Chia sẻ

Tre Làng

Tiến sĩ giẻ rách

Tiến sĩ gì mà chả có đóng góp gì cho việc nâng cao dân trí, suốt ngày lên mạng chọc ngoáy, phá thối chế độ. Đúng là giẻ rách, rác rưởi!



Hôm 11/1 anh Tiến sĩ Châu Minh Hùng (FB Chu Mộng Long), giảng viên Đại học Quy Nhơn viết một status bình luận bức ảnh CSCĐ đang diễn tập phòng chống khủng bố, bạo loạn có ý ám chỉ rằng, chính quyền không phân biệt được đâu là địch, đâu là ta vì "Cảnh sát cơ động là chuyên chính của chính quyền. Nhưng quân phiến loạn lại mang cờ đỏ sao vàng". Giọng điệu của Châu Minh Hùng khơi mào cho lũ điếm bút, đĩ phím comment chửi bới chế độ. Nhiều kẻ trẹo mỏ nói rằng, "mang tận 6000 quân để đối phó với dân".







Trong khi đó, mới bắt đầu từ hôm qua, Mỹ đã điều 30 ngàn bộ binh và lính dù đến Washington. Con số này cao gấp đôi số lính Mỹ đóng ở Iraq và Afghanistan cộng lại với nhiệm vụ bảo vệ cái Điện Capitol của giới tinh hoa, và để đảm bảo an toàn cho lễ nhậm chức của Tân Tổng thống Joe Biden khỏi sự phẫn nộ của những người dân mang cờ Mỹ. 

Khiếp, đối phó với dân sao cần nhiều súng ống, đạn dược đến vậy hả anh Tiến sĩ Châu Minh Hùng?

Tiến sĩ mà hèn mọn ngu xuẩn thì Mỵ khinh dưới háng. Mỵ thật!

4 nhận xét:

  1. Nặc danh10:19 15/1/21

    Nhiều người mang tiếng "tiến sĩ" nhưng dốt ngu ,không có lòng từ bi và cả mặt xấu nữa

    Trả lờiXóa
  2. Thằng Châu Minh Hùng mang danh Tiến sĩ nhưng kiến thức thấp ngang ngọn cỏ, toàn xiên sẹo nói bậy thôi. Ông đây xin nói rằng riêng cảnh sát thường trực bảo vệ Tòa nhà Quốc hội Mỹ đã là 2.000 người, thế nhưng ngày 06.01.2021 vừa qua đã bị lũ biểu tình bạo loạn tràn vào chiếm trọn Tòa nhà này và để chuẩn bị cho Lễ nhậm chức của Tân Tổng thống 46 thì Mỹ đã huy động hàng chục ngàn cảnh sát (như dẫn chứng trong bài viết). Riêng tại Việt Nam chúng ta, hôm nọ ông đây đi qua Tòa nhà Quốc hội tịnh không thấy vị cảnh sát nào bảo vệ riêng Tòa nhà đó đâu ông Tiến sỉ Hùng nha, vậy thì nói sao hỡi kẻ ngu đần nịnh Mỹ hả?; với trình độ và kiến thức của vị Tiến sĩ mà như vậy thì ông đây khinh!.

    Trả lờiXóa
  3. chính tên tiến sĩ này cũng phải lập Facebook để tên giả mạo để có những bài viết xuyên tạc. Tưởng chừng lời lẽ có phần chặt chẽ, đanh thép nhưng cũng chỉ là thứ văn vớ vẩn nhằm dắt mũi dư luận với cách lập luận thiếu logic. Những tình huống diễn tập của CSCĐ cũng chỉ là cách thức tập luyện để bảo vệ Đại hội Đảng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Việt NAm chưa bao giờ có chủ trương đối phó với dân nhé. Chẳng giống với đất nước "tự do" nào đó có thể tùy tiện bắn người dân thì ở đây lực lượng vũ trang là "đày tớ" của nhân dân, thực hiện các nhiệm vụ để trấn áp tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog