Chia sẻ

Tre Làng

Luận điệu tởm nôn của tên 3 sọc Nguyễn Đình Ngọc

Cuteo@

Nguyễn Đình Ngọc nổi tiếng là một tên điếm bút của trang phản động Dân Làm Báo với bút danh Nguyễn Ngọc Già. Ra tù từ hôm 27/12/2017, Nguyễn Đình Ngọc ngay lập tức viết bài móc nối cảm ơn lũ ba que đu càng và đám dân chủ trĩ mồm trong nước. Cũng ngay sau đó, Ngọc chứng nào tật nấy, ngựa quen đường cũ, vẫn tiếp tục đi vào con đường chống phá đất nước. 

Hoạt động chống phá của Nguyễn Đình Ngọc ngày càng trở nên cực đoan thách thức chính quyền kể từ khi TP HCM căng mình phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nếu chỉ tính riêng đợt dịch thứ 4, Ngọc đã ngày đêm sản xuất ra hàng trăm bài viết đã phá chế độ với các mục tiêu: Tấn công lãnh đạo đảng, nhà nước, tấn công hệ thống chính trị; xuyên tạc, bịa đặt tình hình thực tế ở Việt Nam, chia rẽ, kích động người dân phản đối mọi chủ trương, chính sách của đảng, nhà nước, đặc biệt là kích động người dân bất tuân các quy định phòng chống dịch của chính phủ, Bộ y tế và chính quyền Thành phố.

Trong bài viết mới đây, Nguyễn Đình Ngọc công khai hạ uy tín Thủ tướng Phạm Minh Chính, Ngọc nói "Trước tiên, tôi chê bai hình ảnh ông Thủ tướng xuất hiện trước công chúng với bộ dạng nhếch nhác và có phần dơ dáy với chiếc áo sơ mi cụt tay ướt đẫm mồ hôi. Đó không thể là hình ảnh một nguyên thủ quốc gia sạch sẽ cần có trước dư luận trong và ngoài nước, mà hình ảnh một Thủ tướng vốn mang tính đại diện cho cả một quốc gia đang và luôn sẵn sàng hội nhập quốc tế trên tinh thần văn minh". Không những thế, Ngọc còn ám chỉ chiếc áo đẫm mồ hôi của Thủ tướng để tạo sự nghi ngờ cho người đọc. Thông qua đó, hạ bệ các lãnh đạo đảng, nhà nước và bác bỏ mọi công sức của chính phủ, các bộ ngành trong nỗ lực phòng chống dịch ở TP HCM.






Trong một bài viết trước đó, Nguyễn Đình Ngọc công khai kích động người dân chống lại chính sách phòng dịch, bằng cách bơm bít vào đầu người đọc nhưng thông tin quy chụp: "Bà con coi đã đời hông? Chọt mũi cũng tụi nó, dụ dỗ chịch cũng tụi nó, thẻ xanh thẻ vàng cũng tụi nó, chốt chặn đủ kiểu cũng tụi nó, nhốt dân ko cho về quê cũng tụi nó v.v... Rồi cái giờ đề xuất bỏ cũng tụi nó! Đầu óc Việt Cộng nhìn xã hội không qua nổi cánh cổng làng quê của cả trăm năm về trước! Phải chi Hồ Chí Minh là ốc đảo hay tệ tệ là cái hang bác nó (ý lộn) pó thì thôi cũng đành! Chu mẹc! Quại chóng bản mặt rồi nghen bây!".

Thậm chí, Ngọc công khai phân biệt vùng miền, chửi rủa người miền Bắc rằng: "Yêu cầu dân tộc Việt Cộng thuộc phân nhánh Bắc Cộng sửa lợi câu chửi cho đúng và trúng => Lũ dân Hồ Chí Minh ý thức không bằng con c.,H.,ó! Há há há!" và "Vậy thằng nào biểu "chống dịch như chống giặc"? Vậy thằng nào nói "không thắng không về"?

Thậm chí Ngọc công khai xuyên tạc thực tế: "Vậy thằng nào ra lịnh kéo một lô một lốc mấy chục ngàn chú bộ đội cùng với dày đặc chiến xa - súng ống - thiết bị quân sự vô "giải cứu" Hồ Chí Minh?  Việt Cộng tụi bây ngày càng khó coi dữ vại? Việt Cộng tụi bây chống con vai-rớt NHỎ HƠN sợi tóc 600 lần mà dân tưởng tụi bây đang "quánh Mỹ đến người Hồ Chí Minh cuối cùng" chớ! Hớ hớ hớ!".

Có lẽ không nên trích nhiều những xú uế của Nguyễn Đình Ngọc ra đây. Bạn đọc chỉ cần vào Facebook của tên này sẽ thấy thái độ vô cùng cực đoan đối với chế độ. Mời xem ảnh chụp màn hình ở phía trên để thấy rõ ý đồ "phục quốc" của tên ba sọc này.



Nói về Nguyễn Đình Ngọc trên thực tế ít người biết, nhưng nói đế Nguyễn Ngọc Già thì khá nổi tiếng trong giới chống phá nhà nước.

Nguyễn Đình Ngọc sinh 13/2/1966 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nguyên quán tại Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng; Dân tộc kinh; không có tôn giáo. Ngày còn nhỏ, Nguyễn Đình Ngọc đi học tại Quận 10 TpHCM. Năm 1985 học Dự bị đại học. Từ năm 1985-1989 là sinh viên ngành vật tư ĐH kinh tế TpHCM. Năm 1992-1994 học Cao học kinh tế ĐHTH TpHCM. Từ 1990-1996 là người kinh doanh tự do. Năm 1996-2009, Nguyễn Đình Ngọc là cán bộ Đài truyền hình TpHCM (Phó trưởng phòng kế hoạch dự án). Từ 2008-2009 là Phó trưởng ban tư liệu, sau đó xin nghỉ việc vì lý do kinh tế và chuyển sang kinh doanh bất động sản.

Kể từ khi rời khỏi Đài Truyền hình TpHCM, được sự khuyến khích và tài trợ của đám vong nô phản quốc, Ngọc dần lấn sâu vào con đường chống phá nhà nước, ngăn cản bước tiến của dân tộc. Những hoạt động chống phá của y được đánh giá là cực kỳ nguy hiểm.

Trước khi bị bắt, Nguyễn Đình Ngọc trú tại căn hộ 2EP1 - 11 (G11 - 4) Skygarden 1, khu phố 6, phường Tân Phong, quận 7, TpHCM. Khi chưa xộ khám, Nguyễn Đình Ngọc vẫn thường tự hào rằng mình không bị bắt và không thể bị bắt vì hắn "chọn con đường cô đơn trong tự do tư tưởng để đi…". Và để chứng minh điều đó, hắn liên tục đăng các bài đả phá chế độ, xuyên tạc sự thật, vu khống lãnh đạo đảng, nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, tạo sự nghi kỵ lẫn nhau trong nội bộ và làm giảm sút niềm tin của người dân đối với nhà nước, với đảng.

Các bài viết của Nguyễn Ngọc Già được tập trung ở trang Dân Luận, Dân Làm Báo, Tổ Quốc, BBC, RFA, RFI, VOA và các trang của những kẻ khoác áo "dân chủ" ở Việt Nam.

Thật nực cười, trước khi bị bắt, Nguyễn Ngọc Già có bài: "Làm sao để không bị bắt?" với nội dung chia sẻ kinh nghiệm để chống phá nhà nước mà không bị công an tóm cổ. Lên mặt dạy dỗ những kẻ khác, nhưng chính Nguyễn Ngọc Già lại sa bẫy của chính mình.

Ông cha ta đã có lời dạy, "nhân nào quả nấy", làm việc phi nghĩa, tất yếu sẽ bị trừng trị.

5 nhận xét:

  1. Những phát ngôn của ông ta thực sự đi quá giới hạn, bôi nhọ danh dự, hình ảnh của các vị lãnh đạo. Không thể chấp nhận một công dân lại có những lời nói vô căn cứ, nói xấu

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:17 27/9/21

    Trong con mắt của Ngọc Già,Thủ tướng Minh Chính chả là cái thá gì bởi ngay Hồ Chí Minh còn bị "hạ bệ".Ngọc Già thường nói dân VN hay có tật nổ và xạo bởi do bị buộc sống,làm việc,học tập theo cuộc đời nổ xạo râng trời của Hồ nên bị nhiễm,Già nói thí dụ điễn hình,ông Hồ không học hành,nghề ngỗng,bằng cấp ,không tiền bỏ nhà đi bụi đường lang thang ,đụng đâu làm nấy để khỏi chết đói thì được nổ bum lên hàng tỉ lần thành,"bác đi tìm đường cứu nước "và trong youtube mang tên "Hồ Chí Minh nói tiếng Anh ",Hồ cầm giấy đọc tiếng Anh âm trật lên trật xuống,giọng khó nghe và trong Youtube mang tên"Phỏng vấn chủ tịch Hồ Chí Minh -tháng 6/1964 " Hồ nói tiếng Pháp bồi trật ngữ pháp tùm lum có lúc bí quá hỏi người thông dịch kế bên thế nhưng Hồ lại được nổ bác biết mấy chục thứ tiếng ,trong khi đối chiếu với Youtube "cách phát âm tiếng Anh của Tổng thống Thiệu " và Youtube"Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu nói tiếng Pháp "thì ông Thiệu mặt mày phúc hậu,nói giọng chuẩn có học,đúng ngữ pháp!... cứ như thế đảng tộng nhét những điều xạo láo về Hồ vào đầu dân chúng, học sinh bắt đọc học riết khiến dân chúng không bị nhiễm tánh nổ xạo thì cũng thành điên điên khùng khùng do đọc nhân thân,cuộc đời bác hoài không hiểu gì cả riết thành căng đầu.Ngọc Già nói điều trớ trêu oan khiên nghiệp chướng như bị thần linh hay ma quỷ rủa là đời Hồ càng nổ xạo thì càng được tôn sùng,ngưỡng mộ như ông thánh,như được độc quyền xạo nổ trong khi ở ngoài đời đụng tí xíu là dân Việt chửi nhau ầm lên ,"mầy nổ,nó nổ,đồ phản động ,ba que,bọn Nguỵ,bố láo,bọn cộng sản bán nước cho Tàu,hèn với giặc ác với dân ,Tháp Mười đẹp nhất bông sen,Việt Nam xạo nhất có tên Chí Hồ ,con cặt,cái lồn,.."chửi như gà gáy và theo Già,cái tật hay chửi này cũng do bắt chước học tập từ Hồ ra bởi Hồ là người đầu tiên dùng các từ quân Nguỵ,bọn phản động,..Già giải thích Hồ kẻ đem tai hoạ cho dân tộc khi sống lẫn khi chết nằm trong lăng cũng phá tiền dân mà còn được tôn sùng ngưỡng mộ bởi Hồ là dạng quỷ từ các nước Chiêm Thành(chắc tổ tiên của Ngọc Già,gốc ở Bình Thuận, đất Chiêm Thành xưa !),Chân Lạp hiển hiện thành để báo thù xưa mất nước khiến dân Việt dính cứng vào lời nguyền rủa không dứt ra được !

    Trả lờiXóa
  3. Một thằng chống phá vắt mũi chưa ạch, vào tù ra tội bây giờ lại đi chê người này người khác. Nghĩ lại cũng nực cuời, trong dịch bệnh ông Thủ tướng mà ngồi máy lạnh, chỉ đạo thì chúng sủa lên bào là không sâu sát, không gần dân, chỉ chỉ đạo bằng miệng...mà Thủ tướng đã bất chấp lặn lội đi từ nơi này qua nơi khác, mồ hôi nhẫy nhại thì chúng bảo nhếch nhác.. Bỉ ổi thế là cùng.Hết luận điệu xuyên tạc, chúng chống phá không từ một thứ gì. Không thể chấp lũ súc vật này được, nhất là tên ba que Ngọc Gìa này.

    Trả lờiXóa
  4. Giọng điệu của mấy con chó 3sọc bày đúng là không thể ngửi được,ăn cứt mỹ rồi quay lại chửi quê hương,đúng là không bằng con chó Mấy bác lãnh đạo lo cho dân chi nước, không quản nhọc nhằn,mà con chó này nó nhìn vô hình ảnh của thủ tướng rồi chê bai cách ăn mặc này nọ...bố thằng điên hết cái để chê rồi à

    Trả lờiXóa
  5. Cái nhân cách nó thối nát thì nó ra câu gì cũng bốc mùi kinh khủng. Đã là cái thá gì đâu mà đi phê phán, cắn càn người khác. Hạng vô danh tiểu tốt, vô công rỗi nghề thì chỉ đi xuyên tạc, chọc ngoáy để kiếm tiền trang trải cuộc sống thôi. Trong đợt dịch thì chắc hẳn ràng ai cũng thấy về một vị Thủ tướng vì dân vì nước, "vi hành" giữa trưa nắng để hiểu và có những chủ trưởng quyết định đúng đắn nhất, phù hợp cho nhân dân. Vậy mà trong mắc bọn ba que này lại là "nhếch nhác", đúng là quá vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog