Chia sẻ

Tre Làng

Xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi phá hoại tại Trạm thu phí Ninh Xuân

Ngày 26-8, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản kết luận về tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông tại Trạm thu phí Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa. 

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu xử lý kiên quyết, nghiêm minh, đúng quy định pháp luật đối với các đối tượng có hành vi phá hoại, gây rối tại Trạm thu phí Ninh Xuân, nhằm bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông tại khu vực trạm. Đồng thời, UBND tỉnh giao Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc xử lý các đối tượng gây mất an ninh trật tự tại trạm này (xử lý hành chính, xử lý hình sự) theo thẩm quyền và đúng quy định pháp luật. Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để xử lý đối với các phương tiện tham gia giao thông nếu có vi phạm trước khi đi qua Trạm thu phí Ninh Xuân. Sở Giao thông vận tải chỉ đạo Thanh tra giao thông phối hợp với Cảnh sát giao thông trong quá trình triển khai và thực hiện các nhiệm vụ thanh tra xử lý vi phạm theo pháp luật. Sở Giao thông vận tải phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Cico 501 BOT Quốc lộ 26 và UBND thị xã Ninh Hòa rà soát, giải quyết dứt điểm một số nội dung công việc còn tồn tại liên quan đến bồi thường, hỗ trợ giải tỏa; kết cấu hạ tầng giao thông trong quá trình thực hiện dự án. 

UBND tỉnh cũng đề nghị cơ quan tố tụng cấp tỉnh (Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh) chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan tố tụng thị xã Ninh Hòa rà soát các vụ việc vi phạm tại Trạm thu phí Ninh Xuân củng cố chứng cứ hồ sơ vi phạm, phân loại hành vi vi phạm đối với các đối tượng tại trạm thu phí làm cơ sở xử lý nghiêm theo quy định pháp luật; Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra, xem xét và đề xuất phương án xử lý theo quy định của Luật An ninh mạng đối với việc ông Nguyễn Minh Hùng đã sử dụng facebook cá nhân để phát tán thông tin và hình ảnh tiêu cực, lôi kéo nhiều đối tượng xấu, gây dư luận không tốt trong nhân dân về trạm thu phí.

10 nhận xét:

  1. Ngoài việc xử lý nghiêm các đối tường trên phải song song với việc kiểm tra rà soát lại trạm thu phí, nếu đặt không đúng vị trí (Nghĩa là có sử dụng dịch vụ thì phương tiện mới phải trả phí) thì cho dở bỏ ngay để tạo niềm tin trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:43 27/8/20

    duysonndlqn: đúng rồi rà soát lại trạm thu phí, nếu đặt không đúng chỗ thì dỡ bỏ ngay và trả lại hiện trạng cũ như ban đầu là đường đất hoặc sình lầy đi lại cho êm chân, còn không được thì rào lại khúc nào mở rộng để người dân đi lại dễ dàng thăm hỏi lẫn nhau băng qua gần hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo ý bạn là mình phải vui vẻ trả tiền cho những dịch vụ mà mình không sử dụng à.

      Xóa
  3. Lại là các vấn đề liên quan đến trạm thu phí. Mong rằng sẽ có sự giải quyết ổn thỏa với lòng dân để ngăn chặn các hành vi đánh BOT , làm tắc nghẽn tới luồng giao thông đang lưu thông trên đường, ảnh hưởng tới công việc chung của những người dân qua đường, thực sự không thể tiếp tục để những hành động đó xảy ra được

    Trả lờiXóa
  4. Nên đem danh mục những đối tượng này vào tội chống phá, gây mất ANTT và cần thiết là khởi tố, bỏ tù. giới dân chủ lợi dụng chiêu bài đánh BOT bẩn, để gây rồi, cũng như đánh đồng, xem cái nào cũng là xấu, làm ảnh hưởng đến giao thông đường bộ. Nguy hiểm hơn là lôi kéo, kích động bà con. Rất nhiều BOT "bị đánh" kiểu như này rồi, những loại này nên bỏ tù,không nói nhiều lôi thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Cái hành vi này đã quá quen thuộc, và những người này cũng nên biết rõ những đối tượng đánh BOT khác đã có nhiều kẻ đang ngồi ăn cơm nhà nước rồi đấy! Không phải cứ nghĩ là đi đông thì thích làm gì thì làm đâu. Đòi hỏi cái gì cũng không phải là tìm đến các trạm thu phí đấy để gây sức ép cho chính quyền đâu vì người dân đi đường chính là người bị ảnh hưởng đầu tiên

    Trả lờiXóa
  6. Nhà nước ta không phải là không cho phép nhân dân có quyền phát biểu suy nghĩ ý kiến, thế tại sao không thể đến ủy ban mà làm việc mà hà cớ gì cứ phải đến các trạm thu phí để đập phá tài sản của công, rồi là chặn xe các thứ để làm ảnh hưởng đến người khác? Không biết có tổ chức hay cá nhân nào đứng sau xúi giục cho mấy cái hành vi ngớ ngẩn này không nữa

    Trả lờiXóa
  7. Phải xem xét từ phía các nhà thầu, đầu tư, các cơ quan phụ trách liên quan để giải quyết sao cho dân hộ hài lòng với những bồi thường được đưa ra. Hoặc là ngồi xuống cùng nhau nói chuyện chứ việc đánh BOT như này không phải là một lựa chọn thông minh, đặc biệt khi nó đi kèm hành động phá hoại của công lại càng không

    Trả lờiXóa
  8. Xử lý nghiêm những trường hợp phá hoại tại trạm thu phí như thế này là cần thiết vì việc này mình thấy diễn ra khá nhiều. Nó vừa gây mất an ninh trật tự vừa thể hiện hành vi chống phá tổ chức. Đề nghị cần có những biện pháp mạnh hơn nữa đối với những đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  9. Vẫn còn tồn tại những kẻ chống phá, gây rối gây ảnh hưởng tới an ninh trật tự, ảnh hưởng tới hình ảnh uy tín nước ta thế này thì khi nào Việt Nam ta mới phát triển được. Việc xây dựng các tuyến đường dựa trên các nguồn vốn nên việc thu phí BOT để để hoàn trả kinh phí là điều hiển nhiên. Với việc gây rối tại BOT nếu không xử lý nghiêm thì thử hỏi sau này có nhà thầu nào dám đầu tư nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog