pháp luật sẽ dành cho chúng bản án thích đáng.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một sự xúc phạm, xâm phạm sức khỏe, danh dự ngoài sức tưởng tượng. Chúng có khác gì những con thú vật không có suy nghĩ, quá man rợ và không còn tính người. Mong rằng những chỉ đạo sát sao này sẽ sớm có kết quả để trấn an dư luận

    Trả lờiXóa
  4. Ngay cả đến ni cô bọn chúng cũng không từ thủ đoạn, đúng là nhận thức không bằng một con vật. Mong cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ đề tìm ra thủ phạm một cách nhanh nhất và có hình phạt thích đáng đối với chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog