Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh sát khống chế nhóm nổ súng ở trung tâm Cần Thơ


Công an TP Cần Thơ tạm giữ 14 người cùng khẩu súng, sau khi xảy ra vụ nổ ở phường Cái Khế thuộc quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Tối 3/3, Công an TP Cần Thơ tạm giữ 14 người liên quan trong vụ ẩu đả, nổ súng xảy ra tại trung tâm quận Ninh Kiều.

Theo cảnh sát, khoảng 17h cùng ngày, tại quán cà phê trên đường Trần Văn Khéo thuộc phường Cái Khế, xảy ra một vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên. Khi đó, người dân nghe có tiếng nổ giống như tiếng súng.

Khẩu súng nghi súng quân dụng được cảnh sát thu giữ. Ảnh: Đ.Đ.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường khống chế, bắt giữ những người liên quan và tạm giữ ôtô mang biển số TP.HCM.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra.

Nhận định ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân có thể do nhóm thanh niên từ nơi khác đến Cần Thơ đòi nợ, sau đó xảy ra ẩu đả và gây nên vụ nổ súng.


Một người có liên quan bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Ảnh: Đ.Đ.

Cảnh sát đã tạm giữ những người liên quan, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân.

3 nhận xét:

  1. Phải nói là quá manh động, những hành động trên quá nguy hiểm, mang tính nguy hiểm về xã hội. Tình trạng trật tự ATXH hiện nay vẫn là những vấn đề đáng lo ngại, đáng phải bàn luận. Ta không thể làm ngơ được, đề nghị CQ Chức năng nghiêm khắc, xử lý vấn đề này tránh để ảnh hưởng tiêu cực trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Về việc nổ súng đã cho thấy mức độ manh động và liều lĩnh của nhóm đối tượng này. Hành vi của chúng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng và là hành vi nguy hiểm cho xã hội, làm mất trật tự an toàn xã hội cũng như dấy lên nhiều lo ngại trong nhân dân. Vì thế cơ quan chức năng cần xử lí một cách nghiêm khắc nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Hết sức manh động và liều lĩnh, nổ súng ngay giữa trung tâm thành phố thì là một điều hết sức đáng quan ngại. Nó sẽ tạo tâm lý lo lắng trong nhân dân cũng như làm gây rỗi trật tự an toàn xã hội của TP Cần Thơ nói riêng, của VN nói chung...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog