Chia sẻ

Tre Làng

Yên Bái: Bắt nhiều cán bộ thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Yên Bình

Khoai@

Hôm nay 1/3/2021, công an tỉnh Yên Bái vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Yên Bình, gồm:

- Ông Tạ Duy Hiển, Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Yên Bình; 

- Ông Hoàng Trung Kiên và bà Địch Thị Thủy, cùng là viên chức Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Yên Bình; 

- Ông Lương Công Vũ, công chức địa chính - xây dựng xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Cả 4 bị can nói trên bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng từ ngày 26/2 để phục vụ công tác điều tra về hành vi "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản". 

Các chi tiết cụ thể về các hành vi phạm tội của các bị can vẫn chưa được tiết lộ, do vụ án đang trong quá trình điều tra.

Được biết, UBND huyện Yên Bình đã quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng, đình chỉ công tác đối với các trường hợp trên trong ngày 26/2. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra.

3 nhận xét:

  1. Thôi rồi, các ông các bà lâu nay vẫn đang tiếp tay cho tiêu cực, cố ý làm trái quy định ở các lĩnh vực đều sẽ sớm lòi mặt chuột ra hết cả :)) Trong tuần vừa rồi bắt một loạt các quan chức liên quan đến đất cát từ Bắc chí Nam. Có linh cảm như một chiến dịch vậy

    Trả lờiXóa
  2. Cư sai phạm là rủ nhau vào tù ngồi hết đi. để cho xã hội được yên ổn! Cái kim trong bọc lâu ngày cũng thòi ra thôi, tay vấy bẩn rồi thì sao có thể thoát được lưới pháp luật!

    Trả lờiXóa
  3. Có sai phạm thì có chạy trời cũng không khỏi nắng, lúc xưa thì cứ bảo là trên nóng dưới lạnh nhưng nay củi lửa không chừa một ai. xử lý hết, hốt tất liệt, không có ai bỏ qua, từ bé đến lớn. Việc lợi dụng chức vụ quyền hạn để gây hậu quả nghiêm trọng không còn xa lạ, nên kỉ luật răn đe xử lý thật nặng để làm gương cho mọi người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog