Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Xông vào ngân hàng cướp gần 70 triệu trong giờ nghỉ trưa, bị nhân viên 'bắt nóng'

Giữa trưa, một người đàn ông xông vào phòng giao dịch ngân hàng BIDV ở huyện Phúc Thọ (Hà Nội) uy hiếp nhân viên, dọa nổ súng và mìn để cướp tiền nhưng bị khống chế tại chỗ. Công an huyện Phúc Thọ đang điều tra, xác định danh tính tên cướp.

Đối tượng cướp ngân hàng bị khống chế, bắt giữ tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 12h trưa nay (15/3), một người đàn ông (chưa xác định danh tính) xông vào phòng giao dịch Ngân hàng BIDV ở thị trấn Gạch (huyện Phúc Thọ) đe dọa nhân viên để cướp tài sản.

Đối tượng mặc áo đồng phục xe công nghệ Grab, tay cầm khẩu súng (chưa xác định là súng thật hay giả) và một cục màu đen quấn băng dính dọa là mìn để khống chế, uy hiếp nhân viên ngân hàng rồi lấy đi một số tiền.

Tuy nhiên, khi chưa kịp tẩu thoát, đối tượng đã bị khống chế, bắt giữ.

Tang vật giống súng và mìn đối tượng dùng để uy hiếp nhân viên ngân hàng.

Nhận được tin báo từ phía ngân hàng, Công an huyện Phúc Thọ đã lập tức tới hiện trường xử lý vụ việc.

Đối tượng cướp tiền đã bị di lý về trụ sở Công an huyện để xác định danh tính và tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Theo báo An ninh Thủ đô, bước đầu xác định, số tiền đối tượng cướp của ngân hàng khoảng 70 triệu đồng. 

Một cán bộ của BIDV cho biết, sau khi tên cướp bị bắt, ngân hàng không có thiệt hại về tài sản, sức khỏe các nhân viên cũng được đảm bảo.

PV (tổng hợp)

5 nhận xét:

  1. Đây rõ là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, gây mất an toàn trật tự xã hội, cần phải nghiêm trị. Hành động của công an thành phố Hà Nội rất kịp thời, hiệu quả. Với những đối tượng như này không chỉ phải chịu sự trừng trị của pháp luật mà còn phải bị dư luận lên án, tẩy chay để chúng sáng mắt ra với hành động sai lầm của mình

    Trả lờiXóa
  2. Lại sự việc hết sức hung hãn và liều lĩnh, cho thấy tỉ lệ tội phạm trẻ hóa, manh động ngày càng nhiều thêm. Nhưng chúng nó không biết rằng về nghiệp vụ, phong cách cũng như tác phong phá án của CSHS Việt Nam rất đỉnh. May là khống chế được bọn tội phạm này, không để xảy ra tổn thương mất mát gì trong ngân hàng

    Trả lờiXóa
  3. Đã có biết bao nhiêu vụ cướp ngân hàng dù thành công hay không thành công thì đến cuối cùng vẫn bị các chú công an xích lại rồi. Vậy mà vẫn có những thành phần ngu ngốc lao đầu vào để lại nổi trên các trang báo. Ở Việt Nam thì bạn đừng nên đi cướp ngân hàng.

    Trả lờiXóa
  4. Hành động vô cùng liều lĩnh, có thể thấy trong những năm qua thì các vụ về cướp ngân hàng đều được cơ quan công an triệt phá một cách nhanh gọn. Thế mà vẫn có những đối tượng cho đây là con đường tối ưu để thực hiện tội phạm...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog