Chia sẻ

Tre Làng

Cống già có qua được vòng gửi xe?

Cuteo@

Tiếp vụ con Cống già ứng cử đại biểu Quốc hội

Công bằng mà nói, con Cống già này chưa lú lẫn hẳn đâu. Chính xác thì nên xếp vào loại tâm thần chính trị hay ảo tưởng sức mạnh thì đúng hơn. 

Hôm qua, Cống già viết 1 status nói rằng đang chờ Hội nghị Hiệp thương, và "Khi cuộc họp được tổ chức một cách quang minh chính đại tôi tin là sẽ nhận được sự ủng hộ của đa số. Nhưng nếu như người ta quyết loại tôi từ vòng gửi xe thì tôi cũng đã có phương sách tiếp nhận". 

Hehe, tuổi 82 (hay 84 gì đó) mà còn ảo tưởng sức mạnh đến mức hồn nhiên như thế thì kinh rồi. Chả thế em Kim Chi vợ cũ của ông đạo diễn tài hoa Hồng Sến (đang sống như vợ chồng với MVT) mê say như điếu đổ.

Tiện đây nhắc luôn kẻo quên, ngoài chuyện Cống thường xuyên xuyên leo mạng sỉ vả chính quyền, miệt thị lãnh đạo đảng, nhà nước thì bản thân Cống cũng không coi pháp luật ra gì. Cống già đang vi phạm pháp luật về chế độ một vợ một chồng. Hehe, chỉ riêng chi tiết này thôi, Cống già đã xứng đáng bị loại ngay từ vòng đầu.

Mình buồn cười khi Cống già nói: "Khi cuộc họp được tổ chức một cách quang minh chính đại tôi tin là sẽ nhận được sự ủng hộ của đa số". Số đông nào thế hả Cống?

Lại nữa: "Nhưng nếu như người ta quyết loại tôi từ vòng gửi xe thì tôi cũng đã có phương sách tiếp nhận". "Người ta" là ai thế hả Cống?


Giải thích luôn, "Người ta" ở đây là các cử tri, nói dân dã là người dân nơi Cống cư trú nhé. "Người ta" mà cống nhắc chính là những người mà Cống coi thường, nhục mạ họ là "Ngu đần, kém cói" như một đoạn hội thoại mà Cống trả lời các học trò của mình trên một diễn đàn mạng mà tôi chụp ở bên trên đây nhé. Tổ sư, coi thường dân như thế mà còn hy vọng dân ủng hộ. Ngáo hả?

Hội nghị Hiệp thương nào cũng vậy, sẽ được tiến hành công khai, minh bạch, lấy ý kiến cử tri ở nơi cư trú, nơi công tác đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân. Tại đây, Cống già sẽ được "người ta" đánh giá và quyết định ủng hộ hay không ủng hộ. Có lẽ dự đoán được người ta sẽ gạch tên mình, nên Cống già viết status để dọn đường chữa ngượng. Hehehe.

Tôi mà tham gia Hội nghị này tôi gạch Cống già đầu tiên. Tôi không bao giờ chấp nhận một kẻ ăn cháo đá bát, suốt ngày chửa rủa cơ quan nhà nước, nay lại làm đơn xin tham gia cơ quan nhà nước. 

Cống già chê, chửi cộng sản như hát hay và la liếm tư bản cạn nước bọt, thế nhưng lại tìm cách vận động "Ứng cử đại biểu Quốc hội" của cộng sản. Đó là ý gì thể hả Cống ?

Nói trắng ra, Cống già ứng cử không phải để trúng mà để thực hiện mục đích tanh hôi bẩn bựa. Một thứ quái thai rác rưởi không thể đại diện cho nhân dân được, nói thế cho vuông vắn.

P/s: Nhưng anh em địa phương nên đề phòng con Cống già cùng đồng bọn với âm mưu biến buổi hiệp thương thành diễn đàn chống phá cuộc bầu cử này.

6 nhận xét:

  1. Đúng là đã già rồi không chịu yên thân yên phận, chỉ giỏi đứng lên chống phá, làm những trò lố bịch. Một kẻ ngáo cần như Cống đây tuy có chút trình độ, tuy nhiên phải làm gì mới đúng được với đắng lứa tuổi, trình độ. Tôi thì vote cho ông 1 phiếu về bầu cử diêm vương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tên Cống này thì chắc không đủ tư cách để gửi xe, chứ đại biểu cái gì

      Xóa
  2. Đúng là "Trẻ không chơi già đổ đốn", già rồi thì sống an hưởng tuổi cuối đời cùng con cháu đi còn tham, sân, si làm chi biết? Đến cái tuổi của lão đáng nhẽ ra phải làm gương cho con, cho cháu sống và làm việc tuân thủ Hiến pháp, pháp luật chứ đằng này lại làm càn, chống phá công cuộc phát triển đất nước của Đảng và Nhà nước. Tin rằng, nhân dân sẽ đủ tỉnh táo để chọn đúng người đại diện lợi ích của mình trong quốc hội chứ mấy thành phần như Cống thì chỉ xứng đáng nhận của mỗi người dân 1 bãi nước bọt để thể hiện sự khinh bỉ, dè bỉu trước những hành động chống phá của lão mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Chưa nói đến đầy đủ các tiêu chuẩn khác của ĐBQH, chỉ cần xét đến tiêu chí trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật thôi thì tên này đã không đủ điều kiện ứng cử ĐBQH rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chắn rồi, nên cẩn thận vì hẳn hắn tham gia bầu cử với mục đích chống phá nên việc hắn phá rối buổi hiệp thương rất dễ xảy ra nếu có cơ hội.Âm mưu của bọn ngợm này là như thế. Ứng cử để quậy phá

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog