Chia sẻ

Tre Làng

Sau tạm giam đến tạm giữ toàn bộ hàng hóa shop Mai Hường ở Thanh Hóa

Sau khởi tố bị can với vợ chồng chủ shop Cao Thị Mai Hường, bắt tạm giam Trịnh Đình Anh (chồng Hường), Công an Thanh Hóa tạm giữ toàn bộ hàng hóa tại shop để điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nguồn tin riêng của báo VietNamNet cho biết, sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nữ sinh ở Thanh Hóa trộm chiếc chân váy ngắn bị chủ shop “Mai Hường” ở phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) đánh đập, cắt tóc, cắt áo ngực, công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trong quá trình điều tra tại shop quần áo Mai Hường về các hành vi liên quan tới đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, công an đã phát hiện nhiều sản phẩm của cửa hàng có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.


Shop Mai Hường bán các mặt hàng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm... cho giới trẻ

Công an đọc lệnh khám và thu giữ hàng hóa ngay trong đêm ngày 3/12

Hàng hóa được cơ quan chức năng đóng vào bao bì

Ước tính hàng hóa tại cửa hàng bị tạm giữ khoảng 5 tấn

Ngay trong đêm ngày 3/12 đến rạng sáng ngày 4/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám xét cửa hàng thời trang Mai Hường, địa chỉ số 93 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa, đồng thời tạm giữ toàn bộ hàng hóa tại cửa hàng trong đêm bao gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm.

Đến khoảng 2h ngày 4/12, toàn bộ hàng hóa (khoảng 5 tấn) của cửa hàng đã được lực lượng công an đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.
Hiện số hàng hóa trên đang được cơ quan công an tạm giữ.

Nữ sinh quỳ gối nhận sai nhưng không được chủ quán tha thứ

Hai vợ chồng chủ shop Mai Hường bị bắt và khởi tố

Trước đó, liên quan tới việc nữ sinh ở Thanh Hóa trộm chân váy trị giá 160.000 đồng tại shop quần áo Mai Hường đã bị chủ cửa hàng đánh đập, cắt tóc, cắt áo ngực của nữ sinh, mặc dù nữ sinh này đã nhận sai, quỳ lạy nhưng không được tha thứ.

Không những thế, chủ shop này còn quay clip đưa lên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.

Liên quan tới việc trên, cơ quan Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992) chủ shop “Mai Hường”, trú tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa về tội làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản.

Đồng thời khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990), là chồng của Hường về tội cưỡng đoạt tài sản.

Tuấn Linh

9 nhận xét:

  1. Qua sự việc này cũng cho thấy đạo đức, nhân cách của cuộc sống con người ngày càng đi xuống, chỉ có chân váy 160k vây mà người ta đến xin lỗi mong tha thứ những 2 vợ chồng chủ shop này lại không tha thứ mà còn chửi bới, livetream xúc phạm danh dự của con người. Tuy nhiên tất cả hàng hóa ở đây lại không xuất trinh được giấy tờ xuất xứ hàng hóa.

    Trả lờiXóa
  2. Suy cho cùng đây cũng là bài học đắt giá về cái tâm của con người, không biết buôn bán ra sao, sớm giàu hơn ai hay không nhưng chỉ vì không có cái tâm trong bán hàng (bán hàng không rõ nguồn gốc) và không có cả cái tâm trong đối nhân xử thế mà hai vợ chồng cô Mai Hường này mới ra nông nỗi này.

    Trả lờiXóa
  3. Một cái váy trị giá 160 nghìn đồng mà đánh đổi mất nhân tính. Tôi không bao giờ đồng tình với hành động của em gái ăn trộm trong câu chuyện nhưng hành động của 2 vợ chồng chủ quán rõ ràng là vô nhân tính, đánh mất đi đạo đức con người. Quá dã man và vi phạm nghiêm trọng đến quyền con người của em gái đó

    Trả lờiXóa
  4. 160 nghìn và cái kết đối xử đánh đập như chẳng phải con người với nhau. 2 vợ chồng đang cái tuổi hừng hực sức dài vai rộng lại đi bắt nạt cái con bé còn đang độ tuổi đi học, chẳng biết số tiền đấy nó to đến cái mức nào mà phải vùi dập con đường của cháu nó bằng cách khiến nó xấu hổ và bỏ nhà ra đi như thế

    Trả lờiXóa
  5. Bình thường cứ làm ăn thì có lẽ đã chẳng bị thế này. Bản thân cũng có những điều không rõ ràng, không tự tin đến từng sản phẩm là rõ nguồn gốc xuất xứ mà dám hành động như kiểu "người thực thi công lý", vượt mặt qua cả pháp luật để hành hạ đánh đập xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác rồi còn tống tiền nữa thì quá giỏi

    Trả lờiXóa
  6. Không có lý do nào để bênh vực hay biện hộ cho hành động của em gái ăn trộm và càng không thể đối với chủ shop trước những hàng động mà 2 vợ chồng nhà đó đã làm. Cháu bé có sai cũng còn có pháp luật đứng giữa, chả ai có quyền đánh đập xúc phạm người khác như vậy. Hành động như vậy là vô nhân tính và bất chấp mọi thứ.

    Trả lờiXóa
  7. Vì 160K mà mất tất cả, có lẽ trong lúc đánh đập xúc phạm người ta, các anh chị cũng chẳng thể lường trước được hậu quả. Có cái đầu kinh doanh làm ăn to nhưng đạo đức thì lại thiếu, một hành động thôi là cho thấy bản tính của anh chị đó ra làm sao rồi, tóm lại là không thể tha thứ được

    Trả lờiXóa
  8. Nghe nói là em gái trong vụ này cũng là ăn trộm quen tay, không phải là lần đầu tiên đi ăn trộm và bị phát hiện. Vụ việc này xảy ra cũng do cha mẹ em ấy chưa quan tâm và sát sao với con mình, nếu đã bị 1 lần thì đúng ra phải điều chỉnh hành vi của con mình ngay. Chứ để như vậy thực sự không ổn

    Trả lờiXóa
  9. Dù lý do gì cũng không bao giờ ủng hộ cho hành động này của vợ chồng anh chị chủ cửa hàng. Đánh đập và lợi dụng sai lầm của người khác để tống tiền, lấy đâu ra cái luật đó? Mà nếu làm không theo pháp luật thì cũng vừa vừa phải phải thôi đây chẳng biết điểm dừng ở đâu. Đúng là lòng tham vô đáy mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog