Chia sẻ

Tre Làng

Câu chuyện về "bà tiên" Giang Kim Cúc

Nhân câu chuyện lợi dụng từ thiện hay thiện nguyện để trục lợi đang là đề tài nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong giới văn nghệ sĩ. Trong số những người làm thiện nguyện bằng trái tim nồng ấm của mình thì có nhiều người làm thiện nguyện chỉ vì muốn kiếm chác, biển thủ. Để góp phần làm sáng hơn bức tranh hiện thực này, tôi chép lại bài của Fb Trần Văn Tám để mọi người tham khảo. Cá nhân tôi không quy chụp điều gì vì không biết ai đúng ai sai, liệu Giang Kim Cúc có phải là nạn nhân của sự vu cáo hay không. Nhân vật Giang Kim Cúc trong câu chuyện dưới đây là người có quan hệ với Ngân Gốm và bị LS Ngô Anh Tuấn cảnh báo tới các bạn. Mời đọc nội dung bên dưới đây.

16/04/2020 Lê Văn Thiệt sinh năm 1995, quê Bình Phước buồn gia đình, uống thuốc sâu tự vẫn nên được đưa đến BV Chợ Rẫy, tại đây bệnh viện từ chối vì bệnh nhân quá nặng nên gia đình đem về nhà.

Vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn lại muốn cứu con nên có người giới thiệu với mẹ Thiệt nhờ Giang Thị Kim Cúc đăng bài lên mạng kêu gọi MTQ giúp đỡ.

Sau khi được gia đình liên hệ cầu cứu Cúc xuất hiện nhanh như một bà tiên trong chuyện cổ tích. Cô nhiệt tình viết bài livestream, tiếc thương, khóc lóc quay hình hoàn cảnh bi đát của gia đình em thiệt và số tiền được MTQ chuyển về trong sau 2h phát livestream gần hơn 100 triệu.

Song. số tiền mà cô giao lại cho mẹ em Thiệt chỉ vỏn vẹn 19,5 triệu, gia đình cũng sốc và thật sự bất ngờ có hỏi cô: tại sao chỉ có thế?! Cúc thản nhiên đáp: đừng quan tâm số tiền của MTQ bởi việc của MTQ là ủng hộ vì Cúc, còn việc Cúc cho gia đình Thiệt bao nhiêu là do Cúc quyết định!

Thế là gia đình Thiệt từ chối nhận số tiền 20 triệu. Và Cúc thản nhiên ôm trọn số tiền của MTQ quyên góp bỏ đi một cách vô tình như chưa bao giờ đến.

Thời gian sau mẹ của Thiệt quá khó khăn nên có liên hệ với Cúc để xin nhận số tiền 19.5 triệu. Cúc trả lời: đã mua cá phóng sinh hết rồi nên không còn tiền!

Đến hiện tại lúc này thì em Thiệt vẫn sống dỡ chết dỡ vì di chứng của việc uống thuốc trừ sâu, gia đình vẫn nghèo đói khó khăn như chưa bao giờ được sống. Còn Giang Kim Cúc vẫn là cô tiên của ngày nào đang hiển hiện tại Sài Gòn trong đại dịch để tiếp tục Livestream kêu gọi tiền vào tài khoản cá nhân của cô ấy với mục đích cứu nhân độ thế!




Hình ảnh: được chính gia đình em Thiệt cung cấp cho tôi (Fb Trần Văn Tám). Bên dưới có số điện thoại của gia đình nạn nhân để mọi người kiểm chứng. Là câu trả lời cho thắc mắc vì sao gia đình biết số tiền Cúc nhận nhiều hơn 100 triệu từ MTQ.

Thêm:



1 nhận xét:

  1. Đến chịu với bà này thật luôn. Sao trên đời có con người bất nhân thất đức đến vậy hả trời. Thiệt không hiểu sao có thể tồn tại được luôn á. Người như bà này đáng ra nên bị bắt bỏ tù, nên lên án tẩy chay, nên bị xua đuổi mọi lúc mọi nơi thì mới thỏa được cơn giận ấy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog