Chia sẻ

Tre Làng

Trương Châu Hữu Danh bị tố giác là tội phạm


Kính gửi: Các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn

Vào ngày 25/8/2020, trang Facebook mang tên Trương Châu Hữu Danh, báo Anninh.xyz.. và Báo Tin Quân Sự . TVC .. j đó, đã đăng tải nội dung không đúng bản chất sự việc về hợp đồng thuê đất của cơ sở 2, Trường GDQT Nam Việt (thuộc Công ty CP Tập đoàn GDQT Nam Việt), thông tin đăng tải sai lệch của đối tượng này đã tạo những ảnh hưởng ko tốt đến thương hiệu và hình ảnh của Tập đoàn.

Với mục đích: nhằm cung cấp thông tin chính thống về các nội dung liên quan đến sự việc trên, chủ tịch Tập đoàn tổ chức buổi gặp gỡ công khai trả lời các nội dung có liên quan.

Vậy, Tập đoàn GDQT Nam Việt xin trân trọng kính mời các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Đúng vào lúc: 8 giờ 00, ngày 27/8/2020.

Đến tại: cơ sở 3, Trường GDQT Nam Việt (số 6, Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM) để cùng tham dự và đưa tin về nội dung buổi gặp gỡ cung cấp thông tin.

Trân trọng kính mời!





3 nhận xét:

  1. Cuối cùng thì sự gian dối của Trương Châu Hữu Danh đã bị một đơn vị tố cáo lên cơ quan công an vì đã làm ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín, hoạt động bình thường của công ty. Đây là kết cục hoàn toàn xứng đáng, mong rằng cơ quan công an sẽ nhanh chóng vào cuộc xác minh và xử lí

    Trả lờiXóa
  2. Có cậu kia, mang danh "nhà báo", là "báo sạch" hẳn hoi nhưng bẩn thỉu thì hiếm ai bằng. Lấy danh nghĩa "nhà báo", KOLs để đánh đấm doanh nghiệp nhằm kiếm chác, đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Đúng là Hữu Danh vô thực quả không sai. Đi đêm lắm có ngày gặp ma quả không thể lệch đi đâu được, Danh đã chứng minh điều đó!

    Trả lờiXóa
  3. Hữu Danh và nhóm người 'báo sạch' thực ra toàn là những thằng chuyên đi liếm cho sạch các loại từ cái đĩa có mùi mật mía, mùi hơi đồng, kể cả cái đũng có mùi của chị em chúng cũng không tha nhưng để che mắt thiên hạ chúng tự đặt là cho mình danh xưng là những người làm 'báo sạch', nay bị vả vào mặt chả biết có còn cái lưỡi lệch để đi la liếm khắp hang cùng ngỏ hẻm của từ chị em trở lên không đây. Mong cơ quan công an điều tra, xử nghiêm để bọn chúng không còn cái lưỡi mà la liếm khắp nơi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog