Chia sẻ

Tre Làng

Lộ mối quan hệ mờ ám giữa Tổ chức khủng bố Việt Tân với Linh mục Đặng Hữu Nam.

Khoai@ 

Chả cái dại nào giống cái dại nào. Mới đây Tổ chức khủng bố Việt Tân 
công bố trao "Giải thưởng Quốc tế Nhân quyền Lê Đình Lượng 2021" cho Linh mục Đặng Hữu Nam. Việc làm này có thể là động viên những cống hiến của vị Linh mục này cho Việt Tân, và khuyến khích các cá nhân khác tích cực hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam, nhưng lại vô tình làm lộ ra mối quan hệ giữa một Linh mục đạo Thiên chúa thường xuyên có những hoạt động chống phá các chủ trương, chính sách của Việt Nam với tổ chức khủng bố Việt Tân.

Thông tin này cũng được RFA  đăng tải: "Linh mục Đặng Hữu Nam ở Nghệ An được đảng Việt Tân, trụ sở ở Hoa Kỳ trao giải thưởng Lê Đình Lượng năm 2021.Thông cáo báo chí của Việt Tân phát đi ngày 9/12 cho biết như vừa nêu".

Dù không rõ Linh mục Đặng Hữu Nam đã "cống hiến" hay "lập công" gì cho Tổ chức khủng bố này để nhận được cái gọi là "Giải thưởng" kia, nhưng chắc chắn, từ đây người dân Việt Nam sẽ phải cảnh giác cao với vị Linh mục vốn nhiều tiền sự chống phá nhà nước Việt Nam như Đặng Hữu Nam.

Theo Tổ chức khủng bố Việt Tân, việc trao cái gọi là "Giải thưởng Quốc tế Nhân quyền Lê Đình Lượng 2021" cho Linh mục Đặng Hữu Nam là dựa trên cơ sở những cống hiến của Linh mục này cho Tổ chức khủng bố Việt Tân trong việc chống phá, tiến tới lật đổ chế độ chính trị Việt Nam. 

Nực cười ở chỗ Việt Tân là Tổ chức khủng bố, còn Lê Đình Lượng là một đối tượng phản động, có hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam, hiện đang thụ án 20 năm tù giam. Trong khi đó, Linh mục Đặng Hữu Nam cũng là một tên phản động lợi dụng tôn giáo chống phá nhà nước, bị Giáo hội công giáo ra quyết định "Treo chén". 

Không rõ Tổ chức khủng bố Việt Tân muốn khuyến khích các hành vi chống đối ở Việt Nam hay định trói chặt Linh mục Đặng Hữu Nam vào tổ chức phản động này. Dù thế nào đi nữa, thì việc Linh mục Đặng Hữu Nam nhận "Giải thưởng Quốc tế Nhân quyền Lê Đình Lượng 2021" cũng cho thất mối liên hệ gắn bó giữa Linh mục này với một Tổ chức khủng bố.

Rõ ràng, việc trao "Giải thưởng Quốc tế Nhân quyền Lê Đình Lượng 2021" cho Linh mục Đặng Hữu Nam thì cái lợi chưa thấy đâu, nhưng việc bị lộ sẽ khiến Linh mục này khó bề hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam và nguy cơ bị theo dõi, bị bắt và xét xử trước tòa là nhãn tiền.

19 nhận xét:

  1. Với bề dày thành tích xuyên tạc, chống phá, phát ngôn định hướng dư luận thì cũng không lạ gì khi tay này dính dáng đến bọn khủng bố Việt Tân. Việc nhận cái giải thưởng này vừa hay cũng như công khai sự liên quan của chúng, sớm muộn tay này cũng bị xử lí thôi. Thật hài hước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc Giải thương nhân quyền Quốc tế nhảm nhí kia không biết sẽ đem lợi ích gì cho linh mục Đặng Hữu Nam, và ông ta sẽ nhận được gì từ những tổ chức đó nhưng có một điều chắc chắn là nhân dân Việt Nam và những người tin tưởng linh mục này. Các cơ quan nhà nước cần có biện pháp theo dõi và giám sát linh mục này. nếu cần thiết thi cho lên trụ sở để giải quyết luôn

      Xóa
  2. Ra năm rõ mười rồi ha, từ nay Hữu Nam đã đường hoàng vỗ ngực mạnh mồm ta đây là phản động, ta đây là Việt tân mà còn sợ ai nghi kị gì nữa Là member của Việt tân chứ gì nữa. Nói thế cho nhanh. Thông tin này cũng được RFA đăng tải: "Linh mục Đặng Hữu Nam ở Nghệ An được đảng Việt Tân, trụ sở ở Hoa Kỳ trao giải thưởng Lê Đình Lượng năm 2021.Thông cáo báo chí của Việt Tân phát đi ngày 9/12 cho biết như vừa nêu".


    Trả lờiXóa
  3. Đúng là cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Bao năm núp bóng là linh mục Công giáo để chống phá chính quyền, giờ đây Đặng Hữu Nam đã dần lộ ra chính y cũng chỉ là quân cờ của Tổ chức khủng bố Việt Tân mà thôi. Quả thực, với những hành động hèn hạ, trơ trẽn mà Nam đã gây ra những năm qua thì quyết định "treo chén" của giáo hội là vô cùng đúng đắn. Giờ đây thì mặt quỷ đã lộ, để xem rồi còn người dân nào tin vào những lời mà con linh cẩu này nói ra nữa không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân tin sao nổi nữa bạn ơi khi mà đã rõ rành rành là cấu kết với cả tổ chức khủng bố nước ngoài như vậy. Mà cũng hài hước thật, cái giải thưởng của lũ chống phá kia kiểu sinh ra để kêu gọi quyên góp hay sao mà cũng bày đặt thêm hai chữ Quốc tế vào tên gọi để cho "uy tín thì phải", mang tiếng giải thưởng "nhân quyền" mà lại đem tên cái thằng phản động đi tù bỏ vào. Dân nhìn vào chắc không nhịn được cười mất, đúng là cái lũ ngu dốt, trơ trẽn đến mất cả liêm sỉ.

      Xóa
  4. Dù không biết ông linh mục Đặng Hữu Nam đã cống hiến hay lập công gì cho Tổ chức khủng bố này để nhận được cái gọi là giải thưởng như trên đã nói nhưng chắc chắn một điều là mọi người phải cảnh giác với Linh mục Đặng Hữu Nam người mà âm ỉ mưu đồ chống phá Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thật, đường đường là một linh mcj có tiếng trong giáo hội mà lạ nói những lời lẽ xuyên tạc, bịa đặt không đúng sự thật. Nếu xét trên phương diện đạo đức thì dã sai cái tâm của Phật dạy, ăn cháo đá bát với nhà nước. Về phương diện pháp luật, đây là hành động tiếp tay để chống phá Đảng và nhà nước. Chắc chắn đây là diện đối tượng bị theo dõi mạnh mẽ

      Xóa
  5. Đáng nhẽ là tên giải thưởng phải là "kẻ chống phá tích cực nhất". Ở đâu ra cái kiểu phạm tội chống phá nhà nước mà lai được tuyên dương, nghe buồn cười quá đi chứ. Không khó để ta nhận thấy sự kết nối giữa tổ chức khủng bố và bọn phản động trong nước, trường hợp nêu trên là một minh chứng quá rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  6. Nói Trắng ra thì thằng cha này chính là người của Việt Tân chứ còn nghi ngờ gì nữa. Không tự nhiên mà Việt Tân lại trao giải thưởng nhân quyền cho Đặng Hữu Nam, linh mục này cả năm qua và cả trước nữa chẳng phải đã làm ra bao nhiêu chuyện thương thiên hại lí, kích động, xuyên tạc, lôi kéo dư luận còn gì.

    Trả lờiXóa
  7. Một cái giải thưởng vớ vấn, không ra đâu, Lê Đình Lượng thì là một đối tượng phản động, có hoạt động chống phá nhà nước, đang còn đang thụ án tù giam, Linh mục Đặng Hữu Nam cũng là một kẻ lợi dựng tôn giáo để chống phá nhà nước, đang bị Giáo hội công giáo xử lý cho nghĩ mục vụ. Ông này đã khiến cho người dân hết sức phẫn nộ với hàng loạt hành động cố ý làm phức tạp tình hình, gây ảnh hưởng đến ANTT và cuộc sống bình yên bao năm tại mảnh đất xứ Quỳnh, Nghệ An. Không có lý do nào khác ngoài lý do “vì môi trường”, “vì Formosa”, coi đây như một mồi lửa lợi hại, suốt thời gian dài, linh mục Đặng Hữu Nam liên tục kích động giáo dân tham gia các hoạt động tuần hành gây mất trật tự an ninh trên địa bàn, ngang nhiên biến Nhà thờ trở thành nơi xuyên tạc tình hình đất nước, nói xấu các cấp chính quyền nhằm reo rắc sự bất an và lòng thù hận. Những hành động đó lặp đi lặp lại, gây bất bình trong người dân từ Bắc chí Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ngại ngần gì để nói nữa chính thằng phản phúc Đặng Hữu Nam đội lốt LM nay chính là thứ phản phúc, ăn cơm nhà, chống phá chế độ. Được những kẻ như RFA,BBC hà hơi tiếp sức, những năm trở lại đây có vẻ như Nam gây ảnh hưởng trực tiếp đến chính sách, hình anh công giáo cũng như mối quan hệ đoàn kết tôn giáo. Phải chăng Nam đã đánh mất bản chất của một linh mục??

      Xóa
  8. Thường thì một giải thưởng được lập ra thì nó sẽ có một mục đich hay ý nghiawx nào đó, nhưng cái giải thưởng này thật lố bịch, lập ra để tôn vinh những con người phản động, chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Qua việc trao giải thưởng nhân quyền cho Đặng Hữu Nam có thể thấy đằng sau là một mối quan hệ không bình thường giữa tổ chức khủng bố Việt Tân và vị linh mục có hàng loạt các hoạt động chống phá này. Chắc chắn từ sau giải thưởng này ông ta sẽ lại càng bị để mắt đến

    Trả lờiXóa
  10. Thực hư chưa rõ nhưng nếu thực sự có mối liên hệ với nhau giữa chúng thì chúng ta phải hết sức cẩn trọng Nếu thực sự có mối liên hệ với nhau thì cha Nam xác định là mất chức và mất tất cả nhé Cha Nam nếu ko sớm quay trở lại con đường chính nghĩa mà vẫn cứ dính lấy đám khủng bố Việt Tân thì rồi cũng sẽ đến ngày mất tất vả


    Trả lờiXóa
  11. Mịa, Việt Tân toàn đưa Anh Lm Đặng hữu Nam vào bẫy không. Giải thưởng trời ơi, đất hỡi nầy liệu có đủ cho lm Nam mua thuốc trợ tim uống hay không? Việt Tân coi như công khai LM Đặng Hữu Nam rồi, đúng là "lạy ông tôi ở bụi này". Ko biết đây là tin vui hay tin buồn cho tên quạ đen này nữa. Khả năng sớm muộn cũng bị cơ quan chức năng sờ gáy Linh mục gì mà chẳng chịu thờ chúa, suốt ngày nói xấu chính quyền, chống phá chế độ. Lợi dụng vị trí của mình để kích động giáo dân, gây bất ổn tình hình chính trị, xã hội tại địa phương.

    Trả lờiXóa
  12. Thực ra nếu Việt Tân ko trao "giải thưởng Lê Đình Lượng" cho LM Đặng Hữu Nam thì lâu nay với những hành vi chống đối nhà nước công khai thì người ta cũng đã nhận ra bộ mặt thật của tên linh mục này Linh mục gì mà chẳng chịu thờ chúa, suốt ngày nói xấu chính quyền, chống phá chế độ. Lợi dụng vị trí của mình để kích động giáo dân, gây bất ổn tình hình chính trị, xã hội tại địa phương. Cái giải thưởng nhảm nhí trao cho một tên bị "treo chén" thì cũng gọi là "xứng"


    Trả lờiXóa
  13. Giải thưởng nhân quyền Lê Đình Lượng thực chất là chiêu trò, thủ đoạn để hậu thuẫn, tài trợ tiền cho hoạt động chống phá của Đặng Hữu Nam. Sau khi thôi hoạt động mục vụ, Đặng Hữu Nam vẫn “ngựa quen đường cũ”, trở thành công cụ “đắc lực” cho tổ chức khủng bố Việt Tân. Giải thưởng này chẳng khác nào vạch mặt, chỉ tên và lột trần bản chất chống phá của Đặng Hữu Nam.

    Trả lờiXóa
  14. Nói là giải thưởng “nhân quyền” nhưng thực chất đây là chiêu trò để tổ chức khủng bố Việt Tân hậu thuẫn, tài trợ cho thành phần hoạt động chống phá nhà nước dưới danh nghĩa “dân chủ, nhân quyền”. Việc Đặng Hữu Nam được Việt Tân lựa chọn để trao “giải thưởng” càng khẳng định mối liên hệ từ trước giữa Đặng Hữu Nam với Việt Tân và lột tả bản chất kẻ đội lốt linh mục này thời gian qua. Bởi trước đó những kẻ được trao giải thưởng này không ai khác ngoài thành phần bất hảo như Trần Thị Nga, Phạm Đoan Trang, Hoàng Đức Bình…

    Trả lờiXóa
  15. Việc Giải thương nhân quyền Quốc tế nhảm nhí kia không biết sẽ đem lợi ích gì cho linh mục Đặng Hữu Nam, và ông ta sẽ nhận được gì từ những tổ chức đó nhưng có một điều chắc chắn là nhân dân Việt Nam và những người tin tưởng linh mục này. Các cơ quan nhà nước cần có biện pháp theo dõi và giám sát linh mục này. nếu cần thiết thi cho lên trụ sở để giải quyết luôn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog