Chia sẻ

Tre Làng

Vụ "Caddie kiểm tra gậy Golf của cán bộ"

Khoai@

Sau vụ ông Nguyễn Văn Dũng, giám đốc Sở Du lịch Bình Định và Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế Bình Định cùng 2 chủ doanh nghiệp trong lúc đang thực hiện giãn cách xã hội vì Covid-19 thì 2 ông này đã bị kỷ luật khá nặng. Đó là bài học cảnh tình cho nhiều người, đặc biệt là cán bộ quản lý.

Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đây. Những tay chân của Việt Tân và đám cặn bã chính trị tiếp tục lợi dụng vụ việc để bôi đen hình ảnh cán bộ công chức, nhằm chia rẽ mối liên hệ máu thịt giữa chính quyền với người dân, reo mầm cho những mâu thuẫn, gây bất ổn xã hội.... bằng cách chia sẻ 1 bức ảnh phản cảm cảnh một nữ Caddie đang "Kiểm tra gậy Golf của một tay Golf" và chua thêm dòng chữ "Nhân viên phục vụ cán bộ đánh golf". Bức ảnh trên được lan tỏa trên mạng xã hội làm người đọc hiểu sai về vụ việc nói trên và có cách nhìn không đúng về tình trạng chơi golf ở Việt Nam.

Rất dễ dàng, chỉ sau một cú kích chuột, bức ảnh nói trên đã được công cụ tìm kiếm của Google chi ra nguồn gốc. Đó là bức ảnh ở Thái Lan liên quan đến việc Tổng tư lệnh quân đội Hoàng gia Thái Lan đề xuất Tiêm phòng cho Caddie sân golf.





P/s: Ảnh 1 là ảnh đám khủng bố Việt Tân và lũ dân chủ giẻ rách chia sẻ trên mạng. Các ảnh còn lại là kết quả truy xuất nguồn gốc bức ảnh và ảnh chụp màn hình kết quả dịch tự động của Google.

2 nhận xét:

  1. Nói chung những hạn chế của các cán bộ chỉ là thiểu số không thể đánh đồng tất cả được,ở Việt Nam cán bộ còn thanh minh,liêm khiết hơn hành loạt các nước khác.Trung Quốc thì đã có chiến dịch đả hổ diệt ruồi,Mỹ dạo gần đây thì cũng xử hàng loạt các vụ tham những,

    Trả lờiXóa
  2. Nói chung hành vi của mấy ông này là sai, đã bị trừng phạt thích đáng. CÒn cái bọn Việt Tân hay bọn phản quốc 3 que 3 sọc ấy thì chỗ nào thấy phân là bâu vào, cấu rỉa không cần biết đúng sai, suốt ngày xuyên tạc, bia đặt sẽ chẳng ai tin cat

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog