Chia sẻ

Tre Làng

Cafe ARMY.


Cafe ARMY. 

Chả phải ngẫu nhiên lại xuất hiện quán Cafe ARMY vào gần dịp 30/4. Nhưng phàm những gì là quái thai của xã hội thì quãng thời gian tồn tại của nó là rất ngắn, thậm chí là cực ngắn. Tuy thời gian tồn tại ngắn, nhưng tiếng xấu của nó sẽ là muôn đời.






Cafe ARMY khai trương ngày 15/4/2021, tại địa chỉ K18 đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Từ chủ đến tớ, từ giày đến tất, từ đầu đến đuôi, từ bài trí đến âm nhạc... tất thảy đều đậm chất ngụy. 

Câu hỏi mà người dân đặt ra là, ai đứng đằng sau chống lưng, tài trợ cho Cafe ARMY, nó xuất hiện để làm gì và vì sao lại xuất hiện trong bộ dạng của cái thây ma VNCH vào thời điểm này?

Đúng 9h30’ ngày 15/4/2021, Cafe ARMY đã bị các cơ quan chức năng của TP Biên Hòa lập biên bản, đình chỉ 14 ngày để chấn chỉnh. Chưa biết tương lai của Cafe ARMY sẽ như thế nào, nhưng sự xuất hiện của nó sẽ là những lưu ý của các cơ quan quản lý.

P/s: Để nó xuất hiện trước hết trách nhiệm thuộc về chính quyền địa phương, cơ quan quản lý văn hóa, cơ quan công an và cả các cơ quan cấp phép. Trong trường hợp nó được cấp giấy phép thì đây là dịp may mắn để bộ máy biên chế giảm được kha khá loại cán bộ kém chuẩn.

5 nhận xét:

  1. Trách nhiệm trước hết thuộc về cơ quan quản lí, cấp giấy phép kinh doanh cho cơ sở này. Để hình ảnh nhân viên xuất hiện trong trang phục như vậy là trái quy định, gây dư luận xấu cho cộng đồng, cần nghiêm khắc xử lí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả mọi cán bộ có liên quan đều phải bị xử lý nghiêm khắc

      Xóa
  2. Huyền Nguyễn
    3 giờ ·
    Quán cafe Army's theo xì-tai lính Mỹ thời Sài Gòn trước 1975 vừa ra 15/4 là bị dẹp liền 15/4 luôn, dzừa lòng tui lắm! Sân bay Biên Hòa chưa xử lý hết dioxin, chắc cái “căn cứ Mỹ” này dính di chứng do húp dioxin quá liều nè, mới chơi ng.u vậy! 😁
    1/ Yêu cầu nhân viên phục vụ không sử dụng trang phục nhạy cảm mang hình ảnh quân nhân.
    2/ Yêu cầu cơ sở không nhận khách để cải tạo lại các đồ vật trang trí trong quán cà phê phục vụ cho khách.
    Yêu cầu chủ cơ sở đến UBND Phường vào lúc 14h làm việc.
    He he he... 😁😁😁
    Ủa, "Căn cứ Hoa Kỳ" giữa TP Biên Hòa bay trong vòng 1 nốt nhạc như vậy thì chỗ đâu tháng Tư rực rỡ tụi em thực tập trải nghiệm lịch sử bằng cách nhập vai các lực lượng cách mạng như Biệt động Sài Gòn tấn công căn cứ, chiếm giữ, phất cờ Giải Phóng v.v..., hay lái xe tăng húc cổng đồ v.v... 😁
    Mấy anh chơi kỳ ghê! 😁
    Mê mẩn kẻ thù nợ🩸của người miền Nam tụi tui là thằng Mỹ mà muốn kiếm tiền từ tụi tui á hả! Ờ, thì cho mày lên đường ngay và luôn, khỏi nói nhiều! Làm nhanh gọn lẹ vậy thì mong ngụy con bớt ng.u mà hiểu tâm tư người miền Nam dùm cái, mới khỏi mất tiền ng.u! Hihihi...
    Được sống và hưởng nền Hòa Bình như ngày nay biết bao người đã ngã xuống dưới họng sú.ng, dưới đ.ạn bo.m của quân xâm lược Mỹ, chư hầu và ngụy tay sai, mà đi nâng niu những vật dụng khơi gợi lại những trận càn quét, tìm di.ệt chiến sĩ quân giải phóng ta, khơi gợi những vụ th.ảm s.át đ.ẫm m.áu đồng bào mình! Yêu thích nỗi đau do chúng gây ra ư, hay yêu thích mùi tanh của m.áu chiến sĩ đồng bào mình???
    Nên nhớ, không đơn thuần là manh quần, tấm áo, không đơn giản là những vật dụng thông thường, mà đó là tội ác, là những thứ gây nên quá khứ đau thương cho dân tộc, cho đồng bào, cho chiến sĩ mình đó!
    Dù bạn là ai, đang kinh doanh kiếm tiền tại Việt Nam thì nên tôn trọng người Việt Nam nha!

    Trả lờiXóa
  3. Phong cách trang trí của quán đã khiến nhiều người phẫn nộ. Đặc biệt quán này còn khai trước trước thềm ngày 30/4 của Việt Nam nên càng khiến nhiều người đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn. Trước những làn sóng phẫn nộ, quán caffe này đã lên tiếng giải thích và xin lỗi với lý do quán chỉ trang trí nhằm mục đích tạo nên một không gian mới mẻ, độc đáo và trải nghiệm hiện đại, thoải mái nhất cho khách hàng.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay, các thế lực phản động có rất nhiều chiều bài tinh vi xảo quyệt để đưa những "di chứng" của chế độ ngụy quyền xen kẽ vào đời sống nhân dân, như năm ngoái có một cửa hàng sơn cánh cửa bằng nền màng cùng ba sọc đỏ. Những hành vi này nguy hại rất lớn gây bức xúc trong xã hội. Cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm theo pháp luật những kẻ cố tình chống phá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog