Chia sẻ

Tre Làng

Bắt khẩn cấp một đối tượng có âm mưu xả súng, đánh bom điểm bầu cử

Cuteo@

Công an thành phố Sơn La kịp thời bắt giữ khẩn cấp đối tượng Lương Văn Định, sinh năm 1972 ở huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. 
Lương Văn Định có âm mưu tấn công khủng bố điểm bầu cử, nhưng chưa kịp thực hiện ý đồ đánh bom, xả súng... thì bị bắt.

Trước đó, vào khoảng 9h, ngày 22/5, qua công tác tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, Công an huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La phát hiện, bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.

Đối tượng bị bắt là Lương Văn Định (tên gọi khác là Lương Long Định, sinh năm 1972, trú tại tiểu khu 12, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

Tang vật thu giữ là một khẩu súng tự chế và 26 viên đạn tự chế, một hộp trụ kim loại có 4 dây dẫn lõi màu đồng, một dao nhọn, một băng rôn in dòng chữ "Đảng sức sống mới Việt Nam", "Yêu cầu đối thoại công khai", một băng rôn in hình lá cờ, ở giữa có ngôi sao vàng 5 cánh, xung quanh ngôi sao vàng có 6 ngôi sao nhỏ, cùng một số vật chứng liên quan khác. 

Tại cơ quan công an, Định khai nhận do bất mãn, đối tượng làm băng rôn, khẩu hiệu để yêu cầu được đối thoại với lãnh đạo, nếu không được đáp ứng sẽ cho nổ súng, gây tiếng nổ tại khu vực bỏ phiếu bầu cử.

Tuy nhiên, chưa kịp hành động, Lương Văn Định đã bị công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

11 nhận xét:

  1. Những trường hợp manh động như thế này cần phải trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật, hành vi của đối tượng có tính chất đặc biệt nguy hiểm khi đang trong quá trình diễn ra bầu cử. Hoan hô tinh thần cảnh giác và mưu trí của công an thành phố Sơn La đã chặn đứng được âm mưu của đối tượng, bảo đảm an toàn cho người dân và cuộc bầu cử.

    Trả lờiXóa
  2. Những trường hợp manh động như thế này cần phải trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật, hành vi của đối tượng có tính chất đặc biệt nguy hiểm khi đang trong quá trình diễn ra bầu cử. Hoan hô tinh thần cảnh giác và mưu trí của công an thành phố Sơn La đã chặn đứng được âm mưu của đối tượng, bảo đảm an toàn cho người dân và cuộc bầu cử.

    Trả lờiXóa
  3. Những trường hợp manh động như thế này cần phải trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật, hành vi của đối tượng có tính chất đặc biệt nguy hiểm khi đang trong quá trình diễn ra bầu cử. Hoan hô tinh thần cảnh giác và mưu trí của công an thành phố Sơn La đã chặn đứng được âm mưu của đối tượng, bảo đảm an toàn cho người dân và cuộc bầu cử.

    Trả lờiXóa
  4. Quả là một đối tượng bất mãn liều lĩnh và nguy hiểm, cơ quan chức năng phải trừng trị thích đáng những kẻ vô pháp vô thiên như vậy. Mặt khác, những hành động khủng bố như này trong những năm gần đây cũng đang là mục tiêu chống phá của các thế lực thù địch nhắm đến nền an ninh nước ta, nên lực lượng chức năng cần phải cảnh giác cao độ hơn nữa để bóc gỡ, chặn đứng những hành động manh nha của tổ chức thù địch trong những dịp lễ lớn của đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Một thành phần ngu hết phần thiên hạ đây rồi, riêng cái tội tàng trữ vũ khí trái phép là đã đi tù được rồi chưa kể âm mưu tày trời như thế. Hành vi như vậy cần phải trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật, bởi đây là hành vi mang tính chất nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  6. Những trường hợp manh động như thế này cần phải trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật, hành vi của đối tượng có tính chất đặc biệt nguy hiểm khi đang trong quá trình diễn ra bầu cử. Hoan hô tinh thần cảnh giác và mưu trí của công an thành phố Sơn La đã chặn đứng được âm mưu của đối tượng, bảo đảm an toàn cho người dân và cuộc bầu cử.

    Trả lờiXóa
  7. Quả là một đối tượng bất mãn liều lĩnh và nguy hiểm, cơ quan chức năng phải trừng trị thích đáng những kẻ vô pháp vô thiên như vậy. Mặt khác, những hành động khủng bố như này trong những năm gần đây cũng đang là mục tiêu chống phá của các thế lực thù địch nhắm đến nền an ninh nước ta, nên lực lượng chức năng cần phải cảnh giác cao độ hơn nữa để bóc gỡ, chặn đứng những hành động manh nha của tổ chức thù địch trong những dịp lễ lớn của đất nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải trừng trị đích đáng kẻ có âm mưu phá hoại bầu cử này

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog