Chia sẻ

Tre Làng

Anh Tri huyện

Khoai@

Báo chí và mạng mẽo đang trong cơn lên đồng về chuyện anh Tri huyện Cotto bị tố hiếp dâm nữ chân dài dưới quyền. Dù anh mới chỉ bị đình chỉ công tác, nhưng nhiều cư dân mạng đã khẳng định như đinh đóng cột rằng chắc chắn anh đã hiếp dâm.

Vụ này dù nóng nhưng chưa có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

Sau khi đọc báo, nghe đài, xem ti vi và lướt mạng, anh Fb Tho Ngo bạn tôi đã phải thốt lên rằng, "Tôi sống tới chừng này tuổi đầu, nhưng chưa thấy đàn bà nào mà có chồng con rồi còn bị hấp diêm cả!".

Tuy nhiên ý kiến của vài trẩu tre lại cho rằng, chuyện dễ xảy ra lắm, vì có cụ bà hơn 7 tuổi còn bị đám trộm chó hấp diêm cơ mà.

Cá nhân tôi không tin chuyện anh Tri huyện lại đi hiếp dâm một nữ đồng nghiệp dưới quyền. Nói thẳng ra, với thể hình, thể lực như anh, lại làm tới Tri huyện thì chả khác gì chúa đảo. Trên cương vị ấy dù có tình ba lăng nhắng đi nữa, thì thiếu gì kẻ muốn dâng muốn hiến chứ đâu cần phải đi hiếp dâm, để đến nỗi mẹ chồng chị kia phải đi tố cáo. Có phỏng?

Nói thế để thấy, ngay cả khi chị kia được công an yêu cầu không tắm rửa để giữ nguyên dấu vết sinh học, và khi có phát hiện ra ADN của anh trong hô ậm của chi kia thì tôi vẫn tin đó không phải vụ hiếp dâm. Với tôi, đơn giản đó là một vụ thông dâm mà thôi.

Đến tận lúc này, báo chí mới chỉ tường thuật một phía tố cáo, mà chưa thấy phản ứng chính thức từ anh Tri huyện và ngay cả "nạn nhân" của trò chơi này.

Mà thôi, đó là suy nghĩ cá nhân của tôi, có thể đúng, hoặc có thể sai hay có thể chỉ đúng 1 phần. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì con đường quan lộ của anh Tri huyện cũng coi như chấm dứt từ đây. Thậm chí, chị kia, giả sử có làm theo chỉ đạo của ai đó để làm lớn sự việc rồi thì cũng sẽ đến lúc xách va ly về nơi sản xuất sau khi mục đích đã đạt được.

Vụ này tôi đoán, anh Tri huyện cũng lắm sẽ thoát được cái an hiếp dâm thôi, còn mọi thứ anh sẽ trắng tay. Chia buồn cùng anh và gia quyến, tiện thể chia buồn cùng bà con nơi đảo xa Cotto sóng vỗ dập dồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog