Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện - Kẻ cõng rắn cắn gà nhà

An Chiến

Trong một stt mới đây, Nguyễn Xuân Diện (Chú Tễu) đã băn khoăn và tìm câu trả lời xung quanh câu hỏi: Vì sao Đảng nhìn đâu cũng thấy kẻ thù? 

Stt của Nguyễn Xuân Diện trên Fb (Nguồn: FB). 

Để minh hoạ cho ý kiến của mình, Diện đã dẫn về ý kiến của Phó Ban Tuyên giáo TƯ Phan Xuân Thuỷ và Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng (ảnh bên). 

Tuy nhiên theo dõi bối cảnh của câu chuyện và những vấn đề có tính tương quan, có thể thấy, ông "Tiến xý" của chúng ta không chỉ sai về mặt ngữ nghĩa góc nhìn mà còn cho thấy một sự non kém căn bản, hệ thống về kiến thức chính trị phổ quát.

Theo đó, phát biểu của 2 cá nhân - Phó Ban Tuyên giáo TƯ Phan Xuân Thuỷ và Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chỉ hướng về một vấn đề, đó là quá trình chuẩn bị và tiến tới Đại hội đảng lần thứ XIII sắp diễn ra. Vấn đề tác động ở đây cũng được chỉ ra là các hoạt động chống phá, xuyên tạc của các thế lực thù địch. Vậy mà ông ta lại dùng từ "nhìn đâu", tức là nhìn nhiều phía, đa diện, nhiều vấn đề, trong khi như đã nêu rõ, vấn đề chỉ có một góc cạnh và cũng chỉ có một nội dung. 

Cách nói này vì thế phản ánh và cho thấy, Nguyễn Xuân Diện nói năng và phát ngôn một cách bừa bãi, thiếu quy phạm. Hiểu ra điều này cũng đủ hiểu tại sao trong nhiều phát ngôn khác, Diện nói ra không mấy thuyết phục thậm chí sai về bản chất lẫn hình thức! 

Còn về câu hỏi vì sao được Diện đặt ra, nó đã ít nhiều phản ánh sự ngây thơ đến khó tin trong não bộ ông Tiến sỹ quê Đường Lâm, Ba Vì (Hà Nội) này. Bởi: 

- Đó từ lâu đã là một vấn đề có tính quy luật. Và xin thưa không riêng gì Đảng cộng sản VN phải chịu đựng mà nhiều chính đảng, ở nhiều nước đã phải lãnh nhận. Chỉ có những kẻ không cập nhật tình hình hoặc cố tình không hiểu mới đặt ra những câu hỏi viển vông, thiếu căn bản, xa rời thực tế đến như thế. 

Chống phá chính đảng trước thời điểm Đại hội - các thế lực thù địch cũng nhìn nhận đây là thời kỳ yếu nhất (các hoạt động chỉ tập trung cho Đại hội) và cũng là thời điểm có nhiều vấn đề nhất, đặc biệt là vấn đề nhân sự Đại hội. Cho nên, với câu hỏi ngớ ngẩn của mình, Xuân Diện đang bóc mẽ ngây thơ đến đáng tội của chính mình! 

- Diện không ít lần bị nhìn nhận là kẻ chống phá điên cuồng, thường xuyên hơn cả, trong nhiều vấn đề trong đó có vấn đề trước thềm Đại hội Đảng. Vậy nhưng kẻ "vừa ăn cắp, vừa la làng" này như thể mình vô can và đặt ra những câu hỏi như vậy. Bộ mặt của Diện vì thế cũng rõ hơn cả... 

Tiếc là đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng chưa sờ gáy để làm rõ hơn bản chất, hành vi của một kẻ "ăn cơm chế độ" mà "cộng rắn cắn gà nhà"!

An Chiến

9 nhận xét:

  1. Lời của Xuân Diện - ổng Tiến sỉ ba que (hán nom ấy) hả, một đứa ương ương dở dở chấp làm gì!; Chấp hắn khác chi chấp chạc!.

    Trả lờiXóa
  2. Cùng với nó là những kẻ tiêu cực, sinh ra bất mãn, nay biến tướng thành Phường dân chủ lưu manh trong nước Nguyễn Xuân Diện là một trong những kẻ như vậy. Cùng đồng lõa đó là những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ chiêu hồi cực ky bỉ ổi, cực kỳ đê tiện và nguy hiểm như như Bùi Tín, Dương thu Hương……

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Xuân Diện đã và đang là kẻ bới lông, tìm vết cố tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ với những bằng chứng ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  4. Ngày nay thời đại văn minh, thời đại của Internet người ta không thiếu thông tin, người ta không thể ngộ nhận, nhưng lại có những kẻ cố tình ngộ nhận, quyên đi một sự thật để thể hiện dã tâm đen tối

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn xuân Diện cần phải hiểu rằng cái gì cũng có giới hạn đừng lợi dụng tự do dân chủ để“Tự do ngôn luận” “Dân chủ quá trớn, tự do quá”, để phát ngôn bậy bạ với lối tư duy chẳng khác gì con vật “Sủa” bừa bãi ở các diễn đàn. Một bài viết “40 năm nói láo” đã thể hiện rõ bản chất thật của Nguyễn Xuân Diện. Y đang đi quá đà của ranh giới của tội ác.

    Trả lờiXóa
  6. Xuân Diện-Tiến sỹ Hán nôm ngáo cần phê đá, một kẻ tâm thần về nhận thức không hiểu biết pháp luật, thách thức, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo đảng và Nhà nước ta. Diện lập các trang blog, face để làm tiếng nói cho nó, từ một kẻ ngáo cần đạo văn trở thành gã điên thật, ảo tưởng về trình độ. Cái ngày nó bị tóm chắc không còn xa nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Xuân Diện (NXD) thường xuyên có những bài viết, những hành động đi ngược lại chính sách của Đảng và Nhà nước bằng những luận điệu tuyên truyền, của những kẻ phản động. NXD như con “Thiêu thân lao đầu vào lửa”, y đã đi quá xa, không biết điểm dừng và ngày càng dấn thân vào con đường tội lỗi mà chưa bị trừng trị

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Xuân Diện đã và đang là kẻ bới lông, tìm vết cố tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ với những bằng chứng ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài các bài viết bôi xấu hình ảnh lãnh tụ trong mắt người dân như Nguyễn xuân Diện. Năm 2009 đã có một số kẻ CC đã ngụy tạo làm ra cái gọi là bộ phim tài liệu “Sự thật về Hồ Chí Minh”. “Sản phẩm trí tuệ” này của linh mục Nguyễu Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo.

    Trả lờiXóa
  9. Một lời nhận xét mang tính xuyên tạc,vô căn cứ của Nguyễn Xuân Diện.Đối tượng này thường xuyên có những bài viết nói xấu chế độ,hắn tập trung công kích vào những vấn đề nóng bỏng của xã hội.Mọi người cần tỉnh táo,cảnh giác trước các thông tin mà hắn phát ngôn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog