Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh giác chiêu trò kích động “toàn dân xuống đường”


Thêm một hành động bất nghĩa, bất nhân, phá vỡ đi sự bình yên của đất nước và nhân dân, lần này người được xướng tên là Hoàng Dũng. Mới đây, đối tượng này đã cào bàn phím một bài viết có tựa đề “Toàn dân xuống đường” nhằm kích động người dân biểu tình ngay tại thời điểm cả nước nói chung và các tỉnh thành phía Nam nói riêng đang oằn mình chống dịch.

Hình ảnh Hoàng Dũng sử dụng kèm theo bài đăng kích động “toàn dân xuống đường”.

Một bức ảnh người dân Cuba căng băng rôn xuống đường biểu tình được Hoàng Dũng lấy ra minh họa cho bài đăng “nửa nạc nửa mỡ” của mình. Đọc toàn bộ nội dung mà Hoàng Dũng đăng tải, chúng ta không thấy cái lý nào chấp nhận được cả, tất cả những câu chữ mà Hoàng Dũng viết ra chỉ để cố tình dẫn dụ, khắc sâu vào tâm trí người dân phải “xuống đường biểu tình” lật đổ chế độ.

Ngày nay không có chiến tranh, cũng chẳng có bom đạn dội xuống đầu người dân Việt Nam, kinh tế vẫn đang phát triển, vị thế đất nước trên trường quốc tế ngày càng cao nhưng Hoàng Dũng lại lợi dụng tình hình dịch Covid-19 phức tạp để nhào nặn ra những luận điệu kệch cỡm, thổi phồng dư luận, kích động người dân biểu tình, đi ngược lại với lợi ích chung của đất nước và của chính người dân.

Trong khi đó, cả hệ thống chính trị nước ta, các lực lượng tuyến đầu từ trung ương đến địa phương vẫn đang kề vai sát cánh, chống dịch đẫm mồ hôi cùng người dân mỗi ngày. Họ đang vắt kiệt sức mình, hy sinh biết bao nhiêu lợi ích, hạnh phúc cá nhân để bảo vệ tính mạng và sức khỏe người dân. Rồi khi chúng ta gặp khó, gặp khổ thì cả nước cũng không ngồi yên để chúng ta một mình vùng vẫy. Bằng nhiều giải pháp, chúng ta vẫn đang thấy một Việt Nam ổn định, bình tĩnh, đoàn kết, kiên cường chống dịch chứ không phải khó khăn đến mức cùng cực, không lối thoát đến độ phải biểu tình. Nhưng những kẻ mang tư tưởng chống phá chế độ như Hoàng Dũng lại cố tình lờ đi những điều đó, chỉ thấy cây mà không thấy rừng. Vì mưu đồ cá nhân của mình, Hoàng Dũng sẵn sàng tung ra những thông tin, luận điệu xấu độc, đưa đất nước vào cảnh rối loạn, đẩy người dân vào nguy cơ kiệt quệ, nồi da nấu thịt, hỗn loạn đầy máu và nước mắt như đã xảy ra tại một số nước Châu Âu. Hoàng Dũng viết rằng muốn “xây dựng một xã hội mới”, hóa ra xã hội mà Hoàng Dũng muốn xây lại trả giá bằng máu, nước mắt của người dân và mồ hôi công sức của bao tầng lớp, thế hệ.

Luận điệu kích động biểu tình của Hoàng Dũng.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh ở nhiều địa phương đang diễn biến nguy cấp, người người nhà nhà hạn chế ra đường để tránh nguy cơ mắc Covid-19 và lây lan dịch bệnh nhưng Hoàng Dũng lại kêu gọi “toàn dân xuống đường” hòng biến đất nước trở thành Indonesia thứ hai, để rồi chính hắn sẽ ngồi hả hê nhìn người dân rơi vào hoàn cảnh lâm ly bi đát. Đây là hành động cực kỳ thâm độc, nguy hiểm, cần phải bị xử lý thích đáng.

Bên cạnh đó, đứng trước những luận điệu “đục nước béo cò” trong thời điểm chống dịch Covid-19 căng thẳng thì thái độ cần có của mỗi người dân không phải chỉ là tỉnh táo, cảnh giác, vạch trần, lên án mà còn là tinh thần yêu nước, đoàn kết, vững tin vào những quyết định chống dịch của đất nước mình. Bởi chỉ có tin tưởng, đoàn kết mới là thứ áo giáp vững chắc nhất bảo vệ chúng ta thoát khỏi dịch bệnh bình an mà thôi.

7 nhận xét:

  1. Thái độ của người dân không những là phải tỉnh táo, cảnh giác, vạch trần các chiêu trò, thủ đoạn của thế lực thù địch mà còn phải tin tưởng, góp phần thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng nhất là trong tình cảnh dịch bệnh covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người nên tỉnh táo, cảnh giác trước những âm mưu, chiêu trò của bọn pahrn động trong nước và nước ngoài, những thành phần xấu luôn dùng những lời lẽ trái chiều, luận điều xuyên tạc để công kích chống phá Đảng và Nhà nước

    Trả lờiXóa
  3. Giữa lúc dịch bệnh đang căng thẳng như hiện nay mà tên "rận chủ" Hoàng Dũng vẫn coi rẻ tính mạng của đồng bào hòng toan tính cho sự ích kỉ của cá nhân. Bản chất thối tha, khinh rẻ. Người dân nên nâng cao tinh thần cảnh giác, nhận thức rõ vấn đề tránh bị lôi kéo, hướng lái, xuyên tạc nhằm kích động biểu tình gây phức tạp tình hình.

    Trả lờiXóa
  4. Người dân phải hết sức cảnh giác, tỉnh táo trước những chiêu bài kích động của bọn rận chủ. Chúng không từ thủ đoạn để đạt được mục đích, sử dụng những luận điệu xuyên tạc, đánh vào những điểm yếu của tâm lí của dư luận để kích động, nói xấu

    Trả lờiXóa
  5. Tôi xin lỗi, nhưng xuống cái đm thằng Hoàng Dũng, tôi đề nghị và mong muốn thấy nhà chức trách tổng cổ đi cải tạo lao động mấy thằng phá hoại này, chỉ có lao động mới làm chúng nó tỉnh lại và bớt ngu đi.

    Trả lờiXóa
  6. Đối với các trường hợp, hành vi đăng tin sai sự thật về công tác phòng, chống dịch bệnh; các thông tin lợi dụng dịch bệnh để bôi nhọ Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp và công tác phòng, chống dịch gây hoang mang dư luận. Cần phải kiểm soát tốt và kịp thời ngăn chặn, phản bác các thông tin xuyên tạc, tin đồn thất thiệt liên quan tình hình dịch COVID-19 trên các trang mạng xã hội. Sở Thông tin và Truyền thông chủ động trực tiếp xử lý các trường hợp đăng tải tin, bài rút “tít” có yếu tố giật gân, câu view, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan đến dịch bệnh COVID-19 và tập trung tuyên truyền cho người dân nêu cao ý thức cảnh giác, không chủ quan, lơ là, tố cáo, vạch trần âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn thằng Hoàng Dũng này hoang tưởng khi nghĩ dân tình nghe bọn nó. Những trò bẩn mà đám ba que phản động ấp ủ sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực được bởi nhận thức của người dân ngày càng cao rồi Các thủ đoạn tiến hành cách mạng màu ở quốc gia khác nhằm lật đổ chế độ ở nước này là chiêu trò bẩn thỉu mà Mỹ và phương Tây lâu nay vãn thực hiện


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog