Chia sẻ

Tre Làng

Vụ trường VinSchool: Gửi chị Thái Thùy Link

Anh Trung Hoàng bạn tôi đã đúng. Chị Link cũng là bạn tôi khóc mướn cho cô bạn như thế là đéo được rồi. Chị đã khóc nhầm, tôi chê.

Mình xưa nay không đôi co với chị em, đặc biệt là các bạn gái xinh xinh hì hì.

Tus này mình chỉ giải thích thế này để cho các bạn hiểu. Vinschool thành lập trường đạt chuẩn Quốc Tế, kẻ hèn này thật vinh dự là một trong những người tham gia hoạch định chiến lược về công tác giảng dạy cho Vinschool.

Vinschool mà Vingroup đổ tiền vào để làm là kinh doanh giáo dục, đúng với chủ trương của Đảng, luật pháp của nhà nước, và đúng với tinh thần của nền kinh tế thị trường mà Trung Ương ấn định.

Đơn giản khi chúng ta cho con vào học, đồng nghĩa với việc trao đổi sòng phẳng, anh đóng tiền đủ, đủ tiêu chuẩn thì học, còn không đủ thì mời các anh chị đưa con về nhà tự dạy lấy? Ai cũng khất nợ tỉ nợ tẹo thì vỡ con cụ nó trường đạt chuẩn hay sao? Hay đến giờ các anh chị vẫn nghĩ VinGroup là nhà chùa của các anh chị?

Muốn rẻ mời các anh chị đưa con ra trường công lập, trường của nhà nước, thiếu tiền thì nộp đơn xin nhà nước miễn giảm cho, chứ ai cấm các anh chị đưa con ra ngoài học? và cũng đéo ai kê dao vào cổ bắt con anh chị đến Vinschool để học? Ơ kìa.

Trường công lập, trường cuốc tế, trường của nhà nước hay là cái trường đéo gì đi chăng nữa thì dù đó là con của nhà giàu hay nhà nghèo, của dân đen hay UVTW thì đi học phải nộp tiền đầy đủ, thiếu một xu mời xuống xe, nhân văn với tình người thượng đẳng thì mời cút sang Tây mà đú xem học phí mà thiếu nó có tống con mẹ chúng mày xuống thẳng phòng hiệu trưởng hay không?

Cuối cùng, xin được phép đề nghị chị Thái Thuỳ Linh với tình yêu thương bao la và đủ rộng lớn chị có thể tài trợ nốt phần học phí còn lại cho em kia được không? Chứ xót xa như thế mà chị không tài trợ cho được xu nào đóng học phí thì chị thương làm đéo?

9 nhận xét:

  1. Chị xem cái trường học quốc tế như cái chợ, thích thì chị đến mua không thích thì chị về, thật sự nực cười vô lý hết nước. Một trường công lập nổi tiếng trong đào tạo chất lượng thế bản thân chị Linh còn chưa ưng thì chị đòi hỏi gì nữa? Trước khi đánh giá nhận xét ai thì hãy xem lại chính bản thân mình đã nhé/

    Trả lờiXóa
  2. Thực sự chính cha mẹ cũng cần xem lại, bản thân đã lựa chọn ngôi trường đó vì nó tốt, vì muốn con mình được đào tạo trong môi trường đầy đủ như thế thì mình phải có khả năng chi trả. Chứ cố quá rồi thành quá cố mà thôi. Có rất nhiều trương công lập học phí còn không đến 1/10 tại sao không chọn, để giờ lại khóc than kêu oan với chính sự lựa chọn của mình?

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi chứ cần phải tự lượng sức mình mà chọn trường cho con chứ ạ. Cha mẹ ai chả muốn con mình được học , được lớn lên trong môi trường tốt nhất nhưng mà cũng phải xem sức cha mẹ có đủ hay không chứ? Cứ cố với rồi đến lúc không được lại kêu than. Còn cái con mẹ Thái Thùy Linh này nữa, kêu oan hộ ai không biết.

    Trả lờiXóa
  4. Trước khi lên mạng xã hội kêu oan thì cũng phải xem xét mọi thứ nó đúng sai ở đâu chứ chị Thái Thùy Linh? Chị nghĩ chị là người nổi tiếng, có sức thu hút mọi người nên chị có quyền phát biểu như vậy hay sao? Cái việc chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của mình là mỗi người. Có tiền cho con đi học trường Vins thì cũng vãn còn đầy đủ hơn đầy người còn phải lăn tăn khi con cái đi học trường công đấy

    Trả lờiXóa
  5. Thiếu tiền học nhng mà thiếu tiền học ở trường Vins thì đâu phải là công chuyện để kêu oan? Đâu phải là nghèo khổ thiếu tiền học ở trường công đâu? Còn đã xác định cho con đi học ở đó thì phải chấp hành quy định của trường người ta thôi. Vừa muốn con mình được hưởng cái tốt nhưng chỉ cái việc chấp hành cái hạn nộp tiền thôi đã kêu oan rồi thì đừng cho con đi học đó nữa. Xem ra cô ca sĩ thái thùy linh này chọn nhầm cái để khóc thuê khóc mướn rồi

    Trả lờiXóa
  6. Đã học Vin thì không có chuyện than nghèo hay xin khất, cảm thấy không theo nổi thì kiếm trường rẻ tiền hơn mà học. Các anh các bác tôi vừa học vừa trốn bom Mỹ vẫn thành tài, tôi học trường công vẫn thành nhân. Ngày nay hòa bình dư dả có tiền thì cho con học ở nơi điều kiện hơn thì tốt, nhưng không có nghĩa chắc chắn học trường tư sẽ thành tài.

    Trả lờiXóa
  7. Vin là trường tư, đã là tư nhân thì giáo dục cũng là kinh doanh, là cung cấp dịch vụ. Éo có chuyện đem văn vở ra cào mặt, trường Vin hay trường tư nào cũng thế thôi, đem cái nhân văn đó qua trường công mà ăn vạ. Ca sỹ thì lo mà hát, không nói người ta còn nghĩ mình ca sỹ, nói ra lại cho thiên hạ thấy mình là con bò.

    Trả lờiXóa
  8. Kinh tế nó yếu thì chớ có bày đặt chơi kiểu bóng đá có tổ chức.Cứ cho con mình nó chơi kiểu bóng đá bầy bò đi.Có tố chất trình độ và nghị lực thì học trường nào sau ra đời cũng thành công cả thôi các cha mẹ ạ. Đây là kinh doanh dịch vụ giáo dục chứ có phải dạy học thiện nguyện đâu mà muốn nộp học phí lúc nào thì nộp. Một chục phụ huynh như bả chắc người ta phá sản quá.

    Trả lờiXóa
  9. Trường đạt chuẩn quốc tế mà bắt người ta rủ lòng thương cho nợ học phí? Thế thì còn gì là trường đạt chuẩn quốc tế của người ta nữa. Nếu kinh tế đã khó khăn rồi ấy thì nên để con học trường ngoài chứ bon chen vào đấy làm gì không biết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog