Chia sẻ

Tre Làng

Mở sọ khai não cho anh Thu về "Công vụ" ở Đồng Tâm


Ủ ôi, tôi vái anh luật sư Trần Đình Thu cả nón!

Hôm nay 7/9/2020, TAND TP Hà Nội bắt đầu xét xử 29 bị cáo trong vụ án "Giết người” và "Chống người thi hành công vụ” ở Đồng Tâm, nhằm bảo vệ cho những tên giết người man rợ, anh Thu viết (như trong ảnh chụp màn hình):

"HÀNH VI CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ TRONG VỤ ÁN ĐỒNG TÂM: CÔNG AN ĐANG ĐÊM VÀO NHÀ DÂN KHÔNG LÝ DO SAO GỌI LÀ CÔNG VỤ?"

Là luật sư mà anh không hiểu nổi thế nào là thi hành công vụ thì anh cãi đâu thua đó là phải. Với não trạng này, anh còn thua dài dài.

Bây giờ tôi mở sọ khai não cho anh.

Lực lượng công an có mặt ở Đồng Tâm vào đêm xảy ra vụ án tất nhiên không phải để chơi. Họ đến để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT ở khu vực này. Điều này có nghĩa họ sẽ đảm bảo an toàn cho người dân, cho lực lượng quân đội đang xây dựng tường rào, bảo đảm cho các hoạt động khác ở khu vực và dĩ nhiên, họ bảo vệ những giá trị vật chất của đất nước, trong đó có tường rào. Anh Thu nhớ nhé, bảo vệ ANTT cho cả khu vực này chứ không phải chỉ có bức tường anh ạ. Họ bảo vệ ANTT ở diện tích nào, vào thời điểm nào, lập các chốt ở đâu, mỗi chốt bao nhiêu chiến sĩ, vũ khí gì, phương án bảo vệ ra sao... chắc không cần phải báo cáo anh Trần Đình Thu.

Nhiều tờ lá cải ra vẻ thạo tin nói rằng công an có mặt ở đó là để cướng chế là kém hiểu biết và không đúng sự thật.

Câu hỏi là, "tại sao công an phải có mặt vào ban đêm mà không phải ban ngày?"

Tôi lại bớt chút thì giờ vàng ngọc để nói cho anh rõ. Lực lượng công an có mặt ở đó theo kế hoạch phối hợp với lực lượng quân đội (Kế hoạch gì thì họ cũng không cần nói cho anh biết). Theo kế hoạch này, lực lượng công an chịu trách nhiệm đảm bảo ANTT và buộc phải có mặt ở đó, hoàn thiện các chốt đóng quân canh gác trước 6 giờ sáng ngày 9/1/2019 để các đơn vị của Bộ Quốc phòng xây dựng đoạn tường rào còn lại trên địa bàn xã Đồng Tâm.

Tiếc thay, khi họ vừa mới có mặt, đang hoàn thiện chốt thì đám Kình, Công, Uy, Chữ, Tuyển... đã ra tay hành động trước bằng việc ném quả nổ, gạch đá...Đáp lại những hành động giết người của đám thảo khấu này, lực lượng công an đã bắc loa kêu gọi dừng các hoạt động chống đối nhưng vô hiệu. Đám thảo khấu vẫn điên cuồng tấn công, buộc các chiến sĩ công an phải trấn áp. À mà tôi nói thế anh Thu có hiểu không nhỉ?

Tôi lại nói tiếp, để trấn áp tội phạm, các chiến sĩ công an phải tấn công vào tận sào huyệt của chúng Khi công an tấn công trấn áp tội phạm thì có phải là thực thi công vụ hay không hả anh Trần Đình Thu?

Hỏi anh tiếp, "dân" của anh làm gì mà phải mua sắm lựu đạn, quả nổ, phóng lợn, bom xăng, câu liêm, đào hố...?

Đấy, cái mà anh gọi là "Mấu chốt của vụ án" là như thế đấy. Nói thật, tôi chả lạ gì cách bẻ con chữ để lươn lẹo dẫn dắt đám chó lợn của các anh đâu.

2 nhận xét:

  1. Một thằng mang danh luật sư mà ngu thế không biết, Thu nó ní nuận : "cơ quan tố tụng không thể giải thích ý nghĩa của việc thi hành công vụ và việc chống người thi hành công vụ là chỉ bảo vệ bức tường và rằng người dân không phá hoại bức tường, không tấn công công an bảo vệ bức tường và rằng họ đang ở nhà của họ ..." . Nói cho vuông Thu nha : mày không biết bọn giặc Kình và lũ lâu la chuẩn bị lựu đạn, bom xăng, dao phóng lợn và hô hào sẽ cho vài trăm thằng chết à, cho nổ tung trạm biến áp, trụ sở công quyền ... mà vài trăm thằng chết ở đây là lực lượng công an, quân đội, cán bộ địa phương .... đi làm nhiệm vụ và cơ sở vật chất cho người dân, trụ sở chính quyền chứ không phải lũ luật sư đầu củ chuối bọn bay nghe chửa. Dân nào lại có thái độ thách thức và đe dọa như lũ khủng bố vậy?, đó là bọn khủng bố, bọn giặc chứ?; Vì thế để tránh xảy ra phức tạp cơ quan công an, chính quyền đã dùng biện pháp phong tỏa nơi lũ giặc trú ngụ để người ta làm việc cho yên ổn và sao nữa: Khi lực lượng bắt đầu tiếp cận địa bàn thì lũ giặc đã tấn công họ bằng lựu đạn, bom xăng, dao phóng lợn từ trong nhà tên cầm đầu là giặc Kình già và đã làm 3 cán bộ, chiến sỹ hy sinh và họ phải tiêu diệt kẻ cầm đầu là Kình già ngay tại hang ổ của nó . Với lũ khủng bố mà một luật sư lại coi như Dân lành chỉ chống lại việc xây một bức tường thì đúng Thu là loại luật sư có cái đầu óc lợn, tâm chó thui, mắt thì đui mù đó, tôi khinh.

    Trả lờiXóa
  2. Mang danh luật sư để kiếm tí chứ Trần Đình Thu có biết gì về luật pháp cũng như chức năng nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự đâu. Mà không chỉ Trần Đình Thu cả đám luật sư Đồng tâm cũng vậy, bị đuối lý bế tắc lại đưa ra đề nghị này tới đề xuất kia hết sức và vô lý, vớ vẫn, thua cuộc không biết giấu mặt vào đâu lại cắn càn mọi sự việc để lấy lại thể diện cuối cùng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog