Chia sẻ

Tre Làng

Trò tháu cáy hạ đẳng của võ sư Đoàn Bảo Châu

Khoai@

Lại là phát ngôn tanh nồng của anh võ sư Đoàn Bảo Châu, tức Fbker 
Chau Doan. Hành vi của anh này làm chúng ta nghĩ ngay đến hình ảnh một kẻ vai u thịt bắp, não hạt nho, nhưng lại ngáo bản thân đang ngửa mặt lên trời phun nước bọt.

Chúng ta không lạ gì những phát ngôn lợm giọng của anh võ sư Đoàn Bảo Châu về các vấn đề xã hội với đặc trưng là xuyên tạc, bẻ lái chĩa mũi giáo vào chính quyền hoặc các bộ ngành, đồng thời kích động người dân với chính quyền... dưới vỏ bọc "lo cho dân". Bản chất của các bài viết hàng ngày của Đoàn Bảo Châu là tìm cách vạch ra ranh giới giữa người dân với lãnh đạo, với chính quyền và đẩy người dân vào thế đối lập với chính quyền.

Mới đây, anh Đoàn Bảo Châu lại tiếp tục lợi dụng tiêu đề bài báo "Hải Phòng xét nghiệm Covid-19 với học sinh từ bậc mầm non đến THPT" của tờ Tuổi Trẻ để đưa ra các thông tin sai trái và kết luận rất mất dạy rằng, chính quyền và các nhóm lợi ích đang lợi dụng "cái lỗ mũi" và việc "ngoáy mũi" để làm "nguồn thu" rồi đã xéo chính quyền rằng, "cũng tự an ủi là cái lỗ mũi của mình đã đóng góp cho ngân sách quốc gia. Nghĩ thế để an ủi cho đỡ bực nhưng lại tức giận ngay bởi hiểu ra tiền ấy rơi vào bọn lợi ích nhóm, đâu có vào ngân sách. Các cháu mầm non cũng có lỗ mũi nên cũng là nguồn thu tốt. Cứ sáng tạo và tích cực thế này, chẳng mấy mà được đặt chân lên thiên đường XHCN". 

Mời xem ảnh chụp màn hình bên cạnh.

Thực chất, tiêu đề "Hải Phòng xét nghiệm Covid-19 với học sinh từ bậc mầm non đến THPT" của bài báo trên tờ Tuổi Trẻ không phản ánh hết nội dung của bài. Những ai đã đọc bài báo này đều thấy rất rõ nội dung của bài nếu rõ ràng rằng, "chỉ xét nghiệm đại diện 5% cho mỗi khối học, mỗi trường với điều kiện được sự cho phép của phụ huynh cũng như các cháu có có biểu hiện lâm sàng ho, sốt, khó thở. Việc xét nghiệm được tổ chức ở trường học tuân thủ nguyên tắc 5K để đảm bảo an toàn cho các bé" và "Ngân sách cho đợt xét nghiệm này cũng là UBND thành phố tài trợ".

Cần nói rõ, việc xét nghiệm Covid-19 là quyền lợi của công dân với mục đích bảo vệ sức khỏe cho họ, nhất là với các công dân còn đang ở độ tuổi từ mầm non đến THPT. Đây là lứa tuổi mà hiện chưa được bảo vệ bởi Vaccine ở hầu hết các nơi trên thế giới cũng như ở Việt Nam. 

Bài viết của Trelangblog.com

Vậy mà từ một chủ trương đúng đắn, nhân văn của Hải Phòng, Đoàn Bảo Châu đã biến nó thành "sự lãng phí", "không cần thiết" và rồi cho rằng đó là chủ trương "thu cho ngân sách" và cũng không rơi vào ngân sách mà sẽ vào túi của "nhóm lợi ích"

Xin hỏi Đoàn Bảo Châu: Dựa vào đâu mà  anh nói đó là thu cho ngân sách? Dựa vào đâu mà nói rằng tiền đó sẽ rơi vào túi nhóm lợi ích, trong khi tiền đó là do UBND Thành phố tài trợ?

Trong bài viết của anh đã không có lấy nổi một ví dụ dù nhỏ nhất để chứng minh cho luận điểm sai trái của mình thì tôi dám chắc chắn rằng anh đang xuyên tạc sự thật, đăng tải những thông tin sai trái. Đây chính là căn cứ, là cơ sở để sở Thông tin & Truyền thông và  công an Thành phố Hải Phòng xử lý anh trước pháp luật.

Mồm miệng anh nói ra là "vì dân", nhưng đến việc xét nghiệm để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của trẻ em mà anh cũng cho là "không cần thiết" và "lãng phí" thì anh là loại người gì?

Cũng trong status này, Đoàn Bảo Châu viết rằng, "Dù là xét nghiệm theo xác suất cũng không nên bởi làm thế là hú hoạ, gây lãng phí không cần thiết, làm phiền người dân, nhất là trẻ em. Xét nghiệm có trọng điểm, xét nghiệm F1, xét nghiệm người có triệu chứng giống như bị nhiễm virut là đủ rồi".

Có lẽ Đoàn Bảo Châu đang có vấn đề về đọc hiểu hoặc cố tình "gài" để người đọc hiểu sai vấn đề. Bài báo viết rất rõ rằng, "chỉ xét nghiệm đại diện 5% cho mỗi khối học, mỗi trường" và "với các cháu có có biểu hiện lâm sàng ho, sốt, khó thở" nhưng anh vẫn viết chỉ nên "Xét nghiệm có trọng điểm, xét nghiệm F1, xét nghiệm người có triệu chứng giống như bị nhiễm virut là đủ rồi". Bằng phát ngôn này, anh dẫn dắt người đọc hiểu sai rằng, Hải phòng xét nghiệm cho tất cả học sinh từ bậc mầm non đến THPT. Đây chính là lý do Đoàn Bảo Châu chỉ dám chụp hình tiêu đề bài báo chứ không dám đăng cả nội dung của bài báo lên. Luận điệu giẻ rách của anh Đoàn Bảo Châu chỉ lừa đảo được người không chịu đọc mà thôi. Tiếc rằng, trong phần bình luận dưới bài viết, có đến hàng ngàn những kẻ n.ã.o b.ò tin anh, rủa xả chính quyền Hải Phòng.

Nói thêm, anh đang bịa đặt chuyện vào viện bị bắt phải xét nghiệm với giá 230.000 đồng. Tôi khẳng định ngay, trường hợp của anh là vào viện là để làm xét nghiệm PCR với mẫu gộp chứ không phải đi khám bệnh. Các trường hợp đến khám bệnh sẽ chỉ phải test nhanh và không phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Chả thế, trong status của mình anh đã không trưng ra được ảnh chụp xét nghiệm giá 230.000 và hình ảnh bệnh viện nơi anh đến. Đó là trò tháu cáy hạ đẳng nhằm đánh lận đỏ đen của anh Đoàn Bảo Châu.

Đây không phải lần đầu Đoàn Bảo Châu có những status kiểu này mà nó diễn ra hàng ngày và dù bị dân mạng bóc mẽ khá nhiều, nhưng có vẻ như càng ngày Đoàn Bảo Châu càng sa lầy vào vũng bùn hôi thối và tiến gần hơn đến cánh cổng nhà tù.

Võ sư mà không chuyên tâm vào chuyên môn để đến nỗi đánh đâu thua đấy mà không biết ngượng biết nhục, giờ lại theo đám dân chủ trĩ mồm khua môi múa mép trên mạng, tuyên truyền những thông tin lêch lạc, sai sự thật nhằm chia tách nhân dân với chính quyền, đối lập nhân dân với chính quyền thì trước sau gì, tương lai của anh cũng sẽ trong song sắt.

Bài viết của Trelangblog.com

5 nhận xét:

  1. Lại là anh võ sư ngáo đá nói như chỉ ngửa mặt lên phun nước bọ...cái mà anh dùng ngôn từ lắt léo, cắt xén ra chỉ lừa được những thằng lười dọc, thích a dua và cực kì ba phải. Anh lấy cơ sở nào để viết nên tus ấy trong khi bài báo Thanh niên lại đưa ra một tin hoàn toàn khác. Có phải anh đang cố gắng lừa dối, chống phá chính quyền, hướng lái nhân dân một cách lươn lẹo không..anh bên nhớ, tiêm Vaccine ngừa Covid-19 là việc làm à trách nhiệm của toàn dân, đừng biến đó thành công cụ để thương thân trách phận. Vậy nên người đọc đừng nên quá mơ màng khi nghe chính hắn xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  2. Anh võ sư này không biết giỏi đánh đấm đến đâu mà còn lấn sân sang cả lĩnh vực xuyên tạc, nói xấu như vậy. Hay chuyên môn của anh không đâu vào đâu nên lại kiếm cơm bằng chống phá chính quyền, Đảng, Nhà nước

    Trả lờiXóa
  3. Hành vi của anh này làm chúng ta nghĩ ngay đến hình ảnh một kẻ não vai u thịt bắp, não phẳng, nhưng lại ngáo bản thân đang ngửa mặt lên trời phun nước bọt Với loại đối tượng lấy mác võ sư để đi đưa tin lừa đảo linh tinh trên mạng thì phải trừng trị. Lợi dụng mạng xã hội để lan truyền thông tin sai sự thật về dịch bệnh là vi phạm pháp luật. Đời này kể cũng kì, có bao thằng cứ thích sủa đi sủa lại một giai điệu chỉ để được công nhận là người, trong khi bản chất mình lại rất chó



    Trả lờiXóa
  4. Lão này chắc được bơm tiền nên mới tích cực ẳng bậy thế này Chúng lấy mác võ sư chẳng qua là để thu hút dư luận trong ngoài, từ đó lừa đảo kiếm tiền tài trợ. mồm miệng anh nói là vì dân nhưng đến việc xét nghiệm cho trẻ em thì anh lại nói là không cần thiết tự hỏi anh là loại người gì? Lại một loại người muốn nổi tiếng nhờ làm anh hùng bàn phím. Từ lúc bị ăn đập xong thì cắn bậy càng hăng nhỉ





    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog