Chia sẻ

Tre Làng

Nhà báo bìu: "Cú giật xe đó không dành cho dân"

Ong Bắp Cày:

Khổ các anh công an, dân phòng, các bác sĩ. 





Gặp thể loại người giời "đi làm việc thiên" như thế này cũng mệt phết.

Mời xem clip:

Các lực lượng chức năng của chính phủ, địa phương sợ nhất là gặp thể loại người không ra người, ngợm không ra ngợm như thế này.

Nhưng cũng cảnh này mà đám Việt Tân, Ba sọc, các thể loại dân chủ mõm hàu, các loại vong quốc hủi nô như Lê Trung Khoa, Bùi Thanh Hiếu, Nguyễn Văn Đài, hay bọn Nguyễn Đình Thục, Nguyễn Ngọc Nam Phong... mà vớ được là sẽ thành bài báo chửi bới chính quyền "đàn áp dân", "chính quyền ăn cướp của dân" ngay; hoặc "Cú giật xe đó không dành cho dân"....ngay.

Nguồn video: Hội yêu từ thiện TP HCM.

3 nhận xét:

  1. Các anh dân phòng làm như thế là đúng, vì không thể phá quy tắc chống dịch để bỏ lọt người ra vào ở điểm dịch này cả. Giả sử như bà kia mang dịch bệnh thì sẽ vô vàn vấn đề nữa sẽ xảy ra, biết bao nhiêu người sẽ trở thành F1 khi đó thì khó mà kiểm soát được.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy video này bọn 3 que nhìn thấy như mèo gặp mỡ vậy, lại chuẩn bị cắt xén để xuyên tác chửi bới chính quyền "đàn áp dân". Vì thế mỗi người phải chú tâm đọc báo để có thể tránh được những thông tin xuyên tạc của bọn chúng. Và trong clip trên thì các anh dân phòng đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn qua là biết tâm thần rồi,cũng nguy hiểm nếu bà nhiễm thì khó lường,tốt nhất gọi gđ họ giữ tại nhà,ko thì cho vào viện tâm thần cho lành, Đúng rồi, dân cũng dăm bảy loại, ăn trộm cũng là dân, ăn cướp cũng là dân. ... Đừng lấy danh nghĩa dân mà làm càn,
    Loại dở hơi này, chỉ cần phạt 1 triệu là khóc 3 ngày

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog