Chia sẻ

Tre Làng

Thác loạn ma tuý trong quán KaraOke mở chui tại Hà Nội

Khoai@

Phòng CSĐT công an TP Hà Nội phối hợp với Trung đoàn CSCĐ công an huyện Đông Anh kiểm tra quán KaraOke Linh Anh, phát hiện 3 phòng hát đang hoạt động, mở nhạc lớn cho khách bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.

Qua công tác nắm tình hình, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội phát hiện quán KaraOke Linh Anh của Nguyễn Ngọc Phương có dấu hiệu bán ma túy và tổ chức, chứa chấp cho khách đến quán sử dụng ma túy tổng hợp.

Rạng sáng ngày 12/11, Phòng CSĐT đã phối hợp với Trung đoàn CSCĐ công an huyện Đông Anh kiểm tra quán này và phát hiện có 3 phòng hát hoạt động, đang mở nhạc lớn cho khách bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Kết quả kiểm tra đã ghi nhận, tại thời điểm này có 31 người, trong đó có 14 khách và 17 nhân viên trong các phòng hát. Vật chứng thu giữ gồm 19 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (16,219 gam Ketamin); 19,659 gam MDMA; 1 cân điện tử, 3 đĩa sứ có dính ma túy Ketamin và nhiều đồ vật, tài liệu khác có liên quan.

Nguyễn Ngọc Phương - chủ quán Karaoke Linh Anh

Qua test nhanh, trong nhóm 31 người nói trên có 27 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 15 đối tượng về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. Hiện cơ quan CSĐT công an TP Hà Nội đang tiếp tục củng cố hồ sơ và mở rộng điều tra vụ việc.

5 nhận xét:

  1. Các vụ việc như này cần phải được xử lí một cách nghiêm minh, nghiêm khắc để làm gương cho những đối tượng khác, cũng là để thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật Việt Nam. Nhất là trong tình hình covid như hiện nay, khi mà mọi người đều phải thực hiện giãn cắch

    Trả lờiXóa
  2. Trong tình hình dịch bệnh này lại tụ tập kinh doanh trái phép là không được, chỉ vì lợi ích, tiền bạc mà bất chấp chẳng còn ngôn từ nào diễn tả được sự vi phạm đó. Đề nghị các cơ quan chức năng cần phải nghiêm khắc trừng trị, qua đó làm bài học cho nhưng ai đang có tư tưởng trục lợi bất chấp vi phạm như thế này.

    Trả lờiXóa
  3. bất chấp tình hình dịch bệnh mà tụ tập thác loạn như vậy đúng là không còn gì để nói. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ xử lý mạnh tay mạnh tay những trường hợp vi phạm, nhất là đối với chủ cơ sở kinh doanh

    Trả lờiXóa
  4. Tình hình dịch bệnh đang căng thẳng như vậy mà đám thanh niên này vẫn bất chấp tụ tập, sử dụng ma túy. Đã có tội nay lại càng tội nặng hơn, cộng cả tụ tập đông người trong dịch bệnh và sử dụng ma túy thì bọn này phải đi tù dài

    Trả lờiXóa
  5. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều địa phương đã lập các chốt kiểm dịch để lấy thông tin y tế, kiểm tra thân nhiệt của những người qua lại... Bên cạnh đại đa số người dân cả nước hưởng ứng, chấp hành thì vẫn có nhiều người không những không chấp hành quy định mà còn tụ tập sử dụng ma túy, cần phải xử lý nghiêm những hành vi như thế này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog