Chia sẻ

Tre Làng

Kết quả ADN xác định Lê Xuân Tùng là kẻ hiếp dâm cháu bé ở vườn chuối

Kết quả giám định ADN xác định Lê Xuân Tùng (SN 1976, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) là thủ phạm hiếp dâm cháu bé ở vườn chuối, huyện Gia Lâm. 

Lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) hôm nay 4/9 cho biết, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định ADN vụ án hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối.

Kết quả giám định ADN xác định Lê Xuân Tùng (SN 1976, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) là thủ phạm.

Được biết Lê Xuân Tùng là người địa phương, ly hôn vợ từ năm 2008. Vợ và 3 con của Tùng đang sống ở nước ngoài. Tùng chưa có tiền án, tiền sự.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 18h50 ngày 23/8, bé L.T.L (12 tuổi, trú tại huyện Gia Lâm) đi xe đạp chở bé L.P.M.A (11 tuổi, trú quận Long Biên) sang xã Dương Quang (huyện Gia Lâm) chơi.

Khoảng 19h10 cùng ngày, hai bé quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù (xã Dương Quang) khoảng 300 m thì một người đàn ông lạ mặt đi xe máy vượt qua khoảng 50m rồi dừng xe bên lề đường. Đợi 2 bé đi tới, đối tượng bất ngờ lao ra chặn xe và dùng tay kẹp cổ bé L. Thấy bạn bị người lạ khống chế, vén áo lên, bé M.A sợ hãi bỏ chạy.

Khi bé M.A bỏ chạy, đối tượng bắt bé L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50m thì bế bé vào vườn chuối ven đường và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, đối tượng lên xe đi về hướng xã Dương Quang.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành điều tra, truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sau 12 ngày đêm tích cực vào cuộc, đến 3/9 đã bắt giữ đối tượng.

5 nhận xét:

  1. Thực sự đây là một hành động hết sức táo tợn hơn cả cầm thú. Thời gian qua đã dấy lên nhiều vụ hiếp dâm trẻ em và nhà nước cũng đã có nhiều biện pháp tuyên truyền đến tất cả mọi người những tại sao sự việc này lại vẫn còn tiếp diễn? Phải chăng những hình phạt trước đây mà pháp luật đưa ra là quá nhẹ phải chăng nhận thức của con người đang ngày một đi xuống, phải chăng cái ham muốn lại lẫn át đi cái lí trí một cách vô thức? Thật sự đáng buồn với những sự việc như thế này, đề nghị cơ quan chức năng xử lí thích đáng.

    Trả lờiXóa
  2. Nghe vắn tắt sự việc có thể thấy được hành động táo tợn không bằng loài cầm thú của tên này. Thực sự biết là hắn ta đã ly hôn vợ, có thiếu thốn thì cung không nghĩ đến cái mức mà hẳn ta lại bắt cóc trẻ con để thực hiện hành vi đồi bại này như vậy. Đúng là đạo đức suy đồi hết sức mới nghĩ ra để làm những cái trò như vậy..

    Trả lờiXóa
  3. Chạy đâu cho thoát khi mà làm mấy cái trò bẩn thỉu đấy chứ. Khổ thân cháu bé tuổi còn quá nhỏ, có lẽ sẽ bị ảnh hưởng tương đối về tinh thần của cháu sau này. Còn tên cầm thú này chắc chắn sẽ phải gành chịu những bản án phù hợp và không xứng đáng để nhận bất cứ sự khoan hồng nào đến từ xã hội cả. Không làm chủ được bản thân rồi hại cả đời bé gái

    Trả lờiXóa
  4. Qua câu chuyện này ta cũng thấy rằng có lẽ cha mẹ nên đẻ ý con cái mình hơn, vì bây giờ có những kẻ có đạo đức rất suy đồi, bị ảnh hưởng bởi phim ảnh nên có thể hành động một cách điên rồ mà ta khó có thể nắm bắt và ngăn cản kịp thời. Đặc biệt trong trường hơp này có lẽ cháu bé kia nếu như đủ bình tĩnh để gọi người lớn cứu bạn thì có lẽ hắn ta cũng không dám làm liều đến vậy, nhưng đáng tiếc tuổi cháu còn quá bé để bình tĩnh đến vậy

    Trả lờiXóa
  5. Mình chỉ quan tâm đến cháu bé nạn nhân trong sự việc. Là con gái mà bị như vậy chắc cháu tổn thương và sinh ra tự ti mất. Cháu bé như vậy thì cần phải có những sự giáo dục quan tâm đặc biệt đến từ gia đình để tránh xa những có thể gây tổn thương thêm cháu đến từ bên ngoài. Hy vọng gia đình sẽ thực sự quan tâm yêu thương và bù đắp cho cháu còn chắc chắn thủ phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog