Chia sẻ

Tre Làng

Mình ơi, nghiêng bụng cho anh xuống...

Trong nguyên tắc ngoại giao có 2 điều cấm kỵ, tuyệt đối không chê phụ nữ ở dơ và đàn ông liệt củ. Vì điều đó đụng đến sâu thẳm tự ái về giới tính của cả 2. Thằng đực nào cũng có điểm chung là không ai muốn thừa nhận mình yếu kém trong “chuyện ấy” thậm chí luôn nổ banh trời về khả năng đá trên sân hàng chiếu để thể hiện bản năng trong mỗi bữa nhậu cùng bạn bè, chiến hĩu. 

Khi lâm trận nhưng sớm đầu hàng, hoặc súng ống “ừ thì đã có, nhưng có như không mà thôi”, các quý ông tội nghiệp luôn tự huyễn hoặc mình là do stress, do căng thẳng, do lười, do say quá, do đủ thứ do. Nhưng tuyệt nhiên không bao giờ do “yếu”. 

Câu nói mà cả đời thằng đàn ông không bao giờ dám nói với bạn đời đó là: “Em ơi! anh yếu” Thiếu có dấu sắc thôi, yêu thì hơi ít mà yếu thì hơi nhiều đấy.

Đi làm thì bị sếp mắng oan, đi nhậu thì bị bạn ép uống, về nhà thì vợ đang tắm rửa mặc quần áo ngủ và thêm combo gửi con về bên ngoại nữa thì đêm nay sống cũng như chết mà thôi. 

Nhưng đàn ông thời hiện đại, biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Nhận thức đúng về tình trạng sức khoẻ chiến đấu của mình, của địch để có để có phương pháp ra đòn hiệu quả, tiêu diệt gọn mục tiêu. Mỗi ông nên thủ cho mình một bí kíp riêng để làm vũ khí sát thương cực mạnh, lấy lại bản lĩnh và đánh gục mọi giờ “trả bài” nhé. Một vài bí thuật từ thời ông bà mà cấm bao giờ sai, mách nhẹ cho các anh cùng thử sức nha:

Đầu tiên và hạng nhất luôn là Hàu - “thần dược” tăng cường sinh lực phái mạnh. Trung bình một con hàu có chứa đến 5,3 mg kẽm. Mỗi ngày xơi nhẹ vài ba con thì dự đoán là cuộc vui kéo dài thêm vài phần cầm cự. 

Thứ hai chính là thịt đỏ, mà nhất là thịt bò. Thịt bò dễ làm, dễ ăn, giúp tăng ham muốn, từ đó cải thiện chức năng sinh lý, ngăn ngừa vô sinh ở đấng mày râu.“Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra”, vậy nên lựa chọn những thứ cho vào miệng để đảm bảo sức khoẻ cho một hành trình chinh chiến nhé. 

Một con cá lóc xẻ đôi, vừa nấu cho vợ ăn bồi dưỡng sau sinh, vừa nấu cho chồng ăn bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý rất tốt.

Và cuối cùng đừng quên bổ sung Alipas mới với sự kết hợp tối ưu các tinh chất quý từ Eurycoma Longifolia, Thông biển Pháp và Hàu dại dương đặc hiệu dành riêng cho nam giới. 

Cần phải nói thêm, không phải mọi thành phần của Hàu đều tốt cho sức khỏe nam giới vì thế mới cần “chiết xuất” để giữ lại tinh túy và loại bỏ thành phần vô dụng khác trong con Hàu, Alipas mới đã làm được điều đó, thay vì 1 ngày ăn một ký rưỡi Hàu thì giờ đây chúng mình hoàn toàn có dinh dưỡng tương đương khi nuốt một viên Alipas. 

Với tác dụng tăng cường, duy trì bền vững khả năng sản sinh Testosterone, giúp nam giới cải thiện khả năng “chinh chiến”, làm chậm quá trình mãn dụcvà kéo dài thời gian “chăn gối” cho các quý ông.

Chỉ cần mỗi ngày một viên, Alipas mới sẽ cùng anh em viết lại thiên tình sử. Alipas mới sẽ giúp quý ông chồng biến tiếng thở dài của mụ vợ thâm niên thành tiếng thở gấp của tân nương những ngày thanh xuân ta mới yêu nhau.

Anh Ba Sài Gòn

1 nhận xét:

  1. Nặc danh13:38 28/12/20

    Trang phản động này cũng quảng cáo cơ ah?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog