Chia sẻ

Tre Làng

Ninh Bình: Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm dịch

Ngày 27/10, thông tin từ Công an thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án "Chống người thi hành công vụ" và khởi tố bị can, Lệnh tạm giam bị can đối với Phan Tấn Thương (sinh năm 1990, trú tại phố 6, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Phan Tấn Thương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thùy Dung/TTXVN

Trước đó, vào hồi 20 giờ 08 phút ngày 23/10 tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch cầu Non Nước thuộc phường Đông Thành, xuất hiện xe ô tô biển kiểm soát 35A-222.90 do Phan Tấn Thương điều khiển, đi từ vùng dịch (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) vào địa bàn thành phố Ninh Bình. Khi được lực lượng chức năng yêu cầu người điều khiển dừng xe để khai báo y tế, đối tượng Thương dừng lại, sau đó tiếp tục nhấn ga tăng tốc và đâm thẳng vào cán bộ Cảnh sát giao thông Công an thành phố Ninh Bình đang làm nhiệm vụ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phan Tấn Thương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trước đó, Thương đã có 1 tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" và 1 tiền sự về xâm hại sức khỏe người khác.

Công an thành phố Ninh Bình đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hải Yến (TTXVN)

8 nhận xét:

  1. Lại một trường hợp chống phá nữa chơi ngu lấy tiếng, khi mà cả hệ thống chính trị ra sức để chống dịch thì có những kẻ vẫn có ý thức cực kì yếu kém. Thế nhưng khi khai nhận thì chúng lại lòi ra đuôi cáo là kẻ mua bán tàng trữ trái phép chất ma túy. Bây giờ thì chỉ có nước rũ tù, một bài học cảnh tỉnh nữa cho những ai có tội nhưng vẫn điên cuồng chống đối thì bài học là nhãn tiền.

    Trả lờiXóa
  2. Thêm một trường hợp chống đối lực lượng chức nặng bị xử lí. Đây là bài học cho những kẻ coi thường pháp luật, có những hành vi chống đối lực lượng chức năng, đặc biệt là tại các chốt kiểm dịch trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay

    Trả lờiXóa
  3. việc chống đối người thi hành công vụ không phỉa xảy ra ít, phải chăng các đối tưởng quá coi nhẹ việc này, vì thế càng cần phải xử lý nghiêm, răn đe các đối ượng vi phạm.

    Trả lờiXóa
  4. Gần đây, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay, các đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ có xu hướng liên tục tăng để lại rất nhiều hậu quá xấu cho xã hội, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của các cán bộ thi hành nhiệm vụ cũng như người dân xung quanh. Cần phải xử lý thật nghiêm đối với những đối tượng hống hách, ngông cuồng, coi thường pháp luật này để góp phần làm gương cho những ai đang có ý định "dẫm đạp" lên pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Những trường hợp như thế này không phải là lần đầu xảy ra, đã có rất nhiều trường hợp bị xử lí rồi mà vẫn tiếp tục xảy ra. Thế nên, cơ quan chức năng cứ phải xử lí thật mạnh tay với những cá nhân thiếu ý thức trách nhiệm, coi thường người thi hành công vụ như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Lại thêm một trường hợp ngông cuồng, ngu dốt, xem thường pháp luật và lực lượng thi hành nhiệm vụ. Chẳng biết rằng, những cá nhân này có biết suy nghĩ hay lường trước về hậu quả có thể xảy ra hay không mà vẫn có những hành động ngu dốt đến như vậy. Cũng chính vì những hành động nông cạn của lũ "mặt người dạ quỷ" ngạo mạn này mà đã có những chiến sỹ công an ngã xuống giữa thời bình đầy đau xót. Cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng này theo quy định của pháp luật để làm bài học cho những kẻ vẫn đang có ý định ngu dốt như này.

    Trả lờiXóa
  7. Đợt dịch vừa qua đã có không ít đối tượng chống đối chốt kiểm dịch đã bị xử lý mà tên này vẫn ngoan cố như vậy. đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm khắc, thời buổi dịch bệnh ko cho phép những kẻ coi thường kỷ cương phép nước Vẫn chứng nào tật đó nhỉ, bản tính vẫn không thay đổi Kiểu này thì ... bóc lịch là vừa đẹp Một đối tượng nguy hiểm từng có tiền án tiền sự thế này thì nên phạt thật nặng và không giảm án



    Trả lờiXóa
  8. chống người thi hành công vụ đã sai rồi, cộng thêm chống trong mùa dịch nữa thì lại càng tức. chống dịch thôi đã đủ mệt rồi, lại còn gặp phải mấy người ý thức thế này nữa thì đúng là đau hết cả đầu
    cứ làm đúng theo luật pháp, theo quy định thôi, sao phải chống để giờ khổ thế này không biết. đúng là cái máu phạm tội nó chảy trong người thì khó mà bỏ được Cái bọn có tiền án ma túy thì chẳng bao giờ tốt đẹp cả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog