Chia sẻ

Tre Làng

Tên cướp Đặng Phạm Sáu và giọng điệu tởm lợm của Phạm Minh Vũ

Khoai@

Mất dạy vô biên chính là một đặc điểm của Phạm Minh Vũ. Mới đây nhất, nhân câu chuyện một đối tượng truy nã của công an Thanh Hóa là Đặng Phạm Sáu bị lái xe và người dân bắt khi cố gắng cướp chiếc taxi ở khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội, Phạm Minh Vũ tô vẽ cho tên giết người để đá xéo lực lượng Biên phòng và lực lượng Công an.

Mới đây, có vụ anh lái xe vật lộn với tên cướp Đặng Phạm Sáu, trong khi ngay gần đó có một người mặc sắc phục cảnh sát (sau này mới biết là công an xã Cự Khê, tên là Lâm), đội mũ bảo hiểm, tay bấm điện thoại mà không có động thái hỗ trợ như chúng ta thường thấy. Clip thu hút được động đảo người xem. Đại đa số bình luận cho rằng, anh Lâm vô cảm và thiếu trách nhiệm, số ít cho rằng, anh ta đang gọi điện thoại cho đồng đội đến hỗ trợ vì tình thế lúc đó không nguy hiểm, tên cướp đã bị người lái xe đè lên và bẻ quặt tay ra sau.

Mượn vụ việc này, Phạm Minh Vũ có status viết rằng tên cướp là Thượng úy Biên phòng Đặng Phạm Sáu. Sau khi tốt nghiệp Học viện Biên phòng, Sáu về công tác tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo ở Thanh Hoá. 

Phạm Minh Vũ cũng không quên viết rằng, "Sáu là đảng viên ưu tú, là một sỹ quan trung kiên của đảng, của chế độ, là thanh kiếm lá chắn của đảng ta". Vì học được thói "ngành" có nghiệp vụ "ngành" nên Sáu nhận hội lộ, giết người và cướp của và anh Lâm không ra tay vì tên cướp và anh Lâm là "đồng chí".

Có lẽ không cần phải phân tích thêm, những ai đọc thông viết thạo đều có thể hiểu rõ ý đồ mất dạy của Phạm Minh Vũ. Ai cũng có thể biết Phạm Minh Vũ đã khoác lại cho tên giết người chiếc áo Biên Phòng nhằm mục đích gì.

Theo báo Tiền Phong, Đặng Phạm Sáu từng là sỹ quan công tác tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn tỉnh Thanh Hoá. 

Năm 1999, Đặng Phạm Sáu xin ra khỏi ngành rồi về sống như vợ chồng với một người tên NTHY xã Na Mèo, huyện Quan Sơn. 

Từ 2007 đến 2008, Đặng Phạm Sáu cùng NTHY sinh sống, làm việc tại thị xã Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn của Lào. Thời gian này, Đặng Phạm Sáu từng dùng dao đâm gây thương tích cho cô vợ hờ. Sau vụ việc, 2 người này chia tay. Khoảng năm 2013-2014, Đặng Phạm Sáu về Việt Nam đi lang thang nhiều tỉnh thành, trong đó có ở thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thuỷ. 

Khoảng cuối tháng 3/2021, Đặng Phạm Sáu về bản Na Mèo, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn ở chung với một số đối tượng tại nhà LVL (vừa ra tù về tội mua bán chất ma tuý). Sau một thời gian, Sáu quay về thị trấn Phong Sơn và gây ra án mạng trên.

Và mới đây Đăng Phạm Sáu lại gây ra vụ cướp xe Taxi ở khu đô thị Thanh Hà thuộc xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội như ta đã biết.

Dài dòng như thế để thấy khi phạm tôi, Đặng Phạm Sáu không còn và không phải là Sỹ quan Biên phòng và càng không phải là "đảng viên ưu tú" hay "Sỹ quan trung kiên" như Phạm Minh Vũ bỉ bôi, lập lờ để lừa bịp người đọc, nhằm hạ uy tín của Bộ đội Biên phòng, của ngành Công an và của Đảng.

Dù chỉ sinh năm 1992, nhưng Phạm Minh Vũ có bề dày chống phá Nhà nước và từng có tiền án về tội “Lợi dụng tự do dân chủ xâm phạm quyền lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự. "Ngựa quen đường cũ", "chó đen giữ mực" Phạm Minh Vũ không tu tỉnh để trở lại làm người lương thiện. Trái lại, Vũ thường xuyên có những bài viết trên FB cá nhân có nội dung sai sự thật, phỉ báng chính quyền, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và đả phá chế độ, kích động người dân xuống đường biểu tình lật đổ chế độ chính trị hiện tại.

Với các hoạt động hiện tại, không sớm thì muộn, Phạm Minh Vũ sẽ phải trả giá trước pháp luật và không lâu nữa Vũ sẽ lại được trở về chốn tù xưa.

8 nhận xét:

  1. Có lẽ Phạm Minh Vũ có mắt mà như không và có miệng chỉ để bịa đặt, xuyên tạc, tự tạo nghiệp từ cái miệng của Y mà thôi. Bởi vậy Y đã nhìn nhận, phán xét mọi chuyện cũng nhuốm màu bệnh hoạn, sai lệch.
    Tóm lại, nhìn nhận đầy đủ về sự bịa đặt, xuyên tạc trắng trợn của Phạm Minh Vũ, chúng ta đã thấy rõ bộ mặt phản động, xuyên tạc, chống phá của Phạm Minh Vũ đối ngành Công an, Quân đội khi mà nó xuyên tạc ra một sự việc rất tởm lợm. Đúng là đang trẻ mà bề dày chống phá. Mỗi người dân Việt Nam lương thiện cần tỉnh táo trước những kẻ bịa đặt, xuyên tạc, lập luận xảo trá để chống phá đất nước ta như Phạm Minh Vũ

    Trả lờiXóa
  2. Lại nảy nòi một tên trẻ trâu thích đeo gông vào cổ!. Nó viết về thời gian sống của tên Sáu hơn 20 năm về trước như là một tên Sáu kẻ cướp ngày hôm nay; thế nó không viết luôn là ông nội nó, bố nó 60 năm, 40 năm về trước là một đứa trẻ con chuyên ăn trộm vặt, hái quả bẻ cành, dái bỏ tồng ngồng chạy khắp xóm cho rồi!.

    Trả lờiXóa
  3. ạm Minh Vũ có bề dày chống phá Nhà nước và từng có tiền án về tội “Lợi dụng tự do dân chủ xâm phạm quyền lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự. "Ngựa quen đường cũ", "chó đen giữ mực" Phạm Minh Vũ không tu tỉnh để trở lại làm người lương thiện. Trái lại, Vũ thường xuyên có những bài viết trên FB cá nhân có nội dung sai sự thật, phỉ báng chính quyền, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và đả phá chế độ, kích động người dân xuống đường biểu tình lật đổ chế độ chính trị hiện tại. ạm Minh Vũ có bề dày chống phá Nhà nước và từng có tiền án về tội “Lợi dụng tự do dân chủ xâm phạm quyền lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự. "Ngựa quen đường cũ", "chó đen giữ mực" Phạm Minh Vũ không tu tỉnh để trở lại làm người lương thiện. Trái lại, Vũ thường xuyên có những bài viết trên FB cá nhân có nội dung sai sự thật, phỉ báng chính quyền, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và đả phá chế độ, kích động người dân xuống đường biểu tình lật đổ chế độ chính trị hiện tại. Với các hoạt động hiện tại, không sớm thì muộn, Phạm Minh Vũ sẽ phải trả giá trước pháp luật và không lâu nữa Vũ sẽ lại được trở về chốn tù xưa.

    Trả lờiXóa
  4. Vũ thường xuyên có những bài viết trên FB cá nhân có nội dung sai sự thật, phỉ báng chính quyền, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và đả phá chế độ, kích động người dân xuống đường biểu tình lật đổ chế độ chính trị hiện tại. ạm Minh Vũ có bề dày chống phá Nhà nước và từng có tiền án về tội “Lợi dụng tự do dân chủ xâm phạm quyền lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự. "Ngựa quen đường cũ", "chó đen giữ mực" Phạm Minh Vũ không tu tỉnh để trở lại làm người lương thiện. Trái lại, Vũ thường xuyên có những bài viết trên FB cá nhân có nội dung sai sự thật, phỉ báng chính quyền, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và đả phá chế độ, kích động người dân xuống đường biểu tình lật đổ chế độ chính trị hiện tại. Với các hoạt động hiện tại, không sớm thì muộn, Phạm Minh Vũ sẽ phải trả giá trước pháp luật và không lâu nữa Vũ sẽ lại được trở về chốn tù xưa

    Trả lờiXóa
  5. tôi chờ cái ngày ông này bị bế vào tù lắm, kiểu gì cũng thế thôi, quan trọng là sớm hay muộn, cứ cuồng ngôn cho lắm vào ông này mắc bệnh cuồng ngôn, toàn đi xuyên tạc, vẽ chuyển để gài người khác tin lời ông ta nói, nhưng rất tiếc, kiến thức của người ta đủ để thấy được sự giả dối trong lời ông ta nói Thanh niên Phạm Minh Vũ này hay nói đạo lý mà sống như bu*i nhỉ. Đến khi bị xích thì lại ngoan ngoãn ngay. Cơ quan chức năng cần phải sớm xích cổ thằng mất dạy này.


    Trả lờiXóa
  6. Tên Vũ này phải bị xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog