Chia sẻ

Tre Làng

Cảm nhận về Status trước ngày bầu cử của anh Lương Thế Huy

Khoai@

Sáng nay sau khi thực hiện quyền công dân của mình qua lá phiếu của cử tri, tôi tin rằng mình đã chọn đúng người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của các cử tri. Quan sát xung quanh, dù ai cũng đeo khẩu trang phòng chống Covid, tôi nhận thấy có niềm vui, niềm tự hào và cảm giác khá dễ chịu trong ánh mắt của mọi người. 

Về nhà vào đọc Facebook, tôi cũng khá dễ chịu khi đọc được dòng status kèm theo một clip của anh Lương Thế Huy có tựa "ĐÔI LỜI TRƯỚC NGÀY BẦU CỬ". 

Status của anh Lương Thế Huy là những dòng tự sự muốn gửi gắm đến bạn bè, đến những người đã ủng hộ anh và cả những người không ủng hộ anh trong tranh cử. Đó cũng là phản ứng của anh với cộng đồng.  

Theo tôi, đó là phản ứng vừa phải, chừng mực với văn phong chặt chẽ. Anh Lương Thế Huy cho biết đã chuẩn bị rất kỹ chương trình hành động và tương tự như thế để tiếp xúc cử tri. Anh cũng nhận ra còn nhiều sai xót và "xin lỗi với tất cả những gì khiến các cô chú anh chị cảm thấy chưa đúng với kỳ vọng", đồng thời hứa "sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, với một cái tâm trong sáng và xây dựng".  

Anh Huy cũng cảm ơn báo chí, phương tiện truyền thông đại chúng đã hỗ trợ anh "làm tốt công tác cung cấp thông tin tới cử tri" và cho biết, anh "cũng không thể giải thích những việc mình vốn không làm" đồng thời cho biết: "Tôi chọn phản ứng này cũng là để bảo vệ sự tôn nghiêm, trật tự của cuộc bầu cử, tôi không muốn tạo ra thêm những cuộc tranh cãi online hay "công lý bàn phím." Tôi tuân thủ pháp luật và thực hiện đúng những hướng dẫn, quy định của cơ quan chức năng. Tôi độc lập, tôi làm điều này vì những người đã tạo nên tôi ngày nay, tôi chỉ có một phe, là nhân dân. Điều này là tối quan trọng với một ứng cử viên, cũng như một đại biểu nhân dân trong tương lai".

Cuối cùng, Lương Thế Huy sẻ chia cảm xúc: "Đi tới được hành trình này, đối với tôi, đã là quá dài và quá hạnh phúc. Sau hết, tôi vẫn sẽ lưu và nhớ về những dòng tin nhắn động viên, những bức thư email đóng góp, những lời chia sẻ ngoài đời. Tôi sẽ luôn nhớ và trân trọng tất cả những gì đã có".

Đọc status và xem clip trên trang Facebook cá nhân của anh Lương Thế Huy, tôi cho rằng anh đã có phản ứng rất khôn ngoan, chuyên nghiệp, bởi sẽ cực kỳ bất lợi cho anh nếu có phản ứng thái quá.

Là một cử tri, tôi quan tâm tới tất cả các ứng viên ĐBQH và HĐND các cấp, trong đó có anh Lương Thế Huy để lựa chọn được người tốt nhất là đại biểu cho mình và cho các cử tri khác. Một mình tôi lựa chọn thì có thể sai, nhưng số đông cử tri đã bầu tôi tin rằng đó là lựa chọn đúng.

Dù kết quả bầu cử chưa có, nhưng tôi tin dù được Nhân dân lựa chọn hay không được Nhân dân lựa chọn, anh Lương Thế Huy sẽ vui vẻ chấp nhận như anh đã viết trong status này, rằng anh chỉ có một phe là Nhân dân".

***


10 nhận xét:

  1. Hhehe Huy được Việt Tân, BBC, VOA tiếng việt...đứng ra vận động bầu cử, tranh thủ phiếu cho nó, quả thật là bất hảo. Những kẻ như Huy chui sâu leo cao, ngồi được vào các cơ quan chóp bu thế mới lạ?? Một người giỏi chống phá, thực ra chưa có biểu hiện, nhưng nằm dưới sự chỉ đạo của ai, do ai và vì ai dật dây đều biết cả. vải thưa không che được mắt thánh, đâu nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phản ứng này là do nó biết nó sẽ out. Nhưng nó rất khôn. Nếu phản ứng quá đà, dân mạng vạch ra hàng loạt vấn đè thì nó toi luôn.
      Không những nó toi mà hoạt động cỉa ISEE cũng bị ảnh hưởng

      Xóa
    2. Cán bộ thì phải có tâm, có tầm và có trách nhiệm cao

      Xóa
  2. đọc như kiểu bài văn làm mẫu ấy nhỉ, nhưng nói thật tiếng xấu của anh nhiều quá, nên nghe anh nói những lời này thấy ngứa quá Chả biết thế nào mà sáng nay tôi đi bầu cử chả thấy ai bầu cho anh Lương Thế Huy này, không biết vì nguyên nhân gì?...cả tôi cũng vậy

    Trả lờiXóa
  3. Đọc status và xem clip trên trang Facebook cá nhân của anh Lương Thế Huy, tôi cho rằng anh đã có phản ứng rất khôn ngoan, chuyên nghiệp, bởi sẽ cực kỳ bất lợi cho anh nếu có phản ứng thái quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cốt lõi là làm việc thực tế như thế nào

      Xóa
  4. Không biết anh Huy có vào được không, nhưng chính đám Việt Tân, BBC, RFA, VOA và mấy thằng dân chủ giẻ rách nó hại anh, làm anh mất phiếu đấy.
    Hãy xem diễn đàn "Hà Nội ủng hộ Lương Thế Huy?", anh sẽ tháy chính những người lập ra diễn đàn này đang hại anh. HỌ vu cáo chính quyền, vu cáo công an kiểm soát lá phiếu của họ kia kìa.

    Trả lờiXóa
  5. Không biết có được bầu hay không nhưng mà với những hành động trước đây của Lương Thế Huy là không thể chấp nhận được. Tẩy trắng, ừ thì tẩy trắng. Nhưng mà không có nghĩa là xóa sạch quá khứ. Hi vọng Lương Thế Huy đã thật sự hối cải, biết quay đầu là bờ. chỉ có một phe duy nhất là nhân dân

    Trả lờiXóa
  6. e Huy được Việt Tân, BBC, VOA tiếng việt...đứng ra vận động bầu cử, tranh thủ phiếu cho nó, quả thật là bất hảo. Những kẻ như Huy chui sâu leo cao, ngồi được vào các cơ quan chóp bu thế mới lạ?? Một người giỏi chống phá, thực ra chưa có biểu hiện, nhưng nằm dưới sự chỉ đạo của ai, do ai và vì ai dật dây đều biết cả. vải thưa không che được mắt thánh, đâu nhé

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog