Chia sẻ

Tre Làng

CHLB Đức: Một người mẹ giết chết 5 đứa con ở Solingen


Hai ngày qua, người dân Đức bàng hoàng khi nghe tin đó. Nhiều địa chỉ truyền thông, trong đó có chương trình Thời sự mang tên Tagesschau của đài ARD (Kênh số 1 hệ thống truyền hình trung ương Đức) ngày 4-9-2020 đưa tin:

Theo kết quả điều tra hiện tại của cảnh sát và văn phòng công tố, một phụ nữ Đức, 27 tuổi ở Solingen đã giết 5 trong số 6 đứa con của mình trong tình trạng "cảm xúc quá sức chịu đựng". Khám nghiệm tử thi cho thấy có "bằng chứng về việc bị ngạt thở và dùng thuốc an thần". Những đứa trẻ từ 18 tháng đến 8 tuổi được phát hiện đang nằm trên giường của chúng.

Sau khi giết 5 đứa con, người mẹ đã đi cùng đứa con trai 11 tuổi đến Ga Trung tâm Düsseldorf và tìm cách tự tử, nhưng chỉ bị thương nặng. Trước đó, cô ta đã gửi tin nhắn qua điện thoại di động cho bà ngoại của các đứa trẻ: Hãy báo cho cảnh sát để họ vào căn hô, bọn trẻ đã chết.

Người đứng đầu của bộ phận điều tra hình sự cho biết, người ta chỉ có thể suy đoán về động cơ. Nguyên nhân ban đầu có thể là do người phụ nữ ly thân với người chồng cách đây một năm. Anh ta là cha của 4 đứa trẻ bị giết. Trong thời gian ly thân, người mẹ của những đứa trẻ này tố cáo chồng phạm tội trộm cắp.

Câu chuyện buồn này có thể xảy ra ở bất cứ quốc gia và chế độ nào. Nhưng điều đáng nói là: Nếu chuyện này xảy ra ở Việt Nam, các thành phần bất mãn, thế lực thù địch sẽ lợi dụng vụ việc và tìm cách nói xấu chế độ.

Nguồn tin và ảnh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog