Chia sẻ

Tre Làng

Hiệu ứng mà bà chủ Đại Nam tạo ra quả là chưa hề có tiền lệ

Bài chép của Họa sỹ Nguyễn Hồng Phi


Hiệu ứng mà bà chủ Đại Nam tạo ra quả là chưa hề có tiền lệ 

Cái được là:

1- Lột trần được trò lừa đảo của "thần y" VHY và mặt trái của giới showbiz qua phong trào từ thiện.

2- Một mình đối đầu với những thế lực mà động đến nó là dễ "toang " như bỡn: Toạc móng heo luôn là quan chức NN bẩn, truyền thông, báo chí bẩn, đám fans cuồng nghệ sĩ và những người được hưởng chút lợi lộc qua các mùa bão lũ ...

Cái ko được:

1- Nói quá nhiều và bất nhất(hứa dừng livestream rồi lại live) 

2- Trình độ văn hóa có hạn (Viết thư cho TBT mà gọi đối thủ là "nó"). Ngôn ngữ đàn bà có phần chanh chua khi livestream và còn lôi cả kim cương hột xoàn ra để "ăn thua" với đối thủ.

Do vậy bà Hằng, bằng cách làm ấy, đã gây mất thiện cảm cho cả những người lẽ ra ủng hộ bà.

Xét về luật, với cách nói "lệch chuẩn" ấy, bà đã phải nộp phạt hành chính 7,5 tr là công bằng. Còn "tội vu khống" thì ko hề:

1- VHY lừa đảo đã có chứng cứ và cả nhân chứng.

2- Đám nghệ sĩ "ăn chặn từ thiện" chỉ là qua những giấc mơ. Mà đã là nằm mơ thì ko thể khép vào tội vu khống được (thông minh ra phết).


***

Tóm lại, về vĩ mô mà nói thì cái được của bà Hằng mới là điều đáng kể, nó mang lại công bằng xh, nó vạch trần được tảng băng chìm lẩn trong kẽ hở của luật pháp, nó phải được báo chí chính thống khuyến khích và hoan nghênh thay vì đưa tin kiểu hàng chợ, đẽo cày giữa đường nhằm kiếm view, kiếm xèng !

Mà như trên kia đã nói "... quan chức NN bẩn, truyền thông bẩn ...", rồi thì hoan nghênh và khuyến khích vào đâu ?

Thế nên cđm cứ gọi là chia làm hai phe, kẻ khen người chê, có khi còn ném đá nhau vỡ cả đầu, đúng là loạn thiên hạ !

P/s: Ngoài lề tý.

Tôi thích một bà Hằng chanh chua đốp chát hơn là một em Tiên hiền thục gia giáo lúc ngồi chăn kiến và thương chiếc dép các cụ kê ngồi dưới đít chờ phát chẩn, nhưng trên sân khấu thì rất chi là lõa lồ bốc lửa.

1 nhận xét:

  1. Quả đúng là như vậy, từ hiệu ứng mà Bà Nguyễn Phương Hằng tạo ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra các hoạt động của các nghệ sĩ, cả những người tự xưng lương y như từ mẫu nữa. Thế mới thấy được bộ mặt của những người ấy như thế nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog