Chia sẻ

Tre Làng

Facebook chính thức lên tiếng vì sự cố "đứng hình" trên toàn cầu, nhưng bao giờ mới sửa xong?

Nhiều người dùng đang tỏ ra vô cùng mệt mỏi vì việc liên lạc, giải trí bị gián đoạn khi Facebook, Instagram và Messenger đồng loạt gặp lỗi!

Tối ngày 4/10, hàng loạt tài khoản Facebook, Messenger, Instagram trên toàn thế giới đều đang bị lỗi trên diện rộng. Theo báo cáo từ nhiều người dùng, website Facebook.com, Instagram.com và ứng dụng Facebook, Instagram đều không thể load được tin tức. Bên cạnh đó, ứng dụng nhắn tin Messenger cũng không gửi/nhận được tin nhắn.

Facebook đang gặp lỗi trên toàn thế giới

Sự cố này được ghi nhận vào khoảng 22h (theo giờ Việt Nam). Hơn 2 tiếng đồng hồ từ thời điểm gặp lỗi, đến nay Facebook vẫn chưa khắc phục được sự cố này. Điều này khiến người dùng khó chịu khi việc liên lạc, giải trí bị gián đoạn.

Mới đây, Facebook đã có đoạn tweet ngắn trên Twitter để lên tiếng về vấn đề trên. Theo đó, đại diện Facebook cho biết: "Chúng tôi biết rằng một số người dùng trên thế giới đang gặp sự cố khi truy cập vào các ứng dụng và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đang nỗ lực để mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể và chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này".

Đại diện Facebook lên tiếng sau hơn 1 giờ đồng hồ Facebook gặp sự cố

Tuy nhiên bên cạnh đó, Facebook từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến lý do tại sao xảy ra lỗi trên diện rộng cũng như chưa biết bao giờ sẽ khắc phục được lỗi này. Hiện người dùng chỉ có thể chờ đợi, hoặc sử dụng nền tảng khác cho đến khi Facebook bình thường trở lại. Tuy nhiên những người đại diện Facebook từ chối lên tiếng giải thích lý do dẫn đến sự cố toàn cầu kể trên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog