Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Trần Ngọc Đoan Minh trong "Ghép đôi thần tốc" bị phạt 5 triệu vì hành vi quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm

Ong Bắp Cày

Chị Trần Ngọc Đoan Minh (ảnh bên) là nữ chính trong Show hẹn hò có tên "Ghép đôi thần tốc" bị phạt 5 triệu đồng vì quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm.

Trên Gameshow hẹn hò này chương trình này, chị Đoan Minh tự tin khoe thành tích trải qua 12 mối tình, tuy nhiên chưa tìm được một nửa thực sự ưng ý để đáp ứng được các tiêu chí mà bản thân đã đề ra.

Công khai giữa Gameshow, chị đưa ra các tiêu chí mà bản thân cho là đơn giản như “Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản, Bitcoin. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi bye, bye luôn”. Chưa hết, chị cho biết, khi kết hôn là phải ở riêng. Và cô biết nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu bởi làm đàn ông thì phải nấu chiều bạn gái, và chị sẽ nhận phần rửa bát.

Bước ra từ chương trình hẹn hò, cái tên Đoan Minh bỗng dưng "chiếm spotlight cõi mạng" và được nhiều người tìm kiếm. Lợi dụng tên tuổi đang được quan tâm, Đoan Minh đăng tải trên trang cá nhân đường link quảng cáo ứng dụng khiêu dâm.

Mới đây, Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với 2 trường hợp đã tham gia quảng cáo cho một app có nội dung không đứng đắn trên mạng xã hội. Và Đoan Minh là một trong số đó. Chị bị phạt hành chính 5 triệu đồng vì có hành vi tuyên truyền ứng dụng trái phép.



Bài đăng quảng cáo trá hình app đen của Đoan Minh. Dưới bình luận chị còn đính kèm đường link tải ứng dụng.

Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM Nguyễn Đức Thọ cho biết: "Mỗi trường hợp bị xử phạt tiền là 5 triệu đồng. Đối với chủ thể thiết lập, cung cấp dịch vụ mạng xã hội tạo điều kiện, khả năng để tương tác, chia sẻ các nội dung vi phạm pháp luật đang được tổng hợp, làm việc để có biện pháp xử lý theo pháp luật”.

Xem Gameshow Ghép đôi thần tốc, tôi khá ngạc nhiên về nhưng đòi hỏi của chị Trần Ngọc Đoan Minh đối với người yêu mình, không chỉ bởi tính thực dụng mà còn bởi độ trơ trẽn. Thậm chí, ngay cả MC khi Cát Tường tỏ ra khá ngạc nhiên và có động tác chấn chỉnh, nhưng chị Đoan Minh vẫn tửng từng tưng. Nhưng tôi không ngạc nhiên khi biết chị lợi dụng sự nổi tiếng để quảng cáo trá hình các ứng dụng khiêu dâm.

P/s: Tôi không dám quy kết điều gì to tát, nhưng cảm nhận cá nhân là các Gameshow truyền hình thời gian gần đây rất nhiều, nhưng nhạt nhẽo, đôi khi nhảm nhí, vô bổ. Các Gameshow này chủ yếu do một nhóm nghệ sĩ hoặc vài người trong Showbiz cầm trịch (tôi không nói là thao túng) và biến nó thành sân chơi của họ, tất nhiên trong đó có yếu tố kinh tế. Câu hỏi đặt ra là, đài truyền hình do nhà nước đầu tư, sao lại để cho một số người biến thành diễn đàn và nơi kiếm tiền của họ rồi tung hô nhau, bơm thổi thành thần tượng của giới trẻ, rồi định hướng giá trị và định hướng dư luận?

Giá như, thay thế những Gameshow nhạt toẹt thiếu giá trị văn hóa và định hướng giá trị đích thực đi, thay vào đó là các Gameshow tuyên truyền phổ biến pháp luật, nhân rộng những gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến, và định hướng giá trị văn hóa... thì tốt biết mấy.

Qua vụ này, hãy cẩn trọng việc một số người lợi dụng Gameshow để trở nên "Nổi tiếng", qua đó phục vụ cho các mục đích bẩn thỉu.

15 nhận xét:

  1. Lợi dụng việc tên tuổi của mình đã nổi tiếng hơn sau khi tham gia chương trình truyền hình, chị này đã có hành vi quảng cáo cho một ứng dụng có tính đồi trụy, hành vi này vi phạm thuần phong mỹ tục, quản lí văn hóa và xứng đáng bị xử phạt

    Trả lờiXóa
  2. Cũng lạy hồn với cái cô Đoan Minh này luôn á. Bản thân mình cũng đâu đến nỗi nào mà lại vì mấy cái sĩ diện ảo mà lại lên sóng truyền hình làm ba cái trò dở người như thế. Thật hết nói nổi, đã bị bão mạng lại còn quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm, haizzz, bị phạt là đúng, đáng ra còn phải phạt nặng hơn ý

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là những Gameshow ngày nay ngày càng nhảm nhí, chỉ có làm nên để câu lượt xem, câu dẫn fame mà chẳng có chút giá trị nhân văn nào, ghép đôi lên sóng truyền hình như vậy đâu có giá trị mà tới được với nhau, thay vào đó là tuyên truyền pháp luật cho mọi người hiểu biết thì thật bổ ích.

    Trả lờiXóa
  4. cảm giác các chương trình phát sóng hiện nay đang thiếu đi sự kiểm soát quản lý về nội dung chương trình! các chương trình bổ ích như siêu trí tuệ, đường lên đỉnh olympia.. nên có kế hoạch tập trung phát triển các chương trình như vậy! các chương trình giải trí khác nên kiểm soát lại nội dung chương trình!

    Trả lờiXóa
  5. Game show truyền hình hiện nay không mang tính giải trí mà đi ngược lại với nhưng chuẩn mực của đời sống xã hội, các giao tiếp, nội dung nhạt nhẽo, nhiều khi còn nhảm nhí, dung tục, không phù hợp với đại đa số khán giả. Cần phải loại những chương trình này ra khỏi kênh sóng.

    Trả lờiXóa
  6. Phạt là đúng, cái loại người khiêu dâm, truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy cứ phải xử nghiêm, tránh làm ảnh hưởng đến tương lai của xã hội, nhất là giới trẻ. Các cơ quan chức trách cần có biện pháp mạnh tay hơn nữa nhằm thanh lọc những con người vô văn hóa như thế này

    Trả lờiXóa
  7. Xem clip ngày hôm đó mà thấy tội cho anh đẹp ghép đôi cùng con điên này ghê. Người ta lên gameshow để mong muốn tìm được hạnh phúc thật nhưng mà đen đủi thế nào lại bị ghép đôi vào đúng con điên này để rồi cả quá trình diễn ra anh trai "toát mồ hôi hột"> Bản thân cũng chẳng phải xinh đẹp hay tài năng quá gì mà đặt tiêu chuẩn như công chúa chọn chồng vậy =))

    Trả lờiXóa
  8. Với khuôn mặt cũng chẳng ưa nhìn là bao nhưng cô ta lại có chứng bệnh ảo tưởng, sĩ diện đồi bạn trai pahir làm cái này cái kia thật là điên rồ. Không chỉ vậy y còn lợi dụng việc mình đang nổi tiếng trên mạng, facebook vừa qua để kiếm tiền bằng việc đưa quảng bá cho những ứng dụng mang tính khiêu dâm, suy đồi về đạo đức. hành vi này thật đáng lên án và phải xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  9. Với nhan sắc này thì nếu tỏ ra khiêm tốn với lời nói của mình thì may ra người ta còn ủng hộ, nhưng cách con này nói làm mình thấy nó hợ bị ảo tưởng về bản thân cũng như không biết tự lượng sức mình rồi đấy. Chị em phụ nữ ngoài kia còn biết bao người tài giỏi xinh đẹp người ta còn có lên tiếng đâu trời

    Trả lờiXóa
  10. Không khéo đây đơn giản chỉ là một cái trò để câu kéo sự chú ý, muốn được nổi tiếng bằng các phát ngôn gây sốc, bất chấp cả bị ghét để mà được nổi tiếng cho sau này dễ tiện làm ăn thôi :) Gì chứ trò này mấy người muốn được nổi tiếng làm suốt mà, biết bao người kể cả clip nóng của chính bản thân còn không ngại tung còn gì :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đồng tình với bác này. Khéo tham gia show chỉ là một cái cách để mà nó được mọi người chủ ý thôi. Có lẽ đây cũng chỉ là ví dụ của một kẻ hám fame rồi bất chấp mọi thứ, kể cả việc nổi tiếng dựa trên việc làm người ta ghét mình

      Xóa
  11. Xử phạt là cái chắc chắn rồi. nếu như tham gia show đó xong chỉ để có chút fame rồi làm mấy công việc bẩn thỉu này thì đúng là không chấp nhận nổi. Công nhận ông anh zai kia quá là đen khi gặp con điên này, về chắc phải giải hạn giải xui vì gặp con này khác gì dẫm phải bãi c*t

    Trả lờiXóa
  12. Phạt thật nặng vào cho biết tay. Nổi tiếng một tí mà chẳng làm được gì cho xã hội mà đi chia sẻ quảng cáo mấy cái link bậy bạ này để kiếm tiền thật chẳng thể nào hiểu nổi đang nghĩ cái gì nữa . Hi vọng nếu các chương trình từ sau gặp mấy người kiểu này tốt nhất là không cho lên sóng nữa tránh ảnh hưởng giới trẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này cái việc bất chấp để được nổi tiếng cũng xuất hiện nhiều bởi vì cái giá được trả sau khi nổi tiếng khá là đắt. Nhìn kiểu đơn giản chỉ có mấy cái link quảng cáo thôi nhưng cũng là của cả một đống tiền cả đấy nên rõ ràng là bọn nó cảm thấy khá là hứng thú với mấy cái này rồi

      Xóa
  13. An ninh tinh ý quá! Con này nó chụp ảnh với cả mấy lão già đóng phim đen Nhật bản nữa đó. Đã xấu còn đóng vai ác nữa Sàng lọc của các đài tệ quá. Tương tự việc để con mụ ái liên lên sóng giáo dục Con này nó quá ảo tưởng về giá trị của bản thân rồi, trên đời này ngoài mấy thằng điên, thằng thần kinh mới chịu cưới nó chứ người bình thường họ tránh còn chẳng kịp.



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog