Chia sẻ

Tre Làng

Vụ BS Khoa rút ống thở: Huỳnh Mai An Đông bóc nhân vật Minh Thy (Heo Thy) trong "Nhà 82"

Bài chép nguyên văn từ Nhà văn Huỳnh Mai An Đông - Một trong số những người có liên quan đến nhà 82 và cũng là người được Sở 4T Thành phố Hồ Chí Minh mời lên làm việc cùng với Jang Kều.

***

Chuyện “anh em bác sĩ nhà 82” tập 3: người con gái tên Thy.

Ảnh bên là Minh Thy, tức Heo Thy

Tháng 10/2020 Thy về ở nhà mình. Ngày mới về Thy nặng 65 ký trong khi chiều cao chỉ hơn 1,5m dưới 1,6m, mập, đen, trên mặt chi chít nốt ruồi. Ngày đầu nhìn thấy Thy mình hơi sốc vì nó xấu quá. Thật! Vì công cuộc yêu cái đẹp, mình bắt tay vào thay đổi ngoại hình nó. Đầu tiên là mình tìm chỗ cho nó đi xoá nốt ruồi. Tiếp theo mình cắt tinh bột ra khỏi bữa ăn, bắt nó ăn kiêng, ăn đồ ăn lành mạnh, bắt xuống phòng tập tập thể dục. Sau hơn hai tháng, Thy xuống 58 ký. Đó là thời điểm trông Thy được nhất.

Về điểm tốt ở Thy mà mình ghi nhận: ở trong nhà mình Thy rất quan tâm tới mình và hai bé. Mỗi buổi trưa, Thy hay nói: để em giữ Sugi cho, chị đi ngủ đi. Những ngày mình mệt hay đau ốm Thy liền hỏi: chị mệt hả, chị ăn gì em nấu cho, chị cần mua thuốc không… Những sự quan tâm đó khiến mình rất cảm động (vì chồng mình xa nhà chỉ có mình với hai đứa con).

Ở Thy có một điểm tốt nữa mà mình ghi nhận: nó luôn ăn hết đồ ăn còn thừa, đồ ăn bữa trước còn dư nó sẽ ăn hết không đổ bỏ.

Những ngày sống chung nhà, chuyện Thy nói với mình nhiều nhất là chuyện nhà 82. Thy bắt đầu kể cho mình nghe từng nhân vật, mỗi nhân vật có một lai lịch rõ ràng. Tiếp đó là các nhân vật Thy kể lần lượt kết bạn Fb với mình. Rồi những lần “nhà 82” gửi đồ ăn qua cho nhà mình, mình cũng gửi cho đồ ăn lại, những lần này do Thy book xe lấy, ship đi hoặc có một người tên Duy mang qua/lấy mang đi (theo Thy kể). Do mình ở chung cư nên những lần lấy đồ ăn hay gửi đi đều do Thy xuống đất đưa đồ ăn hoặc lấy đồ ăn lên. Những lần cho đồ ăn qua lại này khiến mình củng cố niềm tin, không một chút nghi ngờ họ là ảo (mà họ ảo hay thật thì chỉ có Thy biết).

Hồi tết vừa rồi mình có thấy nhóm 82 này bán hàng gây quỹ, mình cũng có mua đơn hàng hơn 5 triệu để tặng lại người khác. Thỉnh thoảng mình cũng thấy nhóm này đăng bài gây quỹ. Mình cũng vài lần chuyển khoản ủng hộ. Lần gần đây nhất nhóm này gây quỹ, mình có hỏi số tài khoản để chuyển ủng hộ thì người có Fb Lê Thanh Hùng nói “ngại”. Mình thậm chí đã hỏi chuyển khoản ai để ủng hộ thì Thy nói quỹ đã đủ rồi không cần xin nữa.

Về chuyện tiền bạc của nhóm này mình có hai lần bị mượn tiền nhưng đều “không thành chuyện”: một lần người tên Duy (thuộc nhóm 82) nhắn tin hỏi mượn mình 50 triệu để đóng tiền mổ tay, khi mình đồng ý cho mượn, bảo Duy gửi số tài khoản thì liền sau đó Duy nói có tiền rồi. Một lần Fb Lê Thanh Hùng hỏi mượn mình 20 triệu để đóng tiền mổ cho một bệnh nhân, khi mình đồng ý thì người này liền sau đó cũng nói không cần nữa.

Quay lại chuyện của Thy. Sáng thứ hai ngày 9/8 sau khi xảy ra sự vụ “bs Khoa” mình bắt đầu tỉnh ra nên tự mình đi tìm chân tướng. Sáng đó mình gọi điện cho chị gái Thy hỏi ông ngoại Thy có từng mổ não sau Tết vừa rồi không thì chị gái Thy tỏ vẻ chưng hửng ngạc nhiên bảo đâu có đâu chị. Lúc đó mình mới biết Thy đã bịa chuyện ông ngoại mổ não để lừa mình. Mình nhớ ra, hèn gì đợt về quê Thy chơi dịp 30/4 Thy cứ dặn tới dặn lui là không được hỏi chuyện ông ngoại bị mổ não vì “ổng chửi đó” (Thy nói). Những ngày theo lời Thy “ông ngoại mổ não” Thy lấy cớ đó đi ra ngoài, sáng sớm, tối khuya mới về. Thy đã đi đâu, làm gì?

Thêm vài ảnh nữa:




Rồi vụ Thy nói “cho anh Hùng mượn xe chị đi cấp cứu F0”, sau hôm Thy đi khỏi nhà mình hỏi xe đâu thì Thy nói “có lấy đâu mà trả chị”. Vậy Thy nói cho người khác mượn xe nhằm mục đích gì?

Còn nữa, sau khi mọi chuyện xảy ra, bạn Tài shipper bên GHTK báo là thời gian chị về quê trong tháng 6, tháng 7 Thy có tạo đơn hàng shop riêng để gửi hàng như hàng chị, em thấy nhưng tưởng chị tạo thêm shop mới, ai dè…

Tóm lại “người con gái tên Thy” này đã nói dối mình rất nhiều chuyện.

Cũng người này đã khiến mình sập vào mê hồn trận “nhà 82” khiến mình tin sái cổ, vẫn một mực tin và bảo vệ họ sau ngày định mệnh 7/8 cho đến hết ngày 8/8, khiến nhiều người nghi ngờ mình, chửi rủa, sỉ nhục mình không tiếc lời.

Thy đã đi khỏi nhà mình vào chiều muộn 9/8, theo lời Thy thì qua nhà cậu còn theo lời chị Thy thì qua nhà anh rể ở Tân Phú. Tóm lại giờ có lẽ Thy ở đâu đó trong thành phố HCM. Còn mình thì vẫn ở Đồng Nai (mình về Đồng Nai từ ngày 28/5 đến nay, giao nhà lại cho Thy ở) chưa về nhà được nên không biết trên nhà mất gì còn gì.

Bây giờ tất cả những người “thuộc nhóm 82” đều không có ai xuất hiện, chỉ có Thy là mình biết mặt ngoài đời nên mấu chốt câu chuyện là ở chỗ Thy mà thôi.

Mình quyết định đăng ảnh Thy không che mặt đi vì cô này đã lừa dối mình rất nhiều chuyện, đăng lên để mọi người đề phòng. Mình chính là nạn nhân gánh chịu khốn khổ nhiều nhất từ cô gái tên Thy này.

Trong ảnh là Thy mặc áo đầm của mình. Hình còn lại chụp hôm mình về quê Thy chơi. Còn hình kia là hình chụp nội dung mail Thy gửi tiểu thuyết tình yêu cho một người tên là Liên từ năm 2018.

Ps: ngoài việc Thy dùng tài khoản Nguyễn Thị Minh Thy để gây quỹ, nhóm này còn có tài khoản gây quỹ khác tên Võ Tường Oanh (mình hỏi bạn mình thì được biết bên đại học Hutech có tên người này).

Hy vọng công an có thêm manh mối để điều tra hoạt động của “nhóm 82” này.

Mình đã từng thương Thy như em gái, bây giờ nhắc tới tên Thy thôi là mình đã rùng mình ớn lạnh!

2 nhận xét:

  1. Đã xấu rồi còn đóng vai ác đúng là ngoài cái điểm tốt là ăn hết đồ ăn thừa và không lãng phí thức ăn thì Thy chẳng còn cái nước gì khác mà cái nhân vật" mình" này sau khi ngỡ ra cái xấu của nhân vật Thy chắc là buồn khổ lắm nhỉ. Lòng tin của mình bị lừa dối, lợi dụng đến nhiều lần vậy cơ mà. trò lừa đảo câu view ăn tiền của lũ hợm mạng đấy mà, sao qua được mắt cơ quan chức năng và người dân chứ


    Trả lờiXóa
  2. An Đông chắc cũng chẳng phải dạng vừa đâu. Để xem khi cơ quan chức năng điều tra xong sẽ biết được thôi Kiếm tiền lợi dụng lòng tốt của người khác để lừa đảo là hành vi không thể chấp nhận được và sẽ bị xử lý theo pháp luật Khá khen cho chúng nó giỏi bịa chuyện để lừa gạt tình cảm và lòng tốt của xã hội, cũng may chưa có ai bị lừa mất tiền


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog