Chia sẻ

Tre Làng

Bệnh viện Tâm thần TW1 bác bỏ thông tin "bệnh nhân trốn ra ngoài điều hành đường dây bảo kê"

Khoai@

Bệnh viện Tâm thần TW1 khẳng định không có bệnh nhân nào tên là Nguyễn Việt Dũng điều trị bắt buộc tại bệnh viện này trốn viện để điều hành đường dây bảo kê.

Hôm nay, lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần TW1 cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về việc có bệnh nhân là Nguyễn Việt Dũng điều trị bắt buộc tại bệnh viện này trốn viện để điều hành đường dây bảo kê. Bệnh viện đã kiểm tra, rà soát, xác minh qua hệ thống lưu trữ khám chữa bệnh. Kết quả cho thấy, không có bệnh nhân nào tên là Nguyễn Việt Dũng điều trị bắt buộc tại Bệnh viện như thông tin đã đăng tải.

Trước đó, có thông tin về đối tượng Nguyễn Việt Dũng, tức Dũng "Ốt", trong thời gian chữa bệnh tâm thần đã thường xuyên trốn ra ngoài để chỉ đạo 30 đàn em cho vay lãi nặng, bảo kê bến bãi.

Ảnh: Đối tượng Nguyễn Việt Dũng

Ngày 31/5, Dũng và Ngô Quang Trung, tức Trung "Cổ cánh" cùng 5 người bị Phòng CSHS công an Hà Nội tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi cho vay lãi nặng, đánh bạc. Dũng bị khởi tố trong vụ án giết người từ năm 2011, nhưng do có bệnh án tâm thần, nên phải điều trị bắt buộc tại bệnh viện tâm thần.

Từ năm 2014, trong thời gian chữa trị, Dũng thường xuyên trốn viện ra ngoài chỉ đạo đàn em lấn chiếm các khu đất trống sát với dự án xây dựng ở địa bàn quận Bắc Từ Liêm và Tây Hồ để mở 5 bãi trông xe, vật liệu xây dựng.


Nguồn tin từ Phòng CSHS công an TP Hà Nội cho biết Dũng thu nhận khoảng 30 đàn em là những thành phần bất hảo, nhiều tiền án, tiền sự. Ổ nhóm này đã tổ chức nhiều vụ tranh giành địa bàn, gây mất trật tự trị an trong thời gian dài. Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án để làm rõ thêm dấu hiệu tổ chức đánh bạc, đánh bạc và bảo kê liên quan băng nhóm do Nguyễn Việt Dũng cầm đầu.

7 nhận xét:

  1. Việc có hay không bệnh nhân nào tự ý trốn ra ngoài theo tổ chức, đường dây nào thì CQĐT cần nghiêm túc đánh giá , vào cuộc làm rõ vấn đề này. Khi mà niềm tin vào những cơ sở khám chữa bệnh như vậy bị giảm sút nghiêm trọng, có thể nói là sau khi Giám đốc BV bị bắt giữ và một số lùm xùm xung quanh liên quan đến bệnh viện, ta nên xem xét lại sự việc nghiêm túc tránh bỏ lọt tội phạm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề là bọn zận chủ bịa đặt Dũng bị tâm thần và bỏ trốn ra ngoài làm việc phạm pháp

      Xóa
  2. sau cú sốc của dư luận trước vụ việc bệnh nhân tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy trong bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 thì những vụ việc phức tạp lại càng có thể được đào xới lên, gây nghi ngờ cho người dân về công tác quản lý của cơ sở y tế này. Mong cơ quan chức năng có thể điều tra làm rõ để không có những thông tin xấu lan truyền trên mạng.

    Trả lờiXóa
  3. Qua vụ việc trên cho thấy tình trạng tin giả, tin xấu độc vẫn tồn tại nhiều trên mạng xã hội và báo đài khiến cho người dân hoang mang, xao động. Đồng thời xảy ra tình trạng báo động về việc kiểm duyệt tin, bài trên các trang báo mạng vẫn còn lỏng lẻo, thiếu kiểm soát chặt chẽ về nội dung thông tin.

    Trả lờiXóa
  4. Việc có hay không bệnh nhân nào tự ý trốn ra ngoài theo tổ chức, đường dây nào thì CQĐT cần nghiêm túc đánh giá , vào cuộc làm rõ vấn đề này. Khi mà niềm tin vào những cơ sở khám chữa bệnh như vậy bị giảm sút nghiêm trọng, có thể nói là sau khi Giám đốc BV bị bắt giữ và một số lùm xùm xung quanh liên quan đến bệnh viện, ta nên xem xét lại sự việc nghiêm túc tránh bỏ lọt tội phạm.

    Trả lờiXóa
  5. sau cú sốc của dư luận trước vụ việc bệnh nhân tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy trong bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 thì những vụ việc phức tạp lại càng có thể được đào xới lên, gây nghi ngờ cho người dân về công tác quản lý của cơ sở y tế này. Mong cơ quan chức năng có thể điều tra làm rõ để không có những thông tin xấu lan truyền trên mạng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog