Chia sẻ

Tre Làng

Hai chiến sĩ công an kịp thời cứu người phụ nữ nhảy xuống hồ Tây

Khi tuần tra kiểm soát trên đường Thanh Niên, hai cán bộ công an quận Tây Hồ (Hà Nội) phát hiện người phụ nữ nhảy xuống hồ Tây nên đã cứu giúp lên bờ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (22/5), khi tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực đường Thanh Niên.

Các chiến sĩ Lê Quốc Khánh (công an phường Thụy Khuê) và Đỗ Đức Lưu (cán bộ đội Điều tra tội phạm về ma túy, công an quận) đi tuần tra bất ngờ nghe tiếng tri hô của người dân là có người đuối nước.

Hai cán bộ công an cứu vớt thành công cô gái vùng vẫy dưới hồ Tây

Lập tức, hai chiến sĩ hướng ra mặt nước hồ Tây phát hiện có người đang vũng vẫy yếu ớt dưới nước, liền ứng cứu.

Sau khi cùng người dân giúp đỡ, sơ cứu, nạn nhân dần tỉnh táo, bình tĩnh trở lại.

Theo người thân của nạn nhân, người phụ nữ tên là Nguyễn Thu H. (SN 1986, trú quận Tây Hồ), người này có dấu hiệu bị bệnh về tinh thần nên thỉnh thoảng nảy sinh những tâm tính bất thường.

Ngay sau khi thực hiện các thủ tục cần thiết, công an quận Tây Hồ phối hợp để gia đình đưa người phụ nữ về nhà.

Trước tinh thần, trách nhiệm và hành động vì nhân dân phục vụ của cán bộ công an quận Tây Hồ, người thân của nạn nhân đã trân trọng cảm ơn hành động kịp thời giúp chị H. vượt qua nguy kịch.

Quyết Nguyễn

5 nhận xét:

  1. Trước tinh thần, trách nhiệm và hành động vì nhân dân phục vụ của cán bộ công an quận Tây Hồ, người thân của nạn nhân đã trân trọng cảm ơn hành động kịp thời giúp chị H. vượt qua nguy kịch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công an tốt như vậy đáng biểu dương quá đi chứ

      Xóa
  2. Theo người thân của nạn nhân, người phụ nữ tên là Nguyễn Thu H. (SN 1986, trú quận Tây Hồ), người này có dấu hiệu bị bệnh về tinh thần nên thỉnh thoảng nảy sinh những tâm tính bất thường.Ngay sau khi thực hiện các thủ tục cần thiết, công an quận Tây Hồ phối hợp để gia đình đưa người phụ nữ về nhà.Trước tinh thần, trách nhiệm và hành động vì nhân dân phục vụ của cán bộ công an quận Tây Hồ, người thân của nạn nhân đã trân trọng cảm ơn hành động kịp thời giúp chị H. vượt qua nguy kịch.
    Cần tuyên dương kịp thời những tấm gương người tốt việc tốt như này.

    Trả lờiXóa
  3. Tinh thần, trách nhiệm và hành động của hai chiến sỹ xứng đáng được ghi nhận và khen thưởng. Mỗi một chiến sỹ công an đều phải luôn có trong mình tinh thần vì nhân dân phục vụ như vậy mới xứng đáng với danh dự của ngành Công an

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, cần biểu dương 2 chiến sỹ công an

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog