Chia sẻ

Tre Làng

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019” đã quyết định tước vương miện của Hoa khôi Trần Ngọc Huyền

Tin từ Sở Du lịch Quảng Bình ngày 25/9 cho biết, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019” đã quyết định tước vương miện của Hoa khôi Trần Ngọc Huyền vì có nhiều vi phạm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như uy tín của cuộc thi.

Trần Ngọc Huyền tại đêm đăng quang cuộc thi Tìm kiếm Người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019

Theo đó, ngày 20/9, bà Trần Bảo Linh, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019” đã ký Quyết định số 184, tước vương miện của Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình Trần Ngọc Huyền.

Quyết định nêu rõ: Tước và thu hồi danh hiệu giải nhất Người đẹp Du lịch Quảng Bình đối với bà Trần Ngọc Huyền. Bà Trần Ngọc Huyền phải trao trả lại cho ban tổ chức tiền giải thưởng 50 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo. Ngoài ra, bà Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông, và uy tín cho ban tổ chức theo quy định. Quyết định này yêu cầu bà Trần Ngọc Huyền thực hiện trước ngày 15/10/2020.


Quyết định thu hồi danh hiệu đối với Trần Ngọc Huyền (Hehe, văn bản có lỗi: tên riêng không viết hoa).

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, sau khi đăng quang tại cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019”, Trần Ngọc Huyền đã đăng ký kết hôn, rồi huỷ hôn. Đặc biệt bà Huyền không tham gia các cuộc quảng bá hình ảnh cho du lịch Quảng Bình, cũng như các chuyến từ thiện do Ban tổ chức thực hiện. 

​HOÀNG NAM

9 nhận xét:

  1. Người đẹp Trần Ngọc Huyền đã bị tước vương miện vì làm mất đi hình ảnh đẹp của Đại sứ du lịch tỉnh Quảng Bình khi "không có ý thức giữ gìn bản thân, danh hiệu" và đã tự ý kết hôn rồi ly hôn… làm xấu xí, méo mó hình ảnh trong mắt người dân, du khách.

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài thu hồi danh hiệu giải nhất Người đẹp Du lịch Quảng Bình, Ban Tổ chức yêu cầu bà Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông, và uy tín cho ban tổ chức theo quy định. Quyết định này yêu cầu bà Huyền thực hiện trước ngày 15-10.

    Trả lờiXóa
  3. cái đẹp phải đi đôi với cái nết thì mới xứng đáng là đại diện cho sắc đẹp của phụ nữ Việt. VỚi Trần Ngọc Huyền thì cho thấy một bộ mặt khác sau khi đăng quang. Người đẹp buộc phải trả lại vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo. Đáng chú ý, người đẹp còn phải trả lại toàn bộ tiền thưởng 50 triệu đồng cho Ban Tổ chức.

    Trả lờiXóa
  4. quy định của cuộc thi buộc người đạt danh hiệu hoa khôi trong 2 năm sẽ không lập gia đình để dành toàn thời gian cho các hoạt động của ngành du lịch nhưng Huyền đã vi phạm. Thậm chí Huyền còn ly hôn một cách chóng vánh, đi ngược lại với những tiêu chuẩn của một người đẹp quảng bá du lịch. Đây chắc chắn là một vết nhơ trong cuộc đời Huyền và với ban tổ chức cuộc thi.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Sau một năm, người đạt danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình đã bị ban tổ chức tước danh hiệu vì vi phạm nhiều nội dung thể lệ cuộc thi. Trong đó những tiêu chuẩn của một người đẹp du lịch Trần Ngọc Huyền không giữ được, làm dơ bẩn hình ảnh của người phụ nữ Việt. Đây là bài học lớn cho những cô gái có niềm đam mê với hoa hậu, người đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. người đẹp hay hoa hậu đều là những ngươi đại diện cho phái đẹp, mà ở họ có cả sắc lẫn tài. Nếu như chỉ vì có được vương miện mà quên đi trách nhiệm của một người đại sứ du lịch tỉnh QUảng Bình thì Huyền không xứng đáng được đội chiếc vương miện ấy nữa. Đang trong nhiệm kì của mình nhưng người đẹp QUảng Bình lại có những hành động đáng xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  8. Một người đẹp phải đủ tiêu chuẩn đẹp cả trong lẫn ngoài. Khi những điều này bị vi phạm, làm ảnh hưởng đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thì người đẹp đó đương nhiên không còn đủ tư cách để làm người đại diện cho hình ảnh thiêng liêng đó nữa

    Trả lờiXóa
  9. Mỗi đẹp thôi thì chưa đủ cần phải có đức nữa, đã thế cô gái này lại người đẹp du lịch Quảng Bình thì cần phải có đầy đủ tiêu chuẩn về tài sắc vẹn toàn, nếu đã làm những việc không chuẩn mực sau khi đăng quang thì việc bị tước vương miện cũng là điều dễ hiểu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog