Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố phó chỉ huy quân sự phường đánh bạc ở quận 3

Ngày 22-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với Danh Quang Vinh (36 tuổi, phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường 11, quận 3), Trần Hoàng Hùng (42 tuổi, ngụ quận 3), Đỗ Trường Giang (42 tuổi, ngụ quận 12), Vũ Hải Đăng (30 tuổi, ngụ quận 10) và Phan Văn Thật (30 tuổi, ngụ quận 6) để điều tra hành vi đánh bạc.

Đồng thời khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Phạm Trọng Tuấn (56 tuổi, ngụ quận 3, chủ căn nhà nơi xảy ra vụ việc) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. Các quyết định, lệnh đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h30 ngày 12-5, tổ công tác Công an quận 3 và Công an phường 11 bất ngờ kiểm tra hành chính một địa chỉ gần khu vực cây xăng trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3.

Tại đây tổ công tác phát hiện, bắt quả tang 6 người đang đánh bạc ăn tiền bằng hình thức binh xập xám. Tang vật thu giữ tại hiện trường hơn 86 triệu đồng, một số ngoại tệ khác, 3 hột xí ngầu, 4 bộ bài tây…

Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa 6 nghi phạm Danh Quang Vinh, Trần Hoàng Hùng (42 tuổi), Phạm Trọng Tuấn (56 tuổi, cùng ngụ quận 3), Đỗ Trường Giang (42 tuổi, ngụ quận 12), Vũ Hải Đăng (30 tuổi, ngụ quận 10), Phan Văn Thật (30 tuổi, ngụ quận 6) cùng tang vật liên quan về cơ quan làm rõ.

Đến chiều 13-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 đã ra quyết định tạm giữ 6 nghi phạm, lập hồ sơ điều tra xử lý. Do tính chất vụ việc, cơ quan điều tra đã gia hạn tạm giữ và đến nay đã củng cố hồ sơ khởi tố bị can.

SƠN BÌNH – MINH HÒA

8 nhận xét:

  1. Phó chỉ huy quân sự đánh bạc luôn thì cũng ạ Thế này thì chỉ huy cái nỗi gì, làm gì không làm đi đánh bạc, giờ về mang tiếng cả dòng họ Thế này thì còn bảo ban được ai nữa? Đề nghị xử lý nghiêm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chính xác, cán bộ phải gương mẫu chứ

      Xóa
  2. Đến chiều 13-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 đã ra quyết định tạm giữ 6 nghi phạm, lập hồ sơ điều tra xử lý. Do tính chất vụ việc, cơ quan điều tra đã gia hạn tạm giữ và đến nay đã củng cố hồ sơ khởi tố bị can.

    Trả lờiXóa
  3. Phải xử lý thật nghiêm hiện tượng cán bộ Đảng viên có biểu hiện suy thoái về phẩm chất đạo đức lối sống, khi tổ chức đánh bạc như thế này. chúng ta cần phải tuyên truyền những sự việc này ra ngoài ánh sáng, từ Phó chủ tịch UBND huyện ở Thanh Hóa cũng đánh bạc, cho đến Chủ tịch xã cũng đánh bác. Cơ quan công an nên xử lý nghiêm những trường hợp này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cán bộ sai phạm như vậy phải xử lý nghiêm khắc

      Xóa
  4. Là một người đảng viên, đứng trong hàng ngũ quân đội nhưng anh ta lại có hành vi đánh bạc. Đây là biểu hiện của suy thoái về chính trị, đạo đức, lối sống cần phải được chấn chỉnh ngay lập tức để không còn trường hợp tái phạm

    Trả lờiXóa
  5. Đây là một biểu hiện của sự tha hóa, biến chất của một số cá nhân. cần được xử lí nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không thể để xảy ra tình trạng "con sâu làm rầu nồi canh" được. Bên cạnh đó, cũng cần tuyên truyền truyền thông tốt để đưa vụ việc ra ánh sáng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần xử lý nghiêm các cán bộ đánh bạc

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog