Chia sẻ

Tre Làng

Bắt đại gia xăng dầu Ngô Văn Phát


Công an TP Hải Phòng đã bắt, khám xét nhà của ông Ngô Văn Phát, đại gia có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu ở đất Cảng.

Từ cuối giờ chiều 8/9, Công an TP Hải Phòng khám xét biệt thự của ông Ngô Văn Phát (56 tuổi) nằm trên đường Lê Hồng Phong, quận Hải An.

Theo ghi nhận của Zing, tòa nhà này nằm gần khu vực Sân bay Cát Bi. Khu vực này ít người qua lại nên cuộc khám xét không gây nhiều sự chú ý.

Nhiều ôtô biển xanh đậu trước cổng tòa nhà. CSGT và trật tự được điều động làm nhiệm vụ bảo vệ vòng ngoài.

Nhiều xe biển xanh đậu trước biệt thự của ông Phát khi công an khám xét. Ảnh: Nguyễn Dương.

Đến 21h30, căn biệt thự vẫn sáng đèn, cửa cổng khóa chặt. Cảnh sát chưa di chuyển đồ đạc, tài liệu ra ngoài.

Tối cùng ngày, trao đổi với Zing, thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an TP Hải Phòng, cho biết trước đó Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Ngô Văn Phát cùng một số người liên quan về tội Mua bán trái phép hóa đơn.

Ông Phát là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Thương mại xăng dầu Phát - Petraco và Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thành. Ông này nổi tiếng là người giàu có và sở hữu nhiều ngôi nhà to như lâu đài ở Hải Phòng và Thái Bình.

6 nhận xét:

  1. Vụ này nghe chừng lại hót hòn họt đây vì nhân vật chính là một vụ đại gia có tiếng tăm, nổi tiếng với sự giàu có và những tòa "lâu đài" của mình. Nếu thực sự làm ăn trái phép mà giàu lên thì thực sự cần phải xem xét để xử lý sao cho đúng người, đúng pháp luật thôi. Đấy chính là một lời cảnh báo cho những kẻ muốn sinh sống làm ăn mà không tuân thủ theo luật pháp

    Trả lờiXóa
  2. Việc khám xét là nhằm mục đích tìm kiếm phát hiện ra nếu còn tồn tại những bằng chứng có liên quan đến tội danh của ông Ngô Văn Phát; ông phát vốn nổi tiếng là một đại gia xăng giàu cùng với nhiều nhà lầu xe hơi vậy thì sẽ càng thu hút nhiều người chú ý tới gia đình ông lúc này. Mà nếu đã ra lệnh bắt tạm giam thì chắc chắn đã tồn tại một số bằng chứng rồi

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều khi ta cứ thắc mắc sau một số người họ giàu thế nhỉ..Họ có nhà có xe rồi mà ta vẫn chưa có gì haha. Không biết sắp tới sẽ còn bao nhiêu kẻ thay nhau lần lượt về chầu nữa không thôi ta cứ ngồi chứng kiến thôi. Tin chắc pháp luật sẽ đúng người đúng tội mà xử thôi, sống lâu dài mà làm trái pháp luật thì khó lắm mọi người ạ

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chắn với khối tài sản đồ sộ cộng với tội danh ông ta mang thì có là đại gia xăng dầu đi nữa thì cũng không tránh khỏi công tác khám xét điều tra. chắc chắn sẽ còn nhiều điều cần làm rõ trong vấn đề liên quan đến tội danh của ông. Hi vọng sẽ có câu trả lời rõ ràng cho những người dân Việt Nam có quan tâm đến vụ việc này

    Trả lờiXóa
  5. Cái tên Ngô Văn Phát có lẽ không con xa lạ với người dân đất Cảng, ông là đại gia có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, sở hữu nhiều căn biệt thự ở Thái Bình và Hải Phòng. Có lẽ chúng ta cũng đặt ra câu hỏi tiền đâu ra mà nhiều vậy, giờ thì có thể hiểu rõ một chút về số tiền đó. Monh pháp luật sẽ có làm rõ vụ việc này một cách nhanh nhất để chúng ta có thể thấy rõ được bản chất của những vụ sinh lời này.

    Trả lờiXóa
  6. Đại gia Ngô Văn Phát (SN 1964, quê tỉnh Thái Bình, còn gọi là Phát dầu) vừa bị Công an TP Hải Phòng khởi tố, bắt giam là doanh nhân trong lĩnh vực xăng dầu, xây dựng công trình giao thông. Ông này sở hữu nhiều lâu đài, biệt thự tráng lệ ở Hải Phòng và Thái Bình.Sự giàu có, xa hoa tại những lâu đài nguy nga ngút trời ở Thái Bình và hải Phòng cho thấy sự chịu chơi, chịu chi của ông Phát. Nhưng "tiền nhiều mà để làm gì để rồi bây giờ ngồi đây thế này"?? Ông Phát lập rất nhiều công ty ma, mua bán trái phép hóa đơn GTGT , từng đó cũng cho thấy vì sao ông ta giàu như thế? Tiền đè chết người đấy, nhưng không hẳn là buôn lậu dầu, lập công ty ma còn rất nhiều vấn đề nữa về ông Phát, chúng ta hãy chờ xem về vụ án kinh tế kinh điển này nhé hehe.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog