Chia sẻ

Tre Làng

Trưởng Phòng cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra

Khoai@ 

Theo tờ Tuổi trẻ Online, Trưởng Phòng cảnh sát kinh tế công an TP Hà Nội đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng Phòng cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội - bị đình chỉ công tác để cơ quan chức năng xác minh làm rõ một số dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp. 

Ảnh: Đại tá Phùng Anh Lê nhậm chức Trưởng phòng Cảnh sát Kinh tế công an TP Hà Nội hôm 17/1/2019.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, hôm nay ngày 22/2/2021, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với Đại tá Phùng Anh Lê - trưởng Phòng cảnh sát kinh tế. Lý do Đại tá Lê bị đình chỉ công tác là để cơ quan chức năng làm rõ một số dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp khi ông Phùng Anh Lê còn làm trưởng Công an quận Tây Hồ.

Tuy nhiên, nội dung cụ thể khiến Đại tá Phùng Anh Lê bị đình chỉ công tác, cũng như vụ việc cụ thể mà ông Phùng Anh Lê có can dự đã không được tiết lộ. 

Cũng theo tờ Tuổi trẻ, đến nay, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Công an TP Hà Nội chuyển sang cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Được biết Đại tá Phùng Anh Lê được bổ nhiệm giữ chức trưởng Phòng cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội từ ngày 171/2019. 

Trước đó, ông Phùng Anh Lê giữ chức vụ Trưởng Công an quận Tây Hồ.

Dù chưa biết kết quả điều tra như thế nào, nhưng động thái đình chỉ công tác của một cán bộ lãnh đạo cao cấp như ông Phùng Anh Lê cho thấy quyết tâm của lãnh đạo công an TP Hà Nội trong việc đấu tranh ngăn chặn các tiêu cực trong ngành công an và nó cũng chứng tỏ rằng, đấu tranh chống tham nhũng tiêu cực sẽ không có vùng cấm và có thể diễn ra ở bất cứ cơ quan nào, địa phương nào, hay bộ, ngành nào.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc khi có thông tin chính thức. 

7 nhận xét:

  1. Công cuộc đấu tranh chống tham những đòi hỏi nỗ lực rất lớn của toàn Đảng, toàn dân và các cấp chính quyền, làm cho Đảng trong sạch, vững mạnh, hướng tới mục tiêu xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Đồng thời, không để bọn rận chủ có cớ để chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  2. Cần thành lập cơ quan điều tra bí mật, phân tích dữ liệu từ tất cả các nguồn và giám sát tất cả cán bộ. Đặt dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban nội chính. Có mạng lưới thu thập thông tin thông qua mạng xã hội. Khi đó chính người dân sẽ hàng ngày cung cấp thông tin về sai phạm của cán bộ và Trung ương sẽ trực tiếp xử lý.

    Trả lờiXóa
  3. Dù chưa biết kết quả điều tra như thế nào, nhưng động thái đình chỉ công tác của một cán bộ lãnh đạo cao cấp như ông Phùng Anh Lê cho thấy quyết tâm của lãnh đạo công an TP Hà Nội trong việc đấu tranh ngăn chặn các tiêu cực trong ngành công an và nó cũng chứng tỏ rằng, đấu tranh chống tham nhũng tiêu cực sẽ không có vùng cấm và có thể diễn ra ở bất cứ cơ quan nào, địa phương nào, hay bộ, ngành nào.

    Trả lờiXóa
  4. Công cuộc đấu tranh chống tham những đòi hỏi nỗ lực rất lớn của toàn Đảng, toàn dân và các cấp chính quyền, làm cho Đảng trong sạch, vững mạnh, hướng tới mục tiêu xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Đồng thời, không để bọn rận chủ có cớ để chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  5. Cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực càng ngày càng thú vị ! Không nói chơi với tham nhũng và tiêu cực, cuộc chiến này luôn luôn diễn ra trên mọi mặt trận! Tốt quá. Còn một số chỗ nữa, mong các chú công an sờ tới Sai đến đâu thì xử lý nghiêm đến ấy. Hoan nghênh công an TP Hà Nội. Công cuộc đấu tranh chống tham những đòi hỏi nỗ lực rất lớn của toàn Đảng, toàn dân



    Trả lờiXóa
  6. Rất hoan nghênh sự quyết liệt truy vết sai phạm của Ban giám đốc công an thành phố Hà Nội! Việc làm này thể hiện sự quyết tâm chính trị cao, từng bước trong sạch nội bộ, ngăn ngừa những đối tượng thoái hóa, biến chất, cơ hội...

    Trả lờiXóa
  7. Lò nướng bác Trọng chuẩn bị cho vị cán bộ công an vào lò đó bác Trọng là bao Thanh Thiên xử chính xác dù lớn hay nhỏ tướng tá gì cũng vào lò cả vậy đất nước Việt Nam mới tinh tú được cảm ơn bác sáng suốt trị nghiêm tội tham nhũng chúc bác mạnh khỏe tốt đẹp toàn diện

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog