Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Thượng tướng Võ Trọng Việt nhập viện do đột quỵ

Khoai@

Thượng tướng Võ Trọng Việt - Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã nhập viện vào chiều 16/4 do đột quỵ, hiện đang được điều trị tại Nghệ An.

Ngày 17/4, nguồn tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, hiện bệnh viện đang điều trị bệnh đột quỵ cho Thượng tướng Võ Trọng Việt - Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Được biết, hiện nay, Thượng tướng Võ Trọng Việt vẫn đang được điều trị tích cực trong tình trạng bệnh nặng, chảy máu não. Chuyên gia của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 đã vào Nghệ An để thăm khám, hội chẩn, xác định phương án điều trị tối ưu cho Thượng tướng Võ Trọng Việt.

Thượng tướng Võ Trọng Việt nhập viện vào chiều 16/4 với chẩn đoán đột quỵ.

Thượng tướng Võ Trọng Việt (65 tuổi), quê ở xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Ông là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Ủy viên Đảng đoàn Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba.

Được biết, em trai của Thượng tướng Võ Trọng Việt là Thiếu tướng Võ Trọng Hải nguyên Giám đốc công an tỉnh Nghệ An, vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh.

3 nhận xét:

  1. Qúa buồn, khi nghe tin bác nhập viện mà bản thân không kìm được sự lo lắng, với cán bộ chiến sỹ lực lượng biên phòng mà nói thời bác làm Tư lệnh là thời kỳ để lại nhiều dấu ấn nhất, đầy ấn tượng, bác đã góp công xây dựng được mái ấm tình thương đời sống cho cán bộ chiến sỹ như ngày hôm nay. Bác cũng chính là người đầu tiên được phong thượng tướng khi đi lên từ lực lượng quân hàm xanh. Rất mến mộ sự thật thà, chất phác, giản dị của bác. Chỉ mong bác mau khỏ, bình phục để sớm về với gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Cầu mong cho Thượng tướng nhanh chóng bình phục - một người con của quê hương Hà Tĩnh anh hùng . Dấu ấn của bác khi làm Tư lệnh Biên phòng là quá xuất sắc. Chúc mọi điều may mắn nhất sẽ đến với bác để bác có thể cống hiến nhiều hơn cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Mong cho Thượng tướng Võ Trọng Việt mau hồi phục

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog