Chia sẻ

Tre Làng

Vụ bảo vệ dân phố đánh 2 thằng trộm chuyên nghiệp

Bài chép của con Chí bựa đột biến

Bảo vệ dân phố, bảo vệ trường học hay bất cứ kiểu bảo vệ nào cũng thế, tất nhiên là trừ anh em Sờ-cu-rờ-ti được đào tạo và làm trong các công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, còn lại toàn thảo khấu. Bảo vệ dân phố thì đéo cần phải học hành hay đào tạo gì, thậm chí đéo cần biết chữ. Ơ kìa, chữ để làm đéo gì nhể, chỉ cần hung hăng, bặm trợn là đủ. 

Ảnh: Chí bựa

2 thằng nhõi leo tường đột vòm vào trường gì bị tóm, anh em bảo vệ cho bỏn vé tẩm quất hạng nặng thật mình chê. Nhẽ phải đưa chúng nó ra phường, xử lý theo pháp luật, phà ôi thượng tôn pháp luật là tuyệt đỉnh văn minh và nhân đạo. Dưng mà đòi hỏi đéo gì hơn được bởi anh em bảo vệ lương đéo đủ bú diệu suông lại đã nhiều lần phải bỏ tiền ra đền những tài sản mà lũ nhõi thổi trước đó? Hehe, oánh người trong trạng thái bị kích động mạnh là một tình tiết giảm nhẹ dưng mà trường hợp này tôi không chắc lắm... 

Lũ ranh con dạt vòm, trộm cắp như ranh và không thể giáo dục, nói mẹ thế. Quân mất dạy ấy đảm bảo không chỉ lừa người ta hở ra là trộm cắp mà chúng nó còn sẽ sàng đâm chém lại người ta nếu trong tay chúng có dao, đéo phét. Chúng nó, chỉ chờ ngày đủ tuổi là người ta xích, rồi thì cơm cân áo số ngày cuốc đất, nhổ cỏ trồng rau, đêm thiện lành nuôi muỗi, đéo khác được. Anh em kền hamlon chuyên đá mọi thứ liên quan đến thể chế bao gồm giáo dục, thì bênh lũ lưu manh choắt, đòi phải đình chỉ chức vụ hiệu trưởng và khởi tố vụ án. Hehe, lúc xảy ra vụ việc hiệu trưởng không có mặt và chả liên quan mẹ gì thì đình con cằc; còn việc khởi tố vụ án hình sự ư? Trong mọi trường hợp, muốn khởi tố phải đủ căn cứ theo pháp luật, tất nhiên người ta còn phải điều tra và làm rõ, nếu chưa đủ căn cứ thì khởi cái maulon.

Lêu lêu anh em kền nguhọc mà húngchó nhé!

3 nhận xét:

  1. Bỗng chợt nhớ đến câu nói :"Mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi thôn, bản, xóm làng, tổ dân phố là một pháo đài”, đối với lũ nhóc vắt mũi chưa sạch nhưng mất dạy, thiếu đạo đức như vậy thì đánh thế vẫn còn quá nhỏ. Nuông chiều bọn này thì chỉ tạo cơ hội cho chúng hống hách, coi thường người khác mà thôi. Không răn dạy khi còn uốn nắn được thì sau này trước sau gì cũng bị người ta đánh hoặc cũng lao vào vòng lao lý, tù tội mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Hai thiếu niên ngoan ngoãn mới phạm tội dăm ba lần mà sao bảo vệ nỡ đánh các bé.Đừng để các bé bị sốc rồi sợ hãi không dám trèo tường, cạy khoá, phá cửa đi chôm chỉa đồ nữa thì lều báo lấy gì mà đả phá.thôi thương các cháu nó với, đừng làm căng cho cháu nó sau còn đi trộm vàng tiếp


    Trả lờiXóa
  3. Vụ này cứ theo quy định của pháp luật mà xử

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog